แจ้งข้อหาหนักชายยิง รปภ.ดับหน้าหมู่บ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจังหวัดเชียงใหม่แจ้งข้อหาหนัก ชายวัย 68 ปี ที่ก่อเหตุยิงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหมู่บ้านเสียชีวิต เพียงเพราะไม่พอใจที่ถูก รปภ.ตามไปต่อว่า หลังเจ้าตัวขับรถกระบะพุ่งชนแผงกั้นเหล็กเข้าออกเสียหาย

กดยืนยันตัวตน“ม33เรารักกัน” เริ่ม 15 มี.ค. 64 ประกันสังคม เตือน ผู้ประกันตนมาตรา 33 รีบลงทะเบียน

หมอเซ็ง! โควิดปทุมฯเกือบคุมได้ เพิ่งพบโรงงานปกปิด ติดเชื้อเพียบ ลามต่อ ยืดเวลาคุมเข้ม

นาทีที่ญาติ และพ่อของ นายจตุพล อาราม อายุ 38 ปี ผู้เสียชีวิต เผชิญหน้า นายอุเทน ตุ้ยหัวทุ่ง อายุ 68 ปี ที่ใช้ปืนยิงลูกชาย ด้วยความโกรธจึงเข้าไปต่อว่า พร้อมทั้งถามผู้ก่อเหตุว่า ทำร้ายลูกชายตัวเองทำไม  ก่อนที่ตำรวจจะรีบนำตัวผู้ต้องหาไปควบคุมไว้

พ่อของผู้เสียชีวิตบอกว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะลูกชายก็ปฏิบัติงานตามหน้าที่ของ รปภ.ประจำหมู่บ้าน แต่กลับมาถูกยิงเสียชีวิต อยากให้ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา “นายอุเทน” ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา แต่เจ้าตัวยังคงให้การปฏิเสธ  วันที่ 1 มี.ค.นี้ตำรวจจะนำตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ โดยคัดค้านการประกันตัว

วันนี้ 28 ก.พ. 2564  ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบบริเวณด่านตรวจภายในหมู่บ้านที่เกิดเหตุ พบเหล็กกั้นทางถูกชนหักลงมาวางอยู่ริมถนน  ซึ่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยยอมรับว่า ตกใจและไม่คิดว่าจะเกิดเหตุดังกล่าว  เพราะปกติ “นายอุเทน” จะใช้เส้นทางนี้ผ่านไปทำสวนที่อยู่ด้านหลังของหมู่บ้านเป็นประจำจน

ที่ผ่านมาก็ทักทายกันตลอด แต่ในคืนเกิดเหตุนายอุเทนมีอาการเมาสุรา พูดจาไม่รู้เรื่อง และขับรถชนเสาเซ็นเซอร์เสียหาย เจ้าหน้าที่ประจำด่านจึงวิทยุแจ้งเพื่อเรียกให้หยุด แต่ปรากฏว่า “นายอุเทน” กลับขับรถพุ่งชนจนเหล็กกั้นทางหักและขับกลับไปบ้าน ก่อนที่ “นายจตุพล” จะเดินไปตามที่บ้านแล้วถูกยิงเสียชีวิต

  ด้านผู้จัดการบริษัทรักษาความปลอดภัยต้นสังกัด “นายจตุพล” บอกว่าผู้เสียชีวิตทำงานมาหลายปี เป็นคนจริงจังกับงานและเป็นคนสุภาพเรียบร้อย ไม่เคยมีประวัติก้าวร้าวในการทำงาน  และเชื่อว่าสาเหตุมาจากอาการเมาของผู้ก่อเหตุ จนขาดสติ 

สำหรับศพของ “นายจตุพล” อยู่ระหว่างประสานงานกับทางโรงพยาบาล คาดว่าจะนำศพออกไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านใน อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน วันที่ 1 มี.ค. 2564

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ