โค้งสุดท้าย หาเสียงนายกอบจ.ชลบุรี เดือด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สนามเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่การแข่งขันเข้มข้น อย่างมาก

"ธนาธร"ประกาศล้มบ้านใหญ่"คุณปลื้ม"

ศึกชิง นายกอบจ.ชลบุรี ภารกิจล้มบ้านใหญ่ “คุณปลื้ม”

สนามเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่การแข่งขันเข้มข้น อย่างมาก เพราะมีตระกูลการเมืองอย่าง “ตระกูลคุณปลื้ม”ป้องกันแชมป์กับ น.ส.พลอยลภัสร์  สิงห์โตทอง ผู้สมัครจากคณะก้าวหน้าเปลี่ยนชลบุรี วันนี้เป็นช่วงโค้งสุดท้าย ทั้งคู่ยังหาเสียงกันอย่างเข้มข้น

ถือเป็นโค้งสุดท้ายในการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด ที่จะมีกมรเลือกตั้งวันพรุ่งนี้ สนามเลือกตั้งชลบุรี ยังคงแข่งขันกันเข้มข้น เช้าวันนี้ผู้สมัครที่ถูกจับตามองว่าจะได้รับตำแหน่งนายกอบจ.ชลบุรียังหาเสียงต่อเนื่อง

อย่าง นางสาวพลอยลภัสร์  สิงห์โตทอง ผู้สมัครจาก คณะก้าวหน้าเปลี่ยนชลบุรี หาเสียงที่อำเภอบางพระ และมีกำหนดการขึ้นรถแห่ไปที่อำเภอเมืองชลบุรี จนถึง 4 โมงเย็น ด้านนายวิทยา คุณปลื้ม หาเสียงที่อำเภอเมือง หลังจากเมื่อวานเปิดปราศรัยใหญ่ที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองชลบุรี

ทั้งคู่ชูแนวทางหาเสียงที่แตกต่างกัน อย่าง น.ส.พลอยลภัสร์ จะทำให้ทุกโครงการตรวจสอบได้ การประมูลงานต้องโปร่งใส มั่นใจว่าหากการเลือกตั้งโปร่งใสสุจริตตนเองจะได้รับเลือกเป็นนายกอบจ. ด้านนายวิทยา ชูประเด็นสานต่อนโยบายที่ทำอยู่ และย้ำอีกครั้งว่าการถูกกล่าวหาว่าเป็นบ้านใหญ่มีอิทธิพลไม่เป็นความจริง เพราะประชาชนไว้ใจ

ด้านนายธวัชชัย เทอดเผ่าไทย กกต. ลงตรวจหน่วยเลือกตั้งที่โรงเรียนชลกันยานุกูล เปิดเผยว่ามีความพร้อม เชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ศึกษาข้อมูลผู้สมัครอย่างรอบคอบ พร้อมเตรียมหลักฐานแสดงตน 20 ธันวาคม นี้  8 โมงเช้า ถึง 5 โมงเย็น

 

 

 

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ