โฆษกภูมิใจไทย ถาม ศบค. คิดอะไรอยู่หรือไม่ได้คิด ข่าวยุบศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ภราดร” ตกใจ ข่าวยุบศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อ ให้ กทม.คุมแทน ชี้ ศูนย์บางซื่อเกิดขึ้นเพราะความไร้ระบบการฉีดวัคซีนในกทม. ถามศบค.คิดอะไรอยู่หรือไม่ได้คิด

นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง ในฐานะโฆษกพรรคภูมิใจไทย โพสต์เฟซบุ๊กกรณีมีกระแสข่าวว่า ผู้บริหารของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ศบค. ส่งสัญญาณให้หยุดการฉีดวัคซีนที่สถานีกลางบางซื่อ ด้วยเหตุผลทางการเมืองบางประการ จากนั้นจะนำบริการฉีดวัคซีนไปฉีดในส่วนบริการของกรุงเทพมหานครแทน โดยนายภราดร ระบุว่า เห็นข่าวนี้แล้วตกใจครับ ย้อนหลังให้ระลึกความจำกันหน่อยครับ

ศบค.แนะสถานีกลางบางซื่อชะลอWalk-inฉีดวัคซีน กำชับ จัดระเบียบลดแออัด

“อนุทิน” จวกสื่อพาดหัวแรง ดราม่าปิดศูนย์ฉีดสถานีกลางบางซื่อ

กทม. เปิดศูนย์พักคอยโรงซ่อมโบกี้รถไฟ พร้อมใช้งาน 30 ก.ค.นี้ รองรับผู้ป่วยโควิดรอเตียง

บางซื่อเกิดขึ้นจากการร่วมมือกันระหว่างก.สาธารณสุข กับ ก.คมนาคม โดยแรกเริ่มจะฉีดให้กับบุคลากรของกระทรวงคมนาคม แท็กซี่ วินมอเตอร์ไซค์ แกรบแท็กซี่ แกรบไบค์ อื่นๆอีกมากมาย ที่เกี่ยวข้องกับการบริการทางคมนาคม

สถานีบางซื่อเกิดขึ้นเพราะความไร้ระบบของการฉีดวัคซีนในกทม. เบียดแบ่งเอาโควต้าวัคซีนของคนต่างจังหวัดเพื่อฉีดให้คนกทม. สุดท้ายคนกทม.ก็ไม่ได้ฉีดเท่าที่ควร กลุ่มเสี่ยงอายุ60 +7โรคเสี่ยง ไม่ได้ฉีด เอาไปฉีดใคร? วัคซีนไปไหน?  จุดฉีดของกทม.25จุด อยู่ที่ไหน ฉีดวันละเท่าไร และฉีดใคร? ไม่มีใครรู้!!!  ฉีดจริงจัง หรือฉีดแค่ทำท่า เหมือนฉีดไหว้เจ้า รึเปล่า??  ทำไมคนรู้จักและมารับวัคซีนแต่ที่บางซื่อ นี่น่าจะเป็นคำตอบ!!!

บางซื่อจึงเกิดขึ้นเพื่อฉีดให้ #คนไม่มีเส้น ช่วงกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาบางซื่อเปิด #วอล์คอิน (ขออภัย คำนี้อาจแสลงหู เปลี่ยนเป็น #ออนไซต์ ก็ได้ ) ให้กับผู้สูงอายุและ 7โรคเสี่ยงโดยเฉพาะ  ภาพของผู้สูงอายุมายืนรอคิวล้นหลามที่บางซื่อ เป็นภาพที่ยืนยันอีกครั้งว่าที่ผ่านมา กทม.ไม่ได้นำวัคซีนไปฉีดให้กลุ่มเสี่ยงเลยใช่ไหม??

ที่ผ่านมาบางซื่อฉีดให้ประชาชนไปแล้วเป็นเกือบล้านคน นี่คือการแบ่งเบาภาระของกทม.ลงมหาศาล #ใช่หรือไม่??

แน่นอน วันนี้ประชาชนจากทั่วสารทิศเดินทางมาฉีดที่บางซื่อทำให้อาจแน่นไปบ้าง ระหว่างรอ (แต่ภายในเมื่อรันคิวแล้วเร็วมาก) แทนที่จะขยาย หรือ หาจุดแบบบางซื่อ จัดให้เป็น บางซื่อ2 บางซื่อ3 บางซื่อ4  กลับจะตัดสินใจยุบบางซื่อ โอเอซีส วัคซีนของคนกทม. 

ศบค.คิดอะไรอยู่??? หรือมิได้คิด???

ผมเคยเรียกร้องไปที่กองทัพ ตามมุมเมืองต่างๆ พื้นที่ค่ายทหารมากมาย ทำไมเปิดให้บริการฉีดวัคซีนให้ประชาชน??

ไม่เปิดไม่ว่า อย่ามายุบโอเอซีสของเขาเลยครับ  #อย่าเอาการเมืองมาเล่นกับชีวิตประชาชนตอนนี้ #SAVEบางซื่อ

โปรแกรมแข่งขันกีฬา โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 27 กรกฎาคม 2564

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ