ปล่อยตัว "สนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม" ศาลให้ประกันเงินสด 6 แสน "ต้อย" สู้ฎีกา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"สนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม" ได้ประกันตัว ศาลตีราคาประกันหลักทรัพย์ 6 แสนบาท "ต้อย" ให้สัมภาษณ์ สู้ชั้นฎีกา

ความคืบหน้ากรณีศาลอุทธรณ์พิพากษา จำคุก 8 เดือน นายสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม หรือต้อย แกนนำกปปส.และผู้บริหารท็อปนิวส์ โดยไม่รอลงอาญาจากกรณีชุมนุมในนามกลุ่มกปปส.ขวางการเลือกตั้ง ส.ส. 

เมื่อเวลา 16.20 น. น.ส.พวงทิพย์ บุญสนอง ทนายความ กปปส. ได้ยื่นคำร้องขอประกันตัวชั่วคราว นายสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม พร้อมเงินสด 600,000 บาท ซึ่งศาลได้พิจารณาคำร้องพร้อมหลักทรัพย์แล้วว่าอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว โดยไม่กำหนดเงื่อนไขใดๆเพิ่มเติม 

คุก 8 เดือน "ต้อย - สนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม" ไม่รอลงอาญา กปปส.ขวางเลือกตั้ง

ยกฟ้อง 4 กปปส. ข้อหากบฏ ชี้ชุมนุมโดยสงบใต้กรอบรัฐธรรมนูญ

 

นายสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม กล่าวภายหลังได้รับการปล่อยชั่วคราว ว่า ส่วนตัวคงรู้สึกอะไรไม่ได้ เพราะศาลพิจารณาไปตามขั้นตอนพยานหลักฐาน และหลังจากนี้ก็จะต้องต่อสู้คดีกันต่อไป เพราะว่าศาลชั้นต้นยกมา ศาลอุทธรณ์ แสดงว่าท่านมีหลักฐานที่จะพลิกแบบนี้ ซึ่งก็จะต้องมีอีกขั้นตอนที่จะต้องฎีกากันต่อไป 

ส่วนยังมีความหวังในการต่อสู้คดีหรือไม่นั้น เบื้องต้น ได้ให้การปฏิเสธมาโดยตลอดอยู่แล้ว ก็ถือว่าเป็นพยานหลักฐานที่จะต้องสู้กันต่อไป 

เคาะแล้ว! ทบทวนสิทธิเยียวยา ม.33 ม.39 ม.40 ลุ้นตรวจสอบสิทธิ รับเงินเข้าพร้อมเพย์ - เตือน 2 แสนคนเช็ก...

ส่วนหลังจากนี้จะมีแนวทางในการต่อสู้คดีอย่างไรบ้างนั้น ส่วนตัวคิดว่าจะต้องเอาคำพิพากษาชั้นต้น และคำพิพากษาศาลอุทธรณ์มาดูอีกครั้ง เพื่อเปรียบเทียบ ซึ่งในส่วนนี้ก็เป็นเรื่องของฝ่ายกฎหมายที่จะต้องมาดู ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไรต่อไป

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ