หมอระวี หนุน “บิ๊กตู่”ไม่ร่วมวง"ธรรมนัส"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การเมืองยังร้อนต่อไม่หยุด วันนี้ถึงคิวพรรคเล็กที่เคยอยู่ในความดูแลของร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เพราะ ถูกจับตามองว่า จะสนับสนุนร.อ.ธรรมนัส หรือ อยู่ฝั่ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี คนที่ออกมาแถลงข่าวคนแรก ของกลุ่มพรรคเล็ก คือ นพ.ระวี มาศฉมาดล หัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ ไม่ปฎิเสธข่าวที่เกิดขึ้น แต่บอกว่า มั่นใจว่ากลุ่มพรรคเล็ก “หลายคน” ยังอยู่กับรัฐบาล

นพ.ระวี มาศฉมาดล หัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ ที่ยอมรับว่า อาจจะมีบางพรรคการเมือง เดินตามร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ แต่ก็เชื่อว่า น่าจะเป็นแค่ส่วนน้อย พร้อมยืนยันว่า พรรคพลังธรรมใหม่ของตัวเอง จะยืนหยัดสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แต่ก็ย้ำว่า ตัวเองไม่ใช่องครักษ์พิทักษ์นายกฯ เพียงแต่ยึดหมั่นหลักการที่สนับสนุนรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง

จับโป๊ะ จดหมายลาออก "ธรรมนัส พรหมเผ่า"เผยเบื้องหลัง รู้ช้า ไม่ทันกาล ถูกปลด!

"ธรรมนัส"ย้ำจบคือจบ ปัดเป็นละครฉากหนึ่ง

หมอระวี ยังวิจารณ์คนที่ปล่อยข่าวว่าพรรคเล็กทั้งหมดจะไปสนับสนุน ร.อ.ธรรมนัส เป็นพวกเล่นการเมืองไม่สร้างสรรค์ และฝากถึงพล.อ.ประยุทธ์ ว่า แม้จะสนับสนุน แต่ก็อยากให้รัฐบาลปรับปรุงจุดอ่อนที่มี

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ ร.อ.ธรรมนัส ตั้งแต่หลังเลือกตั้งซ่อมชุมพร-สงขลา ก็ยังไม่ปรากฎตัวที่ไหน มีแค่การเคลื่อนไหวผ่านโลกออนไลน์ อย่างเมื่อคืนโพสต์คลิปตอบทุกคำถามเรื่องการถูกขับออกจากพรรคพลังประชารัฐ ช่วงหนึ่งบอกว่า ตอนอยู่บ้านหลังเดิมมีหลายเรื่องไม่สามารถทำได้ ส่วนบ้านหลังใหม่เตรียมพร้อมมานานแล้ว หลังจากนี้ ย้ำว่าให้ทุกคนรอดูเซอร์ไพรส์

ส่วนอีกคนที่อยู่ในกลุ่มของร.อ.ธรรมนัส คือ นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร เคลื่อนไหวโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า พรรคที่จะย้ายไปอยู่ คือ พรรคเศรษฐกิจไทย จริงตามกระแสข่าว ยืนยันว่า เลือกพรรคที่ทำประโยชน์ให้ประชาชนมากที่สุด

“บิ๊กตู่” เปิดเพลง “อย่ายอมแพ้”กลางวงประชุม ศบศ. ลั่น ผมไม่ยอมแพ้อยู่แล้ว

พาณิชย์ สั่งเข้มสต็อกหมู 5 พันกิโลฯไม่แจ้ง เจอคุก 1 ปี-ปรับเงิน

 ขณะที่ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ นักแสดง เข้าไปคอมเมนต์ในเฟซบุ๊ก นายไผ่ ว่า “ถือเป็นข่าวดีรับต้นปีสินะ ”

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ