โฆษกรัฐบาล ประชุมทีมงาน รับมือซักฟอก ย้ำ "นายกฯ" มีผลงานชัดเจน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โฆษกรัฐบาล ประชุมโฆษกกระทรวง เน้นย้ำทำงานสื่อสารส่งตรงถึงประชาชน เข้าใจถูกต้อง ครอบคลุม ก่อนการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ย้ำชัด "นายกฯ" มีผลงานชัดเจน มั่นใจประชาชนยังสนับสนุนอยู่

วันนี้ 7 ก.พ. 2565 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการโฆษกกระทรวง ครั้งที่ 1/2565 โดยให้นโยบายเพื่อบูรณาการการทำงานร่วมกัน และเพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ประชาชน ตามที่พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ เน้นย้ำ การประชุมฯ ครั้งนี้ เป็นไปเพื่อชี้แจงแนวทางการทำงานของโฆษกกระทรวงให้เป็นไปตามแนวนโยบายที่นายกรัฐมนตรีเน้นย้ำว่าประชาชน ต้องได้รับข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง รวดเร็ว ช่องทางในการเผยแพร่ข่าวสารถึงประชาชนต้องครอบคลุม และเป็นข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์

วอนม็อบรถบรรทุก เข้าใจรัฐบาล ตรึงดีเซลตามราคาที่ขอไม่ได้

นายกฯ ขอความร่วมมือช่วยกันประหยัดพลังงาน แนะ ใช้รถเมื่อจำเป็นจริง ๆ

 

ในโอกาสนี้ โฆษกรัฐบาลได้แลกเปลี่ยน ยุทธศาสตร์ ช่องทางการสื่อสารกับประชาชนทีครอบคลุม และแนวทางการทำงานของตนเอง กับโฆษกกระทรวง/ผู้แทน รวมทั้ง ร่วมประเมิน และรับฟังข้อเสนอแนะระหว่างกันเพื่อพัฒนาการทำงานในอนาคต

นายกฯ สั่งสอบห้องเย็นสต๊อกเนื้อหมูต่อเนื่อง อายัด 1.07 ล้านกิโลกรัม

นายธนกร กล่าวว่า การทำงานที่ผ่านมาร่วมกับโฆษกกระทรวงทุกหน่วยงาน เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ได้รับความช่วยเหลือร่วมมือจากทุกหน่วยงาน จึงได้ใช้โอกาสนี้ ขอบคุณโฆษกกระทรวงทุกคน และได้แลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น เพื่อให้เกิดโอกาสในการพัฒนาแนวทางการทำงานร่วมกันต่อไปทั้งนี้ขอให้โฆษก กระทรวงทุกท่านเตรียมข้อมูลผลงานของรัฐบาลที่มีมาอย่างสม่ำเสมอนำเสนอได้ในเชิงประจักษ์นำมาสร้างการรับรู้แก่ประชาชน อย่างกว้างขวาง ครอบคลุม ตามยุทธศาสตร์การทำงานเชิงรุก ก่อนการอภิปรายไม่ไว้วางใจที่จะเกิดขึ้นในเดือนก.พ.นี้ รวมไปถึงการทำงานในเชิงรุกสร้างการรับรู้ที่ถูกต้องให้กับประชาชน ที่ผ่านมานายกฯมีผลงานเป็นรูปธรรมมากมายและทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ให้กับประชาชน แต่หลายครั้งจะถูกบิดเบือนจากบางกลุ่มจึงจำเป็นที่จะต้องชี้แจง

สภาล่ม! รัฐบาลซัดฝ่ายค้านเล่นเกมการเมือง

นอกจากนั้นแล้วในประเด็นทางการเมืองก็จะมีการชี้แจงด้วยข้อมูลที่ถูกต้อง ตรงประเด็น อย่างไรก็ตามส่วนตัวตนมองว่าประชาชนยังให้การสนับสนุนนายกฯ เพราะที่ผ่านมาได้ทำงานให้ประชาชนอย่างเต็มที่

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ