"บิ๊กตู่" ตอบแล้วยุบสภาเมื่อไหร่ เคลียร์กับ "บิ๊กป้อม" แล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายกรัฐมนตรี ตอบแล้ว "ยุบสภา" เมื่อไหร่ ยัน เป็นความเห็นส่วนตัว "บิ๊กป้อม" รับเคลียร์กันแล้ว

เมื่อเวลา 12.15 น.ของวันที่ 15 มีนาคม 2565 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีส่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่ทำเนียบรัฐบาล หลังมีกระแสข่าวเตรียมยุบสภาหลังการประชุมเอเปคสิ้นปีนี้ ซึ่งช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้ให้สัมภาษณ์ยอมรับกับสื่อว่า เป็นคนพูดเองกับพรรคการเมืองขนาดเล็ก

เป็นของขวัญให้ปชช.!! "ประวิตร" เปรยยุบสภาปลายปีจริง

"พีระวิทย์" เผย "บิ๊กป้อม" ยันไม่ยุบสภาในเวลานี้ รอไขก๊อกหลังประชุมเอเปก

กกต.เคาะวันเลือกตั้ง “ผู้ว่าฯกทม.-นายกฯเมืองพัทยา” 22 พ.ค.นี้

พูดว่าพอจบเอเปครัฐบาลก็ว่างแล้ว ถ้าจะยุบก็ยุบได้ในตอนนั้น ส่วนจะยุบหรือไม่ยุบก็ขึ้นอยู่กับนายกรัฐมนตรี นี่เป็นความคิดของตนเอง โดยเรื่องนี้ นายกรัฐมนตรี ระบุว่า ได้คุยกับ พล.อ.ประวิตรแล้ว เป็นแค่แสดงความเห็นส่วนตัวของ พล.อ.ประวิตร หากการยุบสภานั้น เป็นเรื่องของตน

"พล.อ.ประวิตรพูด ท่านเรียนผมแล้วล่ะ ท่านพูดเองในมุมของท่าน แต่ทั้งหมดเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี ท่านพูดกับผมเมื่อสักครู่แล้ว เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นเป็นเรื่องนายกฯ ตัดสินใจ นายกฯ ก็เก็บเอาไว้ก่อนสิ มันเป็นเรื่องของนายกฯ จะบอกก่อนทำไมล่ะ ทำไมต้องรีบบอก" พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

นอกจากนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังระบุต่ออีกว่า สถานการณ์จะเป็นตัวกำหนด เวลานี้เรื่องที่สำคัญของประเทศชาติ คือประชาชนเดือดร้อน พร้อมเผยว่า ประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาเมื่อไหร่ก็ตามที่ประเทศไทยเข้าสู่ภาวะไม่ปกติ คนไทยจะรวมพลังกันในการที่จะต่อสู้เอาชนะ จนอยู่รอดปลอดภัยมาถึงวันนี้ เราจะแตกแยกกันไปถึงไหน ปัญหาอะไรที่สามารถลดลงไปได้ตนขอร้อง ขอให้ลดลงบ้าง

เรือดำน้ำจากจีนที่ไทยสั่งซื้อ เจอปัญหาใหญ่ "ไร้เครื่องยนต์"

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ