"ชัชชาติ"เตรียมเปิดตัวทีมงานผู้ว่าฯกทม.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรียกได้ว่าเป็น ผู้ว่าฯกทม. เต็มตัวแล้ว สำหรับนายชัชชาติ สิทธิ์พันธุ์ เมื่อบ่าย 3 โมงที่ผ่านมา มีเอกสารจากกกต. ประกาศรับรอง เป็นผู้ว่าฯกทม.อย่างเป็นทางการแล้ว และ แน่นอนว่าทันทีที่มีประกาศออกมา นายชัชชาติ ลงพื้นที่ทันที

ทันทีที่รับรอง กลุ่มไลน์สื่อของนายชัชชาติ มีทีมงานแจ้งว่า นายชัชชาติ จะลงพื้นที่แฟลตดินแดง ตอน 17.00น. ซึ่งเมื่อไปถึง พบว่า มีประชาชนมารอจำนวนมาก พร้อมแสดงความยินดีที่ได้รับการรับรองเป็นผู้ว่าฯกทม.

ช่วงหนึ่ง นายชัชชาติ ให้สัมภาษณ์สื่อ บอกว่า ขอบคุณทุกคะแนนเสียงของพี่น้อง กทม.ทุกคน ไม่ว่าจะเลือกตนหรือไม่ได้เลือกก็ตาม จากนี้ขอเป็นตัวแทนประชาชนในฐานะผู้ว่าฯกทม. พร้อมที่จะพา กทม.ก้าวเดินต่อไป

กทม.ติดป้ายชื่อรอผู้ว่าฯ "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ "

กกต.ประกาศรับรองแล้ว“ชัชชาติ สิทธิพันธ์ุ” เป็นผู้ว่าฯกทม.

หลังจากนี้จะเริ่มทำตามนโยบายตามที่หาเสียง เมื่อวานมีการเปิดช่องทางให้แจ้งปัญหาความเดือดร้อน ก็มีประชาชนแจ้งเข้ามาเป็นหมื่นราย ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีมาก

วันพรุ่งนี้ ( 1 มิ.ย.) นายชัชชาติจะการเปิดตัวทีมงานผู้ว่าฯและหลังจากนี้จะดำเนินการแก้ไขปากท้องของประชาชนก็ต่อไป

ส่วนประเด็นด้านการร้องเรียนของนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย นายชัชชาติ บอกว่า ขอบคุณนายศรีสุวรรณสำหรับการร้องเรียนตามหน้าที่ ตนคิดว่ายิ่งมีการตรวจสอบ การเป็นผู้ว่าฯกทม. ก็จะยิ่งสง่างาม ยิ่งจะมีความชอบธรรม ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เร่งรัด กกต. และพร้อมรับการตรวจสอบ และตนก็ไม่ได้มองว่าเป็นการกลั่นแกลงอะไร ตนไม่ได้คิดเพราะงานค่อนข้างเยอะ

ส่วน กลุ่มไลน์กทม. ข้าราชการและเจ้าหน้าที่กทม. เตรียมกำหนดการงานต้อนรับนายชัชชาติไว้ล่วงหน้าแล้ว ซึ่ง เท่าทีดูจากการลงทะเบียนสื่อ พบว่า มีสื่อ เกือบ 60 สำนัก แจ้งลงชื่อ ไปร่วมงาน กทม.ต้อนรับผู้ว่าฯกทม. ซึ่งล่าสุดกำหนดแล้วว่าจะจัดวันพรุ่งนี้ 1 มิ.ย.

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ