‘ประยุทธ์’ ถึงภูเก็ต นักการเมืองแห่ให้กำลังใจ บอก 'สู้เขาได้อยู่'


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ภูเก็ตไปเปิดการสัมมนากําหนดยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวประเทศไทย ซึ่งกำขับกับเจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานว่า ดูแลนักท่องเที่ยวให้ดี

วันที่ 6 มิถุนายน 2565 เวลา 13.00น. ที่ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางถึงจังหวัดภูเก็ต โดยมีนายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และนักการเมืองในพื้นที่ภาคใต้โดยเฉพาะพรรคพลังประชารัฐ มาต้อนรับ ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวขอบคุณในการมาต้อน พร้อมระบุว่า “จำได้ทุกคน จำหน้าได้ “ พร้อมให้กำลังใจว่า “สู้เขาได้อยู่ แต่ก็แข่งกับเขาให้ได้ก็แล้วกัน”จากนั้นได้เข้าไปยังห้องรัยรองและพูดคุยเป็นการส่วนตัวประมาณ 5 นาที

กมธ.งบประมาณ พร้อมปรับลดงบตรวจสอบ GT200

'ประยุทธ์' เผยศบค.พิจารณาอยู่แล้ว หลัง 'ชัชชาติ'จ่อชงคนกรุงถอดแมสก์

อนามัยโลกชี้ “ฝีดาษลิง” เป็น “ภัยเสี่ยงระดับปานกลาง” ต่อสาธารณสุขโลก

 

นายกรัฐมนตรี ยังได้แวะทักทายและให้กำลังใจนักท่องที่ยวและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต โดยขอบคุณเจ้าหน้าที่ หลังได้รับรายงานว่าวันเดียวกันนี่ มีนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นเข้ามาหลายเที่ยวบิน ประมาณ 2-3 พันราย โดยนายกรัฐมนตรี ย้ำว่าขอให้ดูแลและอำนวยความสะดวกกับบรรดานักท่องเที่ยวดีๆ  อย่าให้เกิดปัญหาอะไรขึ้น มีอะไรก็ขอให้บอกมา

จากนั้น นายกรัฐมนตรี  เดินทางต่อด้วยรถยนต์โตโยตาอัลพาร์ท สีดำ ทะเบียน กม 9898 ภูเก็ต ไปยังโรงเรียนพุทธมงคลนิมิตร ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต เพื่อรับฟังรายงานการจัดการศึกษาแบบมีส่วนร่วม ว่าด้วยความร่วมมือในการ พัฒนาการศึกษาอย่างยั่งยืน (Partnership School Project)

โดยพระครูเมตตาภิรม ทวีสมาน เจ้าอาวาสวัดพุทธมงคลนิมิตร ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียน พุทธมงคลนิมิตร นายวิทยา เกตุชู ผู้อํานวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต และ  นางสาววิไลพร ปิติมานะอารี ผู้แทนบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จํากัด (มหาชน) โอยทะเบียนรถยนต์ที่นายกรัฐมนตรีใช่เป็นยานพาหนะ ยังคงได้รับความสนใจของนักเสี่ยงโชคเช่นเดิม โดยเจ้าหน้าที่ระบุว่าเลขดังกล่าวถูกซื้อจนเกลี้ยงแผงแล้ว

ขณะเดียวกัน นายกรัฐมนตรี จะไปเป็นประธานพิธีเปิดการสัมมนากําหนดยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวประเทศไทย (Thailand Tourism Congress 2022) ที่โรงแรมบียอนด์ รีสอร์ท กะตะ โดยมี นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายวิจิตร ณ ระนอง อดีตประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี กล่าวปาฐกถาพิเศษ เรื่อง “ยุทธศาสตร์การยกระดับการท่องเที่ยวไทย สู่การท่องเที่ยวคุณภาพที่ยั่งยืน”ด้วย

นายกฯ ยันรัฐบาลไม่นิ่งเฉย คดีค้ามนุษย์ ขอทุกคนรู้เท่าทัน

คาดสลากดิจิทัล 80 บาท ขายหมดเกลี้ยงแอปฯ “เป๋าตัง” วันนี้

 

 

 

 

 

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ