เอาผิดทุกราย! ตร.เตรียมรวบมือเผา-ทำลายทรัพย์สินราชการ ม็อบเดือดดินเเดง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บช.น. เตรียมรวบรวมหลักฐานเอาผิดผู้ชุมนุมบริเวณสามเหลี่ยมดินแดง ใช้พลุ ประทัดยักษ์ ลูกแก้ว และขวดแก้ว ขว้างปาใส่เจ้าหน้าที่ เผารถตำรวจพังเสียหาย

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วเเสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะโฆษก บช.น. กล่าวถึงกรณีการชุมนุมทางการเมือง ว่า ตามที่ได้มีกลุ่มผู้ชุมนุมนัดรวมตัวกันเมื่อวานนี้ (12 มิถุนายน 2565) เวลาประมาณ 14.00 น ที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยและมีการเคลื่อนที่ไปยังบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ จนกระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น จึงได้ประกาศยุติการชุมนุม

สภาพอากาศวันนี้! กรมอุตุฯเตือนฝนตก 41 จังหวัด กทม.โดนบ่ายถึงค่ำ

เที่ยว “ทุ่งนามอญ” เดินสะพานไม้ชมทุ่งนา กินข้าวแช่สูตรโบราณ

ผู้ชุมนุมบางส่วน รวมกลุ่มกันที่บริเวณสามเหลี่ยมดินแดง บริเวณใต้ทางด่วน แล้วก่อเหตุความวุ่นวายขึ้น มีการทำลายรถของทางราชการ ตลอดจนมีการใช้พลุ ประทัดยักษ์ ลูกแก้ว และขวดแก้ว ขว้างปาใส่เจ้าหน้าที่รักษาความสงบ ซึ่งการกระทำดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าเป็นการชุมนุมที่ไม่เป็นไปด้วยความสงบและยังมีการใช้อาวุธก่อเหตุความวุ่นวาย ส่งผลให้เกิดความเสียหายกับทรัพย์สินของทางราชการ และก่อให้เกิดความเดือดร้อนกับประชาชนทั่วไปที่เดินทางในบริเวณดังกล่าวอีกด้วย

กองบัญชาการตำรวจนครบาล จึงขอย้ำเตือนว่า ให้หยุดการกระทำดังกล่าว และจะทำการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดทุกรายอย่างเคร่งครัดต่อไป

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ