นาดาวฯ โพสต์แจง “เจมส์ ธีรดนย์” หมดสัญญาค่าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บริษัท นาดาว บางกอก โพสต์จดหมายชี้แจงผ่านเพจ กรณีนักแสดงหนุ่ม “เจมส์ – ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” หมดสัญญากับทางค่ายเป็นที่เรียบร้อย

ไม่ต่อสัญญาอีกหนึ่งราย สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใส “เจมส์ – ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ โดยวันนี้ ( 24 เม.ย.62 ) ทางต้นสังกัด บริษัท นาดาว บางกอก ได้โพสต์จดหมายชี้แจงผ่านเพจ Nadao Bangkok ว่านักแสดงหนุ่มได้หมดสัญญาเป็นที่เรียบร้อย พร้อมระบุข้อความไว้ดังนี้

บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่า เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ได้หมดสัญญากับทางบริษัทแล้ว

และเจมส์ได้ตัดสินใจว่า อยากใช้เวลาต่อจากนี้ในการทำงานเพลง และเป็นศิลปินควบคู่ไปกับงานการแสดง ซึ่งเจมส์ได้เข้ามาปรึกษากับพี่ๆ ที่ นาดาว บางกอก และเห็นตรงกันว่าให้เจมส์ ได้ออกไปลองทำในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจไว้

ทั้งนี้การแสดง และงานของลูกค้าทั้งหมดที่ นาดาว บางกอก รับไว้ให้เจมส์ก่อนหน้านี้ทางนาดาวจะยังคงรับผิดชอบเป็นผู้ประสานงานต่อจนงานสำเร็จเรียบร้อย ส่วนเจมส์และต้นสังกัดใหม่จะเป็นผู้ดูแลรับผิดชอบเรื่องภาพลักษณ์ การดูแลตัวเอง และบริหารจัดการเวลามาทำงานที่คั่งค้างให้สำเร็จเสร็จสิ้นด้วยดี

นาดาว บางกอก รู้สึกขอบคุณเจมส์ที่ทำหน้าที่ด้วยความตั้งใจ และพัฒนาตนเองอย่างสม่ำเสมอตอนเวลาที่เป็นนักแสดงในสังกัดของเรา จากนี้ไปขอให้เจมส์ประสบความสำเร็จในเส้นทางใหม่ที่เลือกเดิน พี่ๆ นาดาวทุกคนจะคอยติดตามและเป็นกำลังใจให้เจมส์เสมอ

ขอบคุณรูปจาก IG jamyjamess / FG nadao bangkok

“เจมส์ ธีรดนย์” เกาะขอบเวทีเชียร์ BLACKPINK ที่อเมริกา

“เจเจ – เจมส์” คู่จิ้นหน้าใหม่ขวัญใจสาววาย

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ