รวมดาราหัวใจรักษ์โลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากการสูญเสียพะยูนน้อยขวัญใจของชาวไทยอย่าง “มาเรียม” และ “ยามีล” รวมถึงสถานการณ์ไฟไหม้ป่าแอมะซอนที่กำลังเกิดขึ้น ทำให้ผู้คนหันมาตระหนักถึงการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม รวมถึงเหล่าคนดังที่มีหัวใจรักษ์โลก และพยายามผลักดันโครงการเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกๆคน

เริ่มที่พระเอกตลอดกาลอย่าง ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่หลายคนจดจำในบทบาทของพิธีกรรายการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ พร้อมสวมบทบาทเป็นวิทยากรรับเชิญบรรยายเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ในสถานศึกษาหลายแห่ง พระเอกชื่อดังยังบอกอีกว่า ไม่อยากให้ทุกคนเที่ยวอย่างเดียว แต่อยากให้มีจิตสำนึกที่ดีต่อการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ด้วย

เปิดคลิป นาทียื้อชีวิต “มาเรียม”

เปิดสาเหตุการตาย “ยามีล”

สำหรับนางเอกสาว เชอรี่ – เข็มอัปสร สิริสุขะ ที่หายหน้าหายตาจากหน้าจอทีวีไปนาน เพราะกำลังมีความสุขกับการเป็นอาสาสมัครอนุรักษ์ป่าไม้ จนตัดสินใจลาออกจากวงการแล้วหันไปก่อตั้งโครงการ ลิตเติล ฟอเรสต์ ปลูกป่า ปลูกคน ปลูกใจ ที่ทำในเรื่องของการปลูกป่าและสร้างฝายนั่นเอง

ด้านคู่รักสาย ECO อย่าง ท็อป พิพัฒน์ กับ นุ่น ศิรพันธ์ ที่มีไลฟ์สไตล์ และความชอบคล้ายกันสุดๆ จนนำไปเป็นธีมหลักในการแต่งงาน Eco Wedding ที่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร จากความชื่นชอบนี้เองทั้งคู่จึงได้นำไปต่อยอดธุรกิจที่ไม่ว่าจะหยิบงานชิ้นไหนก็ดูจะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมไปซะหมด

"โตโน่ - เต้ย" อาลัย “มาเรียม” วอนคนไทยใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ปิดท้ายที่อดีตคู่รัก อเล็กซ์ เรนเดล กับ เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่เดินหน้าทำงานเชิงอนุรักษ์ ก่อตั้งบริษัท EEC THAILAND โดยให้เด็กๆและเยาวชนมาร่วมค่ายทำกิจกรรมเพื่อปลูกฝังให้เห็นความสำคัญและใส่ใจกับการอนุรักษ์สัตว์และธรรมชาติ

"โตโน่ - เต้ย" อาลัย “มาเรียม” วอนคนไทยใส่ใจสิ่งแวดล้อม

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ