“ปุ๊ย-คืนสิทธิ์” พิธีกรชื่อดังโผล่วัดรอยเงาเสียง “อ๊อด คีรีบูน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เซอร์ไพรส์ทั้งรายการ เมื่อ “ปุ๊ย-คืนสิทธิ์” พิธีกรชื่อดัง มาร่วมแข่งขันเป็นเงาเสียงของ “อ๊อด คีรีบูน”

รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้สองพิธีกร “ป๋ากิ๊ก - เกียรติ กิจเจริญ” และ ดู๋ – สัญญา คุณากร” คว้าศิลปินต้นฉบับ ขวัญใจวัยรุ่นยุค 80 ผู้มีน้ำเสียงนุ่มลึก หวานละมุนละไม ชวนให้หลงใหล อย่าง “รณชัย ถมยาปริวัฒน์”  หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “อ๊อด คีรีบูน” มานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ เปิดเวทีด้วยเพลง ดังในอดีต “หากรัก” เพลงหวาน ทำเอาคนฟังเคลิ้มทั้งสตูฯ 

ตัวอย่าง กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน "ก้อง สหรัถ"

จากนั้นเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงที่ทำเอา “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” รวมทั้งเหล่าคอมเมนเตเตอร์ทึ่งไปตาม ๆ กัน เพราะหนึ่งในนั้นคือ “ปุ๊ย – คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี” พิธีกรชื่อดัง ที่เจ้าตัวเผยว่าเป็นแฟนคลับพี่อ๊อดมาตั้งนานแล้ว  เลยขอมาลงแข่งเงาเสียง “อ๊อด คีรีบูน” ในครั้งนี้ด้วย  งานนี้“ตั๊ก-ศิริพร” ถึงกับออกปากใครจะรู้ว่าพี่ปุ๊ยร้องเพลงเก่ง  ซึ่งน้ำเสียงและลีลา “ปุ๊ย-คืนสิทธิ์” จะเด็ดขนาดไหน และจะสู้กับผู้เข้าแข่งขันที่เหลือได้หรือไม่ ต้องรอลุ้นกัน!!

ต่อด้วยการเปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษ “โอ - อัจฉรพรรณี หาญณรงค์” หรือเรียกกันว่า “โอ-ปุยฝ้าย”  นักร้องคู่หูของ “อ๊อด คีรีบูน” ที่คว้าเพลง “แต่ปางก่อน” มาโชว์เสียงหวาน นุ่มกังวาลสุด ๆ แถมโชว์สวีท ร้องไป จ้องตากันไป จนน้ำตาลร่วงเกลื่อนเวที 

จากนั้นเป็นการแข่งขันชิงเงินล้านระหว่างชุมชนพบกับ “ป๋อมแป๋ม – ณิชาภัทร” จากจังหวัดปราจีนบุรี คว้าเพลง “ตายใจ” และจังหวัดระยอง ส่ง “ติว – ธนธรณ์” มาในเพลง “รอวันฉันรักเธอ”  ซึ่งจังหวัดไหนจะได้ไปต่อ ห้ามกระพริบตา

ซึ่ง “อ๊อด-คีรีบูน” กล่าวว่า “ดีใจที่ได้กลับมารายการนี้อีกครั้ง  ซึ่งเป็นรายการที่พี่คิดว่ามีชีวิตชีวาที่สุดแล้ว  มาแล้วเหมือนมีพลัง ถือว่าเป็นรายการของคนที่จะไขว่คว้า ได้พิสูจน์ความสามารถตัวเอง และก็เป็นรายการที่คนดูทั้งประเทศชื่นชอบ มีความสนุก ท้าทาย และลุ้นตลอดเวลา  สำหรับผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง และน้อง ๆ ทั้งสองจังหวัด คือทุกคน ร้องแบบเข็งแรงมาก  เก่งทุกคน ขอบคุณรายการมาก ๆ ที่สร้างสรรค์สิ่งดีดีให้เยาวชน เอาเวลามาทุ่มเทกับการพัฒนาตัวเอง  อยากให้มาลุ้นพร้อมกัน  

ติดตามรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันอังคารที่ 1 ตุลาคมนี้ เวลา 20.15น. และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV  ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน"

ตำนานวงดนตรี ยุค 80 “อ๊อด คีรีบูน”

ตะลึง !! ทั้งเวที เด็กชายสายแดนซ์ คว้าแชมป์เงาเสียง “ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอฯ”

“ก้อง สหรัถ” โชว์เสียงละมุนเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นใน “กิ๊กดู๋ฯ” !!!

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ