“นานา” เชื่อ “เวย์” มีเหตุผลออกจาก “ไทเทเนียม”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นานา ไรบีนา” เผย “เวย์” มีเหตุผลที่ต้องตัดสินใจออกจากวง “ไทเทเนียม” รับสามีเครียดมาก ไม่ลงรายละเอียดปัญหา แจงเป็นเรื่องภายใน

หลังจาก เวย์ - ปริญญา อินทชัย ประกาศลาออกจากวง ไทเทเนียม หลังอยู่มานาน 19 ทำเอาแฟนเพลงชาวฮิพถึงกับช็อก ล่าสุดได้เจอ นานา ไรบีนา ภรรยาสาวของนักรเ้องคนดัง จึงถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

“เวย์” ประกาศลาออกจาก “ไทเทเนียม” หลังอยู่มานาน 19 ปี

“จะบอกว่าไม่รู้ก็คงเป็นไปไม่ได้ นานาว่าเขาก็ไม่ได้อยากจะตัดสินใจแบบนี้ ก็มั่นใจว่าเขาก็ทำใจยากเหมือนกัน กับสิ่งที่เขาจะต้องตัดสินใจลงไป แต่นานาเชื่อว่าเวย์เป็นคนที่ทำอะไรก็ตามในชีวิตเขา เขาทำทุกอย่างด้วยใจร้อยเปอร์เซนต์ สิ่งสำคัญเหนือสิ่งอื่นใดคือเขารักแฟนเพลงเขามาก ไทเทเนียมเรียกว่าเป็นชีวิตของเขาเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นแฟมิลี่ที่เป็นแฟมิลี่จริงๆ ไทเทเนียมเป็นมากกว่าวงดนตรีหรือเพื่อน ก็คือเป็นแฟมิลี่ของเขา แฟนเพลงก็เป็นแฟนเพลงที่เขารักมาก เพราะฉะนั้นการตัดสินใจในครั้งนี้ของเขา ต้องบอกว่ามันก็มีเหตุการณ์ที่มันมีเหตุผล ที่เขาจำเป็นต้องตัดสินใจแบบนี้  เขาใช้เวลาตัดสินใจนานค่ะ เขาเครียดมาก แล้วก็ยังคงเครียดอยู่นะคะ แต่มันก็น้อยลงหลังจากการตัดสินใจ แต่ว่าเสียดาย เสียใจ ก็คงมีค่ะ ถามว่าเพราะเขาจะออกไปทำเองหรือเปล่า คือบอกจริงๆว่าการที่เขาจะทำวงคนเดียว อัลบั้มเดี่ยว หรือจะไปร่วมงานกับค่ายต่างประเทศหรืออะไรก็ตาม สิ่งพวกนี้เวย์ทำอยู่นานแล้วค่ะ แล้วเวย์ก็ทำควบคู่ไปกับงานที่เป็นวงไทเทเนียม ซึ่งก็ไม่ได้เป็นเหตุผลนี้เลยนะคะ ตอบได้เท่านี้ก่อน”

ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันกับสมาชิกคนอื่นใช่ไหม

 “นานาว่ามันเป็นเรื่องที่เป็นภายในจริงๆ มันเป็นเรื่องที่เหมือนกับเวลาคนรักกันในครอบครัว แล้วบางทีเราก็ไม่อยากจะต้องออกมาพูดมากกว่า ก็อย่างที่นานาบอกว่าไทเทเนียมก็คือครอบครัวของเขา เพราะฉะนั้นนี่ก็เป็นเรื่องของครอบครัวจริงๆ เขาก็อยากจะให้แฟนเพลงทราบว่าเขาไม่ได้อยากตัดสินใจแบบนี้เลย หลังจากนี้ สิ่งที่เขาทำอยู่ก็คือทำอัลบั้มเดี่ยวกับไทเทเนียม มันก็ยังคงต่อไป เพียงแต่ตอนนี้แค่ไทเทเนียมไม่มีแล้ว สิ่งที่เคยทำอยู่ยังไงก็ตาม ก็คงยังต้องทำต่อไป ธุรกิจที่ทำอยู่ด็คงต้องทำต่อไป แค่จิตใจคิดว่ามันก็คงค่อยๆดีขึ้น”

ตอนนี้ยังไปเดินสายเล่นคอนเสิร์ตด้วยกันอยู่ไหม

“สำหรับที่ทำคนเดียวก็คงทำอยู่ ยังต้องหาตังค์เลี้ยงภรรยาและครอบครัวอยู่ ส่วนเพลงในวงก็น่าจะเอามาร้องได้อยู่ ก็น่าจะไม่มีปัญหา คือสิ่งที่เคยทำอยู่แล้ว เป็นยังไง วันนี้ก็เป็นเหมือนเดิม เพียงแต่อาจจะไม่ได้ทัวร์กับไทเทเนียมแล้ว”

“ขันเงิน” แจงดราม่าไม่รับไหว้ “มิกซ์” ลูกชาย “หม่ำ”

ขอบคุณภาพจาก IG thaitanium , daboyway

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น.

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ