“น้ำหวาน เดอะเฟซ” สุดกลั้น! โชว์ใบหย่า เคลียร์ปมเลิกอดีตสามี โต้คบ “ไฮโชแชมป์” ซ้อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“น้ำหวาน - รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” เปิดใจเคลียร์ทุกปมดราม่าครั้งแรก ลั่นเลิกอดีตสามีก่อนคบหา ““ไฮโซแชมป์ - จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” เปรยเรื่องฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดยกให้ทนายเป็นคนจัดการ

หลังจากนักแสดงสาว น้ำหวาน - รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ ตกเป็นข่าวฉาวมาพักใหญ่ ปมดราม่าหย่ากับอดีตสามี ดร.นัท – ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว ที่ออกมาซัดกันผ่านโซเชียล จนถูกมองว่าจบไม่สวย รวมไปถึงเรื่องมูฟออนเปิดตัวคบหา ไฮโซแชมป์ - จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ที่ถูกตั้งคำถามว่าเร็วไปไหมกับการมีรักครั้งใหม่

คนใกล้ชิดเผยหลัง "น้ำหวาน" ถูกโยง "ณัฐ" สามี โพสต์เดือด ยุ่งกับแฟนคนอื่นไม่ดี

พร้อมแล้ว! “น้ำหวาน เดอะเฟซ” เตรียมเคลียร์ทุกปมดราม่า

และหลังจากเก็บตัวเงียบมานาน วันนี้ (14 ธ.ค.63) น้ำหวาน ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจทุกเรื่องเป็นครั้ง โดยเผยว่า

“อย่างที่ทุกๆคนได้ทราบ รู้ว่าทุกคนคงมีคำถามในใจอยู่แล้ว ทำไมถึงออกมาให้สัมภาษณ์ในวันนี้ เรื่องมันนานมาแล้ว ทำไมตอนนั้นถึงเลือกที่จะไม่ออกมาพูดอะไรเลย แต่ทำไมเลือกที่จะเงียบ อย่างที่บอกโดยส่วนตัวหนูเองเลือกที่จะเงียบ เพราะคิดว่าเรื่องทุกอย่างจะจบ เพราะว่ามีการคุยกันแล้ว ก็อย่างที่บอกค่ะหนูได้ตัดสินใจเงียบดีกว่า แต่กลับกลายเป็นพี่เขาที่ออกมาพูดอยู่ฝ่ายเดียว

ตลอดเวลาที่ผ่านมา พี่ๆคงจะจำกันได้ ประมาณกลางปีที่แล้วที่เป็นประเด็นที่เรื่องพี่เขามีเรื่องผู้หญิง ซึ่งก็มีจริงๆ  จะเรียกว่าอดทนเลยก็ว่าได้ เพราะที่ผ่านหนูก็อดทนมาจริงๆ และหนูก็เลือกที่จะเงียบและไม่พูด แต่เป็นพี่เขาที่ออกมาพูด แล้วหนูก็เลยโดนวิพากษ์วิจารณ์โดนด่าแรงๆ โดนคอมเมนต์แรงๆ โดนอะไรหลายๆอย่างที่มันแรงมาก สำหรับตัวหนูในตอนนั้น จริงๆหนูได้มีการคุยกับเขาแล้ว ว่าหนูจะขอเลิกกับเขา ได้ปรึกษาทนายว่าจะขอหย่า แต่พี่เขายื้อกันมาสักพักหนึ่ง

อย่างเรื่องผู้หญิง มีรุ่นน้องหนูส่งมาให้ เป็นการสนทนา ในเชิงชู้สาว (หยิบเอกสารขึ้นมา) เป็นรุ่นน้องหนูแล้วพี่เขาทักไป ว่าแบบหาแฟนให้พี่หน่อย พี่อาจจะหย่ากับนว.. แล้วก็ประเด็นที่รุ่นน้องได้ไปเจอกับพี่เขาไปเดินอยู่กับผู้หญิงคนอื่นเป็นประจำ และไปสถานที่เที่ยวบันเทิงของผู้ชาย ซึ่งข้อความนี้เป็นข้อความที่รุ่นน้องแคปมาให้ จริงๆมีหลักฐานอีกหลายอย่างแต่ว่า วันนี้หนูว่าเอาแค่นี้ก่อน

“น้ำหวาน เดอะเฟซ” โพสต์เดือด มีปัญหามาเคลียร์กัน อย่าลามไปถึงแม่

“ดร.ณัฐ” สามี “น้ำหวาน เดอะเฟซ” มูฟออน ประกาศเริ่มต้นชีวิตใหม่

เรื่องแม่ ที่โพสต์ไปว่าด่าใครก็ด่าได้แต่อย่ามาด่าถึงแม่ คือแม่หนูป่วยเป็นมะเร็งสมองระยะสุดท้ายย  (เสียงสั่นน้ำตาคลอ) เพื่อนโทรมาบอก พี่เขาโทรไปหาเพื่อนๆหนูว่าแม่น้ำหวานป่วยหรอ เดี๋ยวก็ตายละ ใครฟังหนูว่าก็ต้องโกรธ แล้วพี่เขาเองก็รู้อยู่แล้วว่าแม่หนูป่วย เรื่องนี้เป็นเรื่องของเราสองคน แล้วเราก็ได้ตัดสิน เคลียร์กันจบแล้ว มันไม่ควรโทรไปหาแม่หนู และวันนั้นที่หนูโกรธ แม่หนูโทรมาร้องไห้กับหนู เขาพูดหลายอย่าง หนูไม่รู้เขาพูดอะไรบ้าง  หนูเลยตัดสินใจ ที่จะโพสต์ไปแบบนั้น

เพราะว่าที่ผ่านมาหนูเป็นคนทำงานดูแลเลี้ยงแม่เลี้ยงครอบครัวมาตลอด โดยที่พี่เขาไม่ได้มาซัพพอร์ตอะไรหนูเลย แล้วก็กับการที่พี่เขาพูดว่าไฮโซต้องคู่กับดารา หนูว่าอันนี้พี่เขาต้องคิดใหม่เพราะว่าตอนที่หนูตัดสินใจแต่งงานกับพี่เขา หนูตัดสินใจแต่งงานด้วยความที่หนูอยากอยู่กับเขา คือหนูเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนอยากมีผู้ชายดีๆ อยากมีคนมาดูแล อยากมีความสุขกับชีวิตหลังแต่งงาน แล้วการที่เขาออกมาพูดแบบนี้หนูว่าเขาต้องกลับไปคิดใหม่ เพราะว่าการที่หนูได้แต่งงานครั้งนั้น ไม่ได้มีสินสอดอะไรเลย และหนูก็ไม่เข้าใจว่าเขาพูดแบบนั้นทำไม หนูว่าเขาน่าจะรู้ตัวดีที่สุด

สำหรับเรื่องพี่แชมป์ หนูยืนยันนะคะว่าไม่ได้คบซ้อนจริงๆ อย่างที่บอกไปว่าหนูได้ตัดสินใจเลิกกับเขาแล้วก็จัดการอะไรทุกอย่างเรียบร้อยแล้วถึงได้มาคุยกับเขา แต่ว่าในระหว่างนั้นอาจจะมีเรื่องการหย่าเพราะว่าพี่เขายื้อการหย่ามานาน สำหรับพี่แชมป์หนูไม่รู้ว่าทุกคนคิดยังไง แต่ว่าสำหรับหนูในตอนนี้พี่แชมป์เขาดูแลหนูดี แล้วก็เพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน ครอบครัวเขาก็โอเคกับสิ่งที่หนูเลือก แล้วหนูว่าตอนนี้หนูก็โอเคแล้วค่ะ

แล้วก็เรื่องเหตุการณ์รถชนที่สมุย ที่มีประเด็นว่าเรื่องแอลกอฮอล์หรือเปล่า ย้ำนะคะว่าเราทั้งคู่ไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์เลย เหมือนตอนนั้นเดินทางเกาะหมู แล้วเหมือนมีรถเลี้ยวตัดหน้าเลยหักหลบแล้วไปชนราวสะพาน ก็กลายเป็น #saveราวสะพานไป หนูย้ำอีกครั้งนะคะว่าที่หนูพูดมาวันนี้ทั้งหมดเป็นเรื่องจริงค่ะ"

กับอดีสามีตอนนี้เคลียร์จบทุกอย่างแล้ว

"ทุกอย่างแล้วค่ะ จริงๆเราคุยกันมานานมากแล้ว หนูขอเลิกกับเขามานานมาก แต่ว่ามันติดเรื่องหย่า คือเขาเหมือนยื้อหนูก็เลยคิดว่าจะปรึกษาทนายเรื่องการขอหย่ากับเขา ก็ดึงเวลาอยู่นานพอสมควร ถามว่าเริ่มคิดเรื่องหย่าตั้งแต่เมื่อไหร่ ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วค่ะ เพราะว่าหนูได้มีการฉีกใบทะเบียนสมรสไปแล้ว ว่าหนูจะขอหย่ากับเขาเพราะเรื่องผู้หญิง หนูมีหลักฐานว่าหนูบอกเขาว่าจะหย่าตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ไม่ใช่เพราะเรื่องพี่แชมป์แน่นอน"

เขายืนยันว่าไม่เคยไปเที่ยวอาบอบนวด

"หนูว่าคนเราถ้าจะปฏิเสธ มันก็ปฏิเสธได้ แต่เชื่อว่าถ้ามันมีอะไรนอกเหนือจากวันนี้ที่แถลงไป หนูก็มั่นใจว่าหนูมีหลักฐานค่ะ (ยืนยันว่าเขานอกใจเราจริง?) ใช่ค่ะ"

ตอนนี้ยังไม่ได้เซ็นใบหย่า

"หย่าเรียบร้อยแล้วค่ะ"

หลังจากหย่าและเคลียร์กันแล้ว ทางเขาได้โพสต์หรือพูดอะไรถึงเราอีกไหม

“ก็..ไม่มีนะคะ แต่ว่าก็ไม่ได้ไปดูเขาเลย ไม่ได้ติดตามค่ะ”

ตอนที่คุยและเคลียร์กันได้ถามเขาไหมว่าทำไมให้ข่าวแบบนั้น

“ก็มีถามค่ะว่าทำไมพี่ลงแบบนั้น เขาก็ตอบกลับมาว่า มันสมควรแล้วนิ หนูก็แบบ..คืออะไร หนูว่าตอนนั้นเหมือนเราคุยกันไม่รู้เรื่อง เราเคลียร์กันจบไปแล้ว เขาออกมาโพสต์แบบนี้ ยิ่งหนูออกมาพูดตอนนั้น หนูเป็นผู้หญิงยังไงก็มีแต่เสียกับเสียอยู่ดี เหมือนเขาโต้กลับมาแรงขนาดนี้ ยิ่งหนูออกมาพูดตอนนั้นมันก็จะยิ่งไปกันใหญ่ หนูเลยเลือกที่จะเงียบและปล่อยให้เขาพูดออกมาให้หมด”

อธิบายไทม์ไลน์ของเราที่จบกับเขาและไปเจอ “แชมป์” หน่อย

“อย่างที่บอกค่ะ หนูได้ตัดสินใจเลิกกับเขา (ดร.ณัฐ) แล้ว และตัดสินใจกลับมาอยู่ที่บ้านกับครอบครัว ประมาณช่วงโควิด ตอนนั้นมีหลายเหตุการณ์มาก ได้คุยกับเขาเรื่องจะขอหย่า เขาก็ยื้อมานานมาก และได้มาเจอกับพี่แชมป์ (ช่วงโควิด?) หลังจากนั้นค่ะ ขอยืนยันว่าการที่หนูได้มาคุยกับพี่แชมป์หนูได้เคลียร์ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว”

ยังไม่ได้เซ็นใบหย่าเหรอ

“ค่ะ เพราะว่ามีอยู่ช่วงนึงที่พี่เขายื้อ ไม่หย่า เราก็เลยอยากทำอะไรให้มันถูกต้อง แต่พอหลังจากนั้นที่เราได้ทำอะไรถูกต้องเสร็จแล้ว หนูก็ถึงค่อยเปิดตัวว่าคบ (แชมป์)”

ทำไมทางนั้นถึงไม่หย่า

“อันนี้หนูไม่รู้เลยว่าที่เขาไม่อยากหย่าเป็นเพราะอะไร มันมีหลายกรณีมาก หนูไม่สามารถบอกได้ ถามว่าหนูอยากหย่าเพราะอะไร สิ่งที่หนูอยากอย่าก็อย่างที่บอกไป กรณีเรื่องผู้หญิงค่ะ ที่เขายอมหย่าเราก็ไม่ได้มีข้อตกลงอะไรกัน หนูว่ามันยื้อกันมานานมากไปแล้ว และมันควรที่จะต้องจบได้แล้ว ต่อให้เขายื้อไป ต่อให้เขายังถือใบทะเบียนสมรสอยู่ มันไม่ได้ค่ะ แล้วกับการที่เขาออกมาโพสต์ว่าหนูอีก มันไม่มีเหตุจำเป็นเลยที่เขาจะถือใบทะเบียนสมรสไว้”

ทำไมเราถึงไม่เลือกพูดตอนที่เขาออกมาพูดถึงเรา

“ก็คิดเหมือนกันว่าจะออกมาพูดตอนนั้น แต่อย่างที่บอกไป หนูเลือกที่จะเงียบดีกว่า เพราะตอนนั้นพี่เขาออกมาโพสต์เยอะมาก พูดแรงมากพอสมควร หนูเงียบดีกว่า หนูออกมาพูดก็เหมือนว่าโต้กันไปโต้กันมา สุดท้ายมันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น และหนูอยากจะทำให้ทุกๆเรื่องมันจบด้วยดี ไมได้อยากมานั่งทะเลาะกับพี่เขา โอเค..เราอยากไปเจอหน้า ยังอยากคุยกันได้ปกติ ไม่ได้อยากจะไม่อยากเห็นหน้ากันเลย”

ในเรื่องที่เขาโพสต์อยากบอกสังคมไหมว่าอันไหนมันไม่ใช่ความจริงบ้าง

“ก็อย่างที่หนูได้บอกไป..ว่าถ้าคิดว่าหนูคบกับคนรวย หนูชอบคนรวย หนูว่าเขาคิดผิด เขาต้องไปถามตัวเขาเอง เพราะสิ่งที่ผ่านมาที่หนูทำให้เขา หนูว่าเขาน่าจะรู้ตัวดี(เสียงสั่น) การที่หนูได้ตัดสินใจแต่งงานกับเขา หนูไม่ได้อยากเลิก ไม่มีใครอยากแต่งงานครั้งที่ 2 ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากแต่งงานแล้วเลิก แต่หนูอยากมีชีวิตที่มีความสุขจริงๆ”

ที่ผ่านมาเราพยายามประคับประครองอยู่ตลอด เพราะก่อนหน้านี้มีเหตุให้ต้องเลิกกันไปแล้วครั้งหนึ่ง

“ใช่ อย่างที่บอกอะไรที่เราอดทนได้ในการใช้ชีวิตคู่ หนูก็พยายามทำ พยายามประคับประครองให้มันดีที่สุด แต่พอมันมาถึงจุดหนึ่งแล้วมันเดินไปต่อด้วยกันไม่ได้ หนูว่าหนูอดทนมามากพอสมควรแล้วกับหลายๆอย่าง (ร้องไห้) ทั้งเรื่องแม่ อันนี้คือหนูโกรธมาก เพราะเขารู้อยู่แล้ว หนูว่าเขาไม่ควรทำแบบนี้ด้วยซ้ำ”

ในการหย่าเราได้มีข้อตกลงไหมว่า ห้ามพูดถึงกันหรือห้ามโพสต์ใส่ร้ายกัน

“ไม่มีเลยค่ะ ปกติ เตรียมพยานไปคนละฝั่ง หย่าแบบคนทั่วไปปกติเลย ไม่ได้มีอะไรเลย”

ถ้าหลังจากนี้เขาโพสต์ถึงเราอีก เราจะทำยังไง

“ก็ต้องรอดูค่ะ อย่างที่บอกไปว่าที่หนูพูดไปทั้งหมดคือเรื่องจริง หลังจากนี้ก็ต้องแล้วแต่คนฟังและคนดูพิจารณา แล้วแต่พี่เขา ซึ่งหนูก็บอกแล้วว่าพี่เขาน่าจะเป็นคนที่รู้ดีที่สุด”

เซ็นใบหย่าไปเมื่อไหร่

“(โชว์ใบหย่า) เดือนสิงหาคมค่ะ”

ความรักครั้งใหม่ที่มาพร้อมดราม่าทุกอย่าง รู้สึกอย่างไรบ้างที่คนทองว่าเป็นคู่รักสายฟ้าแล่บ และมีดราม่าต่างๆ

“(หัวเราะ) รู้สึกยังไงหรอ ปีชงมั้ง จริงๆก็เห็นอยูาแหละกระแสข่าว เหมือนเร็วไปไหม อะไรไหม ก็อย่างที่บอกว่ามีการพูดคุยกัน ไปกินข้าว คุยภาษาเดียวกันเหมือนมันคลิกกัน ตอนแรกเหมือนเราคบกันเป็นเพื่อนก่อนด้วยซ้ำถามว่ารู้จักกันได้ยังไง ก็เป็นกลุ่มเพื่อนแนะนำมา”

คุยกันในช่วงมีข่าวทำให้เรากดดันไหม

“กดดันไหมหรอ จริงๆตอยนั้นก็กดดันเหมือนกัน แต่อย่างที่บอกว่าเราสองคน หรือคนในคนอบครัวจะรู้เรื่องอยู่แล้วว่าเรื่องมันเป็นยังไง แต่สิ่งที่เราไม่ได้ออกมาพูดมันก็อึดอัดเหมือนกัน แต่เราก็ไม่สามารถอธิบายให้ทุกคนได้ฟังว่าเรื่องมันเป็นยังไง มันคงไม่ใช่”

แต่รักครั้งนี้เราได้อ่านคอมเมนต์ไหมว่ามันเลวร้ายมาก

“อ่านค่ะ รุนแรงมากจริงๆ”

รู้สึกยังไงบ้างที่คนตัดสินจากภาพข่าวที่เกิดขึ้น

“ก็อย่างที่บอกว่าคนภายนอกเขาไม่ได้รู้เรื่องราวจริงๆว่าเรื่องมันเป็นยังไง จริงๆหนูอ่านแต่ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะสุดท้ายแล้วคนนอกเขาไม่ได้รู้เรื่องจริงสักนิดเดียว พี่เขาก็ให้กำลังใจ พี่เขาสตรองอยู่แล้วค่ะ”

“รัศมีแข” เปิดใจ หลังถูก “ไฮโซแชมป์” ทำร้ายร่างกาย ลั่นคุมอารมณ์ไม่ได้ อย่าออกมาข้างนอก

กรณีของ “รัศมีแข” เราอยากจะเคลียร์ยังไงบ้าง

“อันนี้ขอไม่พูดอะไรดีกว่า เพราะว่าเป็นเรื่องของพี่เขาด้วย ก็ให้เขาไปเคลียร์กันดีกว่า ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมค่ะ ทำงานกับพี่เขาได้ปกติ คุยได้ปกติค่ะ (จากเหตุการณ์นั้นมีโอกาสคุยกันอีกไหม?) มีค่ะ คุยกับเขาแล้ว จริงๆไม่ได้มีอะไร หมายถึงหนูกับพี่เขานะคะ”

ทำไม “แชมป์” ถึงฟ้องกลับ “รัศมีแข” ด้วยความที่เราเป็นคนกลางอธิบายหน่อย

“ถ้าเป็นคนกลางหนูก็ไม่พูดดีกว่า (หัวเราะ) เอาจริงๆ หนูก็ไม่ได้อยากให้มีปัญหากัน อะไรที่มันสามารถไกล่เกลี่ยกันได้ก็ตามนั้นค่ะ ไม่ได้อยากให้มีปัญหากัน”

เรากลัวเพื่อนในวงการแบนไหม เพราะหลายคนกลัวที่จะเข้าหาเรา

“ถามว่ากลัวไหม จริงๆ ก็มีนิดหน่อย แต่หนูเชื่อว่าถ้าคนที่รู้จักหนูจริงๆ คือมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวเขาคงไม่ค่อยอยากยุ่งเท่าไหร่ (กลัวคนมองว่าแฟนเราเป็นมาเฟียไหม?) จริงๆ ก็กลัวเหมือนกัน แต่จริงๆ พี่เขาเป็นคนน่ารักมากนะคะ แต่หนูไม่รู้ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาพี่เขาเป็นแบบไหน แต่ตอนนี้สิ่งที่อยากจะบอกคือพี่เขาดูแลเทคแคร์หนูดีมาก”

“ไฮโซแชมป์” ยอมรับผิดขอโทษ “รัศมีแข” อ้างวู่วาม-เข้าใจผิด

ข่าวที่เกิดขึ้นกระทบกับงานเราไหม

“หนูว่าก็ปกติค่ะ ตอนนี้ก็มีงาน มีอีเวนต์และมีถ่ายละครอยู่”

ที่คนมองว่า “แชมป์” ไม่ใช่ไฮโซจริงหรือเปล่า

“ก็จะตอบแทนเขาไม่ได้ หมายถึงว่าคนจะมองว่าเป็นไฮโซปลอมใช่ไหม พี่เขาก็มีข่าวมาแล้วเนอะ เขาก็มีหลักฐานของเขาเหมือนกัน มันก็แค่นั้นเอง สุดท้ายแล้วถ้าคนจะพูดว่าจริงไม่จริง ใครก็พูดได้”

อย่างที่เราสัมผัสพี่เขาเป็นคนยังไง

"จริงๆพี่เขาเป็นคนที่เทคแคร์ดูแลดีมาก จะบอกว่าเป็นคนอ่อนโยนมันก็จะตรงกันข้าม (หัวเราะ) หมายถึงเวลาที่เขาอยู่กับเราสองคน เขาก็จะน่ารักเอาใจใส่ เขาจะอ่อนโยนกับหนูมาก"

พอเราคบกันมาก็มีข่าวว่าเราจะรีบแต่งงานเพราะว่าเราท้อง

"อันนั้นก็คือตกใจนิดนิดว่าข่าวมันออกมาได้ยังไง ก็ยังไม่รีบค่ะ คืออยู่แบบนี้หนูก็มีความสุขอยู่ แต่ว่าเรื่องอนาคต หนูอาจจะได้เลิกกับพี่แชมป์ก็ได้ หรือคบต่อก็ได้หรืออาจจะแต่งงานหรือไม่ได้แต่งงานก็ได้ หนูว่ามันเป็นเรื่องของอนาคต แต่ว่าหนูแฮปปี้ในตอนนี้"

ได้เจอครอบครัวของไฮโซแชมป์บ้างหรือยัง

"ไปเจอมาแล้วค่ะ (ลูกเขาเจอหรือยัง?) ได้เจอแล้วค่ะ โอเคค่ะ น่ารัก จะเรียกว่าเจอบ่อยไหม ก็มีบ้างค่ะ เพราะเขาไปรับลูกที่โรงเรียนก็เจอ กับน้องก็ปกติ ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ ถามว่าน้องเขาเรียกเราว่ายังไง ยังไม่เรียกๆ ก็คือเป็นพี่ พี่สาว"

เราคิดอนาคตกับผู้ชายคนนี้ยังไงบ้าง ถึงขั้นแต่งงานไหม

"ถึงขั้นแต่งงานไหม ก็อย่างที่หนูบอก หนูว่ามันเป็นเรื่องของอนาคต เราก็ยังมีความสุขกับตอนนี้ คือเราใช้ชีวิตแบบแฮปปี้ แต่อนาคตเราไม่รู้ว่าเราจะได้แต่งงานกันไหม (ยังไม่แต่ง?) รอก่อน รอก่อนค่ะ (หัวเราะ)"

ถามถึงเรื่องที่จะฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ตอนนี้ยังไงบ้าง

"ตอนนี้ก็คือยังให้ทนายดูอยู่เพราะว่าตอนนั้นคอมเมนต์มันบางทีมันหนัก บางทีไปด่าพ่อแม่ คือหนูว่ามันเกินขอบเขตไปนิดนึง ถ้าสำหรับตัวหนูด่าได้แหละ ไม่ว่าอะไรหรอก แต่คือบางทีมันเยอะเกินไปจนมันลามไปถึงครอบครัวของเรา หนูว่าอันนี้มันไม่สมควร ก็เลยมีปรึกษาทนาย (มีถึง 100 ชื่อไหม?) มันเยอะมาก เป็นพันคอมเมนต์ใช่ไหม ฟ้องแน่นอนไหมเหรอ ก็กำลังให้ทนายตัดสินใจ แล้วก็กำลังคัดรายชื่อ กำลังคัดคอมเมนต์ กำลังคัดพวกเข้ารอบ (ยกตัวอย่างคำที่เจ็บๆ?) เอาจริงๆป่ะ หนูจำไม่ได้เพราะว่ามันเยอะมาก คือเราอ่านแล้วก็ไม่ได้อยากเอามาเก็บ แต่เวลาเราอ่านผ่านๆแล้วก็แบบแคปไว้ อันนี้มันเกินไป คือตอนนี้ก็อยู่ในช่วงรวบรวมข้อมูล รวบรวมอันไหนแบบเด็ดๆ ไม่รู้เขาลบทันไหม แต่เราแคปไว้หมดแล้ว"

รู้สึกยังไงคนไม่รู้จักเราแต่ก็เข้ามาด่าเราทุกคอมเมนต์เลย

"จริงๆหนูก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย อย่างที่บอกคนนอกเขาไม่ได้มารู้เรื่องครอบครัวของเรา แล้วหนูจะไปนั่งโพสต์ไปนั่งอธิบายหนูว่ามันไม่ใช่เรื่องที่เราจะไปนั่งโพสต์เรื่องครอบครัวให้คนอื่นเค้าฟัง ใครจะว่ายังไงเราก็ห้ามใครไม่ได้อยู่แล้ว เรื่องว่าจะจัดการยังไง เดี๋ยวต้องรอพี่ทนายอีกทีนึงว่าเราจะทำยังไงต่อดีกับผู้เข้ารอบ (มีแนวโน้มคือฟ้องแน่นอน?) ก็อย่างที่บอก บอกต้องรอทนายแล้วคุยกันอีกทีคือรอคัดคนเข้ารอบและรอคัดคนที่เด็ดๆอยู่"

“น้ำหวาน” รู้สึกไหมว่าตอนนี้ที่เราออกมาพูดมันช้าเกินไป

"ก็รู้สึกแต่ว่าพอเวลามันผ่านไป ผ่านไป แล้วคอมเมนต์ต่างๆ หรือหนูจะไปเจอใครก็ตาม มันเหมือนยังเป็นเงาติดตามตัวหนูอยู่ ซึ่งเรื่องนี้ตอนแรกก็คิดว่าจะปล่อยผ่านไป แต่ว่าหนูคิดว่ามันไม่ได้แล้วหนูก็อึดอัดใจเหมือนกันนะ เพราะว่าที่ผ่านมา ทุกสิ่งทุกอย่างมันไม่ใช่เรื่องจริง ก็เลยตัดสินใจออกมาพูดในวันนี้ ต่อให้มันจะสายเกินไปหรือมันจะนานเกินไป แต่ว่าวันนี้หนูได้มาเคลียร์ตัวหนูเองแล้ว เหมือนหนูได้ปลดล็อคแล้วก็สบายใจ ถามว่าที่ผ่านมากระทบจิตใจไหม ก็มีค่ะ เพราะว่าเจอใคร ใครก็ถามยังไง แล้วเราก็แบบทำยังไงดี ก็เลยตัดสินใจออกมาแถลงในวันนี้”

วันนี้เราออกมานั่งแถลงข่าว หลายคนอาจจะไม่เชื่อเพราะเขาตัดสินเราไปแล้ว

"ก็จริงๆอย่างที่บอก หนูได้ตัดสินใจมาแถลงในวันนี้แล้ว  หลังจากวันนี้คุณจะเชื่อหนูหรือไม่ ไม่เป็นไร แต่ว่าตัวหนูเอง หนูได้พูดความจริงแล้ว หนูก็สบายใจกับสิ่งที่หนูพูด แล้วมันรู้สึก มันปลดอ่ะ ไม่ต้องมันไม่ต้องมานั่งอึดอัดเหมือนที่ผ่านมา ต่อไปนี้ต่อไปนี้ถ้าคนจะมองเรายังไง หนูไม่มีทางรู้ได้ แต่สิ่งที่พูดในวันนี้ อย่างที่บอก หนูพูดความจริงทั้งหมด"

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ