“เทีย” ทุ่มเต็มที่ ปล่อยฝีมือ ใน “ธิดาซาตาน” เผยเบื้องหลังสุดหิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์” เผยการถ่ายทำ “ธิดาซาตาน” ไม่ง่าย แต่ทุกคนทำเต็มที่ เพื่อแฟนละคร

เก็บตกหลังกล้อง เบื้องหลัง “ธิดาซาตาน” แต่ละฉากไม่ง่าย!

“ธิดาซาตาน” การกลับมาอีกครั้งของ 4 สาว ดิน นํ้า ลม ไฟ

ปล่อยพลังแห่ง "ทายาทซาตาน" ให้แฟนๆได้ชมและลุ้นกัน สำหรับละครเรื่อง ธิดาซาตาน ที่ออนแอร์ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ซึ่งความเข้มข้น ความสนุก ทวีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

โดย เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ หรือ เทีย เดอะเฟซ หนึ่งใน 4 สาว “ธิดาซาตาน” ได้เปิดใจเล่าถึงเบื้องหลังการถ่ายทำและความสนุกของละคร ในรายการ POP NEWS DAILY ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 โดยเผยว่า 

 

“เรื่องนี้เป็นละครเรื่องที่สองของเทีย แต่เป็นละครเรื่องแรกที่พูดภาษาไทยทั้งเรื่องค่ะ (ยิ้ม) ใน ธิดาซาตาน รับบทเป็น วายุตา (ธาตุลม) ถามว่ามีอะไรใกล้เคียงตัวจริงไหมเหรอคะ คือธาตุของเทีย ก็เป็นธาตุลมค่ะ ก็มีจุดเชื่อมโยงกัน

สำหรับการถ่ายทำ ต้องบอกว่า หลังจากที่ถ่ายทำเรื่องนี้เสร็จ ไม่ว่าจะรับเล่นเรื่องไหนก็คงชิลมาก เพราะว่าเรื่องนี้ลำบากมาก ใช้สมาธิเยอะมาก เพราะมีทั้งซีจี บู๊ เต้น ขึ้นสลิง ว่ายน้ำ เข้าถ้ำ ฯลฯ ส่วนในเรื่องของภาษา บางครั้งที่บทยาวๆก็มีปัญหาบ้าง เพราะบางคำที่เทียอาจจะไม่ได้ใช้ในชีวิตประจำวัน

ถามว่ากดดันไหม ที่เป็นละครรีเมก คือกดดันอยู่แล้วค่ะ เป็นธรรมดา แต่ว่าตอนที่พวกหนูได้รับเล่นเรื่องนี้ ตั้งแต่ต้นก็ทำใจไว้แล้วกับการเปรียบเทียบ แต่ที่สำคัญคือ เมื่อเราได้โอกาสมาแล้ว เราก็เต็มที่กับมันมากๆ ทุกคนทุ่มเทกันมาก การถ่ายทำก็ไม่ได้ง่าย ท้าทายมากๆ ทุกฉากมาเต็มมากจริงๆ

ในเรื่องพวกเราร้องเพลงทั้ง 4 คนเลย (ยิ้ม) เทียอยากจะฝากละครเรื่อง "ธิดาซาตาน" นะคะ ในทุกๆตอนจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆค่ะ ทุกซีน ทุกฉาก จะมาเต็มขึ้นเรื่อยๆค่ะ”

ติดตาม “ธิดาซาตาน”  ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 น. ทาง "พีพีทีวี ละครช่อง 36" สนุกเข้มเต็มจอ...กว่าเดิม 

“พีพีทีวี” ปลุก 4 สาวทายาทอสูร “ธิดาซาตาน” ‘สกาย - เจสซี่ - แอปเปิ้ล - เทีย” ปล่อยพลังแฟนตาซี  

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ