ฌาปนกิจ “น้าค่อม” สุดเศร้า ลูกสาวร่ำไห้ ส่งพ่อครั้งสุดท้าย คนบันเทิงร่วมอาลัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไอซ์ ณพัชรินทร์” ลูกสาว “น้าค่อม ชวนชื่น” เปิดใจหลังสูญเสียคุณพ่อ ร่ำไห้ส่งครั้งสุดท้าย

หลังจากตลกขวัญใจมหาชน ค่อม ชวนชื่น หรือ อาคม ปรีดากุล จากไปอย่างสงบ หลังตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัว กระทั่งอาการทรุดหนักและเสียชีวิตลง เมื่อเช้าวันที่ 30 เมษายน 2564

เศร้า! "น้าค่อม ชวนชื่น" เสียชีวิตแล้ว หลังเข้ารักษาอาการโควิด-19

ทางครอบครัว ได้เดินไปยังสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เพื่อรับร่างไร้วิญญาณของ น้าค่อม มาทำพิธีตามศาสนา ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน 

คืนดาวสู่ฟ้า! ประวัติ “ค่อม ชวนชื่น” ตลกผู้สร้างรอยยิ้ม

 

โดยทางโรงพยาบาล ระบุว่ากรณีผู้เสียชีวิตจาก COVID-19 ก็จะมีการห่อร่างด้วยถุงซิปล็อก 3 ชั้น ก่อนญาตินำร่างไปประกอบพิธีทางศาสานา และไม่อนุญาตให้เปิดออกจากถุงบรรจุศพ

ร่างของตลกขวัญใจคนไทย มาถึงวัด เวลาประมาณ 14.00 น. พร้อมเปิดให้ร่วมวางดอกไม้จันทน์ด้านหน้าเมรุ และมีพิธีฌาปนกิจ เวลา 15.00 น. โดยงานจัดอย่างเรียบง่าย เนื่องจากจำกัดคนเข้าร่วมพิธี ตามมาตรการความปลอดภัยการแพร่ระบาดโควิด-19

บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศก มีเพียงคนในครอบครัวและคนในวงการบันเทิง อาทิ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย , เจี๊ยบ เชิญยิ้ม , โก๊ะตี๋ อารามบอย , ตั๊ก บริบูรณ์ ฯลฯ ร่วมอาลัย ส่วน บอล เชิญยิ้ม และ แจ๊ส ชวนชื่น ไม่สามารถมาร่วมงานได้เนื่องจากอยู่ระหว่างกักตัวหลังการรักษา โดยขณะประกอบพิธีเผาร่าง น้าค่อม ได้มีสายฝนโปรยปรายลงมาอย่างหนัก

ด้าน ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาว ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า “วันนี้เป็นการทำพิธีให้พ่อค่อม ซึ่งขอทำเฉพาะคนในครอบครัวก่อน พร้อมเล่าว่าก่อนที่พ่อค่อมจะเข้าห้อง ICU  ได้คุยกับพ่อครั้งสุดท้าย ถามว่าพ่อสู้ไหม พ่อบอกว่าสู้ ที่ผ่านมาคุณหมอแจ้งอัปเดตอาการพ่อมาโดยตลอด  ซึ่งเมื่อคืนนี้ตี 2หมอโทรมาบอกพ่อไม่ค่อยโอเคแล้ว จนกระทั่งช่วงเช้าแจ้งคุณพ่อเสีย”

ไอซ์ กล่าวด้วยเสียงสะอื้นอีกว่า “รู้สึกใจหายมากๆคุณพ่อเสีย แม่ติดโควิด น้องชายกักตัวมาไม่ได้ มีแค่เราสองคน ไอซ์และแบงค์ (สามี) ครอบครัวไม่มีใครมาได้เลย มันก็สะเทือนใจนิดนึง อยากจะบอกพ่อว่าไม่ต้องห่วง หลังจากนี้ไอซ์มั่นใจ จะดูแลแม่และครอบครัวให้ดีที่สุดเท่าที่ลูกสาวคนนี้จะทำได้ ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจ ส่งวิธีการรักษามาให้ ไม่คิดว่ามีคนรักพ่อมากขนาดนี้ คุณหมอทำเต็มที่แล้ว อยากขอบคุณหมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ทุกคนที่ช่วยดูแลพ่อเป็นอย่างดี”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ