“ชมพู่ ก่อนบ่าย” เผยข่าวดีท้องลูกคนที่สอง 7 เดือน เตรียมคลอด 19 ส.ค.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ชมพู่ ก่อนบ่าย” ควงสามี “บอย” ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนที่สอง เผยฝันบอกเหตุ ลุ้นเพศพร้อมกัน

ขึ้นแท่นว่าที่คุณแม่ลูกสองป้ายแดงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสาวอารมณ์ดี ชมพู่ - ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย ตลกชื่อดัง ที่ล่าสุดวันนี้ (24 พ.ค.64) เจ้าตัวได้ควงสามีสุดที่เลิฟ บอย วัชรพงศ์ ออกมาเผยข่าวน่ายินดี ตอนนี้ตั้งท้องได้ 7 เดือนแล้ว โดยทั้งคู่เปิดใจใน “คุยแซ่บshow” ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจปกปิด พร้อมเผยกำหนดคลอดเดือนสิงหาคมนี้ 

คลอดแล้ว “น้องธารา” ลูกชาย “ชมพู่ ก่อนบ่าย”

ลบคำสบประมาท! “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ปลื้ม สามีหอบเงินล้านเซอร์ไพรส์

 

 

ชมพู่ : “ตอนนี้ท้อง 7 เดือนแล้ว คือ 19 สิงหาคมนี้คลอดแล้ว (ยิ้ม) ตอนนั้นถ้าย้อนไป 7 เดือนที่แล้ว หนูบ้าออกกำลังกายมาก น้ำหนักหนูลงไปถึง 45 กิโล คือมันเฟิร์ม มันเพรียว จนไม่ได้สังเกตตัวเองว่าท้อง แล้วหลังให้นม ประจำเดือนมันจะมาบ้าง ไม่มาบ้าง แล้วมันจะมาน้อยจนเราไม่ได้สังเกต จนมาวันนึงสังเกต ก็เลยตรวจดีกว่า ก็ขึ้น 2 ขีด ก็นั่งคุยกับคุณบอยว่าวันไหนนะที่เราเผลอตัว เผลอใจ เราก็กะวันแล้วนั่งนับๆ ดู เดี๋ยว 8 สัปดาห์ คือ 2 เดือนค่อยไปพบแพทย์ แต่หมอบอกว่าไม่ใช่แล้วคุณชมพู่ คือตัวใหญ่ เห็นอวัยวะเพศแล้ว นี่คือ 14 สัปดาห์แล้ว คือเข้าเดือนที่4 คือตอนที่หนูรู้คือ 4 เดือนแล้ว

ถามว่าแพ้ท้องไหมเหรอ เหมือนท้องแรกธาราเลย แข็งแรงมาก แล้วจังหวะจะบอก หนูติดกักตัวรอบ1 จังหวะจะบอกรอบสองติดกักตัวรอบสอง แล้วพอจังหวะเราจะเปิดอีก กลายเป็นว่าสถานะการณ์รอบตัวมันดราม่า คนกำลังเครียด มันมีเรื่องที่รุนแรงขึ้นทุกวันๆ รวมถึงคนในวงการที่เสียชีวิตด้วย มันก็เลยไม่ใช่จังหวะที่เราจะเปิดสักทีเดียว เราก็เลยรอจังหวะที่เหมาะ ที่ควรได้เป็นวันนี้”

บอย : “รู้เดือนที่ 3-4 มั้งครับ ก็ตกใจนะครับ ตอนแรกคุยกันว่าพอมี ธารา แล้วก็อยากมีอีกคน เพราะว่าพอเลี้ยงธาราแล้วความรู้สึกว่ามันเหนื่อย ก็ให้เหนื่อยทีเดียวไปเลย แล้วบังเอิญอยู่ๆ ท้อง ทุกอย่างมันเซอร์ไพรส์ไปหมดเลย”

“บอย” เคยบอกว่ามีคนเดียวก็โอเคแล้ว อะไรที่ทำให้ใจอ่อนมีคนนี้

บอย : “ก็พอเรามีบ้าน เราก็รู้สึกว่าควรเป็นครอบครัวที่ใหญ่ เพราะบ้านมันโอเค มันเหมาะที่จะมีลูกแล้ว แล้วผมเคยคุยกับดาราผู้ใหญ่ท่านนึง เขาบอกว่าการที่มีเด็ก มีลูกคนเดียว พอหมดเราไปแล้ว เขาจะไม่มีที่ปรึกษา ก็เลยมีก็ได้”

ชมพู่ : “ตอนแรกจะเว้น 2 ปี แต่ด้วยจังหวะที่ก่อนหน้านี้โควิด อยู่บ้านบ่อย นี่เอะอะเรียกประชุม เอาเป็นว่ามันมีผลเกี่ยวเนื่องจากการที่หนูออกกำลังกาย มันผอมลง แล้วมันเฟิร์ม ความรู้สึกของคนมีชีวิตคู่มันก็เหมือนได้ภรรยาใหม่แหละหนูว่า ตอนนั้นก็ไปเที่ยวต่างจังหวัดบ่อย เอะ อะ ให้ส่งรายงานตลอดเลย”

เพราะว่าท้องหรือเปล่า ตอนนั้นที่มีข่าว “ชมพู่” หน้ามืดกลางรายการ

ชมพู่ : “คิดว่าเป็นส่วนหนึ่ง แต่จริงๆหลักๆ มันมี 4 ส่วน วันนั้นก็คือเผลอใส่แมสก์ 2 ชั้น อันนั้นหายใจไม่ออกหนึ่ง และก็คือเพิ่งย้ายสตูไปสตูใหม่ แล้วแอร์มันเพิ่งเริ่ม แอร์ไม่ฉ่ำ มีอากาศร้อน ไม่ได้กินข้าวเช้า อีกส่วนนึงน่าจะเป็นฮอร์โมนเกิดจากท้องด้วย คิดว่านิดเดียว เพราะไม่ได้แพ้ด้วยค่อนข้างแข็งแรงมาก (ไม่เป็นอันตรายกับเบบี๋?) ไม่เลยๆ ทีมงานไม่มีใครรู้ แต่ก็มีครอบครัวคนใกล้ชิดที่รู้ เราไม่ได้ปิดร้อยเปอร์เซ็นต์ มีคนรู้ แต่แค่รอจังหวะเปิดแค่นั้นเอง”

“บอย” อึดอัดไหมที่ต้องเก็บความลับไว้นานขนาดนี้

บอย : “ก็มีบ้างนะครับ แต่ว่ารอจังหวะ และโอกาสที่ดี”

เห็นว่าท้องนี้สามีดูแลดีมาก

ชมพู่ : “ก็ดี เขามีเสน่ห์ปลายจวักในตัว เหมือนวันนี้เราบ่นอยากกินผัดซีอิ้ว ปกติจะไปตลาดซื้อให้กิน แต่เขาไม่ เขาจะทำให้กิน”

เห็นว่า “ธารา” รู้ก่อนว่าคุณแม่ท้องเหรอ

ชมพู่ : “น่าจะเป็นเรื่องโบราณ”

บอย : “ตอนแรกผมยังไม่สงสัย พอดีคุณยายเขาบอกว่า เด็กที่ก้มมองใต้หว่างขาตัวเอง เห็นน้องหรือเปล่า พอเรารู้ว่ามีน้องอีกคนก็ใช่จริงๆด้วย”

ชมพู่ : “ตอนนั้นธาราชอบโก้งโค้ง มองลอดใต้หว่างขา แล้วขำ เหมือนเล่นคนเดียว คุณยายก็สังเกตจะมีน้องป่ะเนี่ย (เห็นว่าเราฝันด้วย?) ใช่ๆ แต่เราคิดว่าฝันแบบนี้จะเป็นฝันดีของเราปกติอยู่แล้ว ของธาราก็จะฝันว่าได้เครื่องประดับ แต่ของคนนี้ก็จะฝันว่าวันนึงไปเดินทะเล แล้วอยู่ๆทะเลมันก็แห้ง แล้วตามรูในทะเลมันจะมีทองผุดขึ้นมา แล้วชมพู่ก็เดินไปเก็บ บอกว่าทองนี่เก็บกลับบ้านได้ไหม ทุกคนรอบข้างบอกว่าได้ หนูก็เลยเอากาละมังมาโกยทอง พอเล่าให้อาจารย์เป็นหนึ่งฟัง เขาก็ถามว่าท้องเปล่าเนี่ย แล้วจะฝันว่ามีคนเอาต่างหูคู่มาให้ ได้เครื่องประดับ”

หลังจากนี้จะปิดอู่เลยไหม

บอย : “มุมนึงก็อยากปิดนะครับ แต่อีกมุมนึงก็อยากได้อีกคนนึง”

ชมพู่ : “คือเราว่ามีพี่น้องก็คือดีแล้ว แล้วคิดว่าปีนี้สิ่งที่เราวางแผนกัน ธุรกิจตัวใหม่ที่เราทำมันประสบความสำเร็จหนูก็อยากมีอีกคนนึง เรื่องเพศลูกคนนี้ จริงๆเราไม่อยากปิดนะคะ แต่เรื่องของเรื่องชมพู่ไปเล่นเกมไว้ในช่องยูทูบของตัวเอง แล้วมีของรางวัล ไปร่วมสนุกกันได้ (ยิ้ม)”

ขอบคุณ IG chompu_konbai

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ