“ตั๊ก มยุรา” เคารพการตัดสินใจลูกสาว หลัง “น้องน้ำตาล” แจงปมมีลูกแล้ว ขอเป็นซิงเกิลมัม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ตั๊ก - มยุรา เศวตศิลา” เคารพการตัดสินใจของ “น้ำตาล ณัชชา” ลูกสาว หลังออกมาแจงปมมีลูกแล้ว เป็นซิงเกิลมัม

หลังจากที่ น้ำตาล  ณัชชา  ลูกสาวบุญธรรมของนักแสดงชื่อดังรุ่นใหญ่ ตั๊ก - มยุรา เศวตศิลา ได้โพสต์รูปคู่กับเด็กผู้ชายคนหนึ่งในโซเชียลของตัวเองบ่อยๆ จนทำให้หลายๆคนตั้งข้อสงสัยว่าเด็กที่อุ้มนั้นเป็นลูกของใคร ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ถามตรงๆ และทางน้ำตาลก็ตอบตรงๆ ว่าเป็นลูกของเธอ พร้อมทั้งออกมาชี้แจงรายละเอียดผ่านทางอินสตาแกรม หลังมีหลายคนเข้าใจผิดเรื่องการตั้งท้องของเธอ   

เหนื่อย แต่มีความสุข "บีม – วรานิษฐ์" เปิดใจ หลังเป็นซิงเกิลมัม

“อดทน อดกลั้น” เคล็ดลับครองคู่ “ตั๊ก มยุรา”

โดย น้ำตาล เผยว่า “ขอพื้นที่ตรงนี้ตอบประเด็นที่มีคนสงสัยนะคะ. ..ที่หนูโพสลงคือลูกของหนูเองค่ะ ไม่ได้อุ้มท้องหรืออุ้มบุญอะไรนะคะ หนูได้ตัดสินใจแยกทางกับคุณพ่อของน้องที่เป็นคนฮ่องกงได้ประมาน 3 เดือนแล้วค่ะ ไม่ใช่ท้องไม่มีพ่อนะคะ ปัญหาที่เกิดขึ้นที่ทำให้ตัดสินใจแยกทาง ได้คิด ทบทวน อดทน และไตร่ตรอง มาอย่างดีที่สุดแล้วค่ะ ซึ่งมันเป็นอะไรที่ผู้หญิงทุกคนบนโลกนี้ไม่สามารถรับได้ (ไม่ใช่เรื่องผู้หญิงค่ะ)

บวกกับการด่าทอหยาบคายและไม่ให้เกียรติ หนูไม่อยากให้ลูกเติบโตมาแบบพ่อแม่ทะเลาะกันเสียงดัง มันจะมีผลกระทบที่รุนแรงต่อตัวเด็ก แบบที่เราคาดไม่ถึงได้ในอนาคต หนูจึงได้หาข้อมูลก่อนที่จะตัดสินใจแยกทาง และปรึกษาคูณหมอเกี่ยวกับเด็ก และได้ข้อสรุปว่าการเลี้ยงเดี่ยวในสภาพแวดล้อมที่ดี มีตายาย ป้า น้า อา และคุณแม่ที่รักเขาแบบเต็มเปี่ยม เด็กจะไม่ได้รู้สึกขาดหรือเจ็บปวด เท่ากับการต้องเห็นพ่อแม่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง การมีลูกคือของขวัญล้ำค่าที่สุดในชีวิตเป็นเป้าหมายสูงสุด ในชีวิตหนู ขอบคุณค่ะ พูดยาวเลย”

ในขณะที่ ตั๊ก มยุรา ได้รีโพสต์คำชี้แจงของลูกสาว และเขียนแคปชั่นว่า “คุณพ่อคุณแม่ เคารพในการตัดสินใจของน้ำตาลเสมอ”

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ