“ไชยา มิตรชัย” โดนลูก ๆ เซอร์ไพรส์ น้ำตาซึม! ใน "ตามสัญญา"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศุกร์นี้(4 มิ.ย.64) พิธีกรแห่งรายการ “ตามสัญญา” ดู๋ สัญญา จะพาไปสัมผัสกับความรัก ความอบอุ่นในครอบครัวของพระเอกลิเกขวัญใจแม่ยกทั้งประเทศ ไชยา มิตรชัย ที่เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากบอกเองว่า “ขอไปเที่ยวกันแบบพร้อมหน้า พร้อมตากับสมาชิกทุกคนในครอบครัว” 

งานนี้พิธีกรรุ่นใหญ่เลยบอกว่า “การเดินทางครั้งนี้ จะเป็นการเดินทางที่งดงาม นั่นคือ การได้เดินทางไปกับคนที่เรารัก” ท่ามกลางบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ ณ บ้านภูฟ้า รีสอร์ท จ.กาญจนบุรี สถานที่แห่งนี้ พระเอกลิเกคนดัง ไชยา มิตรชัย เคยใฝ่ฝันเอาไว้ว่าอยากจะมาที่นี่ให้ได้สักครั้ง ซึ่งเจ้าตัวถึงกับออกอาการตื่นเต้นแบบออกนอกหน้า ตั้งแต่เดินทางมาถึงเพียงแค่ปากทางเข้า

“ไชยา มิตรชัย” เผยเรื่องภูมิใจในตัวลูก น้ำตาซึม ถูกเซอร์ไพรส์ ลูกบอกความในใจถึงพ่อ

“มิตร มิตรชัย” กราบเท้าพ่อ-แม่ หลังได้รับอิสรภาพ ตั้งใจบวชทดแทนคุณ

แถมครั้งนี้ยังมีช่างภาพกิตติมศักดิ์อย่าง ดู๋ – สัญญา มาคอยเก็บภาพความประทับใจของครอบครัวนี้ให้อีกด้วย เริ่มที่กิจกรรมที่ดูธรรมดาแต่เปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นของครอบครัว ได้แก่ การกินส้มโอ, มะม่วงสด ๆ จากต้น ภานในรีสอร์ท รวมถึงการล่องแพ เล่นน้ำ ที่นับว่า เป็นกิจกรรมที่ได้ทำด้วยกันเป็นครั้งแรก 

ปิดท้ายด้วยมื้อดินเนอร์ หมูกระทะ ท่ามกลางบรรยากาศของภูเขาและสายน้ำ ที่นอกจากจะอร่อยแล้ว ยังจะมี “Surprise” จากลูก ๆ ทั้ง 2 คน น้องแป้ง และ น้องแชมป์ ที่ลงมือทำขนมให้ “คุณพ่อเอ” เป็นครั้งแรก ที่ทำเอาคุณพ่อถึงกับ“น้ำตาไหล” เลยทีเดียว และครั้งนี้ หนุ่มไชยา ได้เปิดเผยความรู้สึกอีกว่า “ภูมิใจในตัวของลูก ๆ ทั้ง 2 คนนี้มาก เพราะไม่เคยดื้อและไม่เคยทำให้ผิดหวัง และความรักจากครอบครัวนี่เอง คือ “พลังที่หาไม่ได้จากที่ไหน”  

พบกับความรักและความอบอุ่นของครอบครัว “ไชยา  มิตรชัย” ได้ในรายการ “ตามสัญญา ตอน “ความสุขที่อยากให้สุขที่สุด” วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายนนี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ