“ทาทา” และครอบครัว กักตัว 14 วัน หลังแม่บ้านติดเชื้อโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ทาทา ยัง” และครอบครัว รุดตรวจหาเชื้อ กักตัว 14 วัน หลังพบแม่บ้านติดโควิด-19

หลังจากที่นักร้องชื่อดัง ทาทา ยัง ทราบเรื่องแม่บ้านตรวจพบ ติดเชื้อโควิด-19 ทำให้เจ้าตัวและครอบครัวรุดไปตรวจหาเชื้อทันที และได้แจ้งผลให้ทุกคนทราบผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกับขอกักตัว 14 วันตามมาตราการเพื่อความปลอดภัย โดยนักร้องสาวได้โพสต์ข้อความชี้แจงผ่านอินสตาแกรมดังนี้

“เนื่องจากเมื่อวานนี้ (13-7-21) ทาและเรได้มีการใกล้ชิดกับผู้ป่วยที่พบว่าตัวเองติดโควิดในวันนี้ (แม่บ้านที่บ้าน) ก่อนหน้านี้ไม่ได้มีการพบกัน (เป็นเวลาประมาณหนึ่งอาทิตย์) เพราะทาอยู่คอนโด ส่วนเรอยู่กับคุณพ่อค่ะ 

เปิดรายชื่อ 54 องค์กรได้รับการจัดสรรซิโนฟาร์มจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

พนง.โรงแรมทีมโอลิมปิกบราซิลติดโควิด 7 คน

ทั้งนี้ ทา เร คนที่อยู่ที่บ้านทา ร่วมถึงคุณหมอและครอบครัวของคุณหมอ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ วันนี้ (14-7-21) ช่วงบ่าย พวกเราได้ไปตรวจหาเชื้อโดยการตรวจทั้ง Rapid Antigen Test และ PCR Swab Test

ผลตรวจ Rapid Antigen Test ของ ทา เร คุณหมอและคนที่ใกล้ชิดคนอื่นๆที่ตรวจวันนี้ ผลออกเป็น Negative (หรือผลเป็นลบ ไม่พบเชื้อ)

อย่างไรก็ตามเราจะรอผล PCR Swab Test แล้วแจ้งให้ทุกคนทราบอีกทีนะคะ ตอนนี้ ทา กับ เร รวมถึงคนอื่น ได้กักตัวอยู่ที่บ้านเรียบร้อย และจะปฏิบัติตามมาตรการกักตัว 14 วันเพื่อความปลอดภัยของพวกเราเองและสังคม

เราจะตรวจเพื่อหาเชื้ออีกครั้งนับจากวันนี้อีก 7 วัน (วันที่ 21-7-21) และตรวจอีกทีเมื่อครบ 14 วัน (วันที่ 28-7-21) เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยของครอบครัวและสังคม

มีอะไรทาจะ Update ให้ทราบเพิ่มเติมนะคะขอให้ทุกคนปลอดภัยจากโรคร้ายนี้ Be Safe Stay Safe นะคะทุกคน"

พร้อมกับได้ระบุแคปชั่นว่า “ทาขออนุญาตชี้แจงดังนี้นะคะ ทั้งนี้ ทางคุณหมอและครอบครัวของคุณหมอทุกคน ไม่ได้มีการใกล้ชิดหรือสัมผัสกับผู้ติดเชื้อคนนี้แต่อย่างใดนะค่ะ แต่ไปตรวจเพื่อความสบายใจค่ะ”  

ขอบคุณ IG tataamitayoung 

คอนเทนต์แนะนำ
“ไมค์ พิรัชต์” บริจาค 3 มูลนิธิ ทำบุญวันเกิดลูกชาย ให้ของขวัญโอนเงินเข้าบัญชี “น้องแม็กซ์เวลล์”
“ประยุทธ์” ขอ ปชช.มั่นใจวัคซีน แอสตร้าฯ-ซิโนแวค-ซิโนฟาร์ม มีสิทธิภาพ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ