“ปุ้ย ทีพีเอ็น” ยืนยัน ไม่จิ้มตัวแทนไปเวทีจักรวาล MUT 2021 จัดแน่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




Miss Universe Thailand เตรียมเดินหน้าจัดประกวด เฟ้นหาตัวแทนประเทศไทย ไปประกวด Miss Universe ครั้งที่ 70 ในเดือนธันวาคมนี้

หลังมีกระแสข่าวว่า “อิสราเอล” จะเป็นเจ้าภาพจัดการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 70 (Miss Universe) ในช่วงปลายปีนี้ งานนี้แฟนนางงามไทยเลยลุ้นหนักมากว่า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 (Miss Universe Thailand) จะเฟ้นหานางงามทันส่งไปประกวดในช่วงเดือนธันวาคมไหม เนื่องจากสถานการณ์การของโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ และมีคำถามตามมาว่าจะมีการจิ้มนางงามเป็นตัวแทนไปหรือเปล่า

  “ปุ้ย – ณะ TPN” คอนเฟิร์ม MUT 2021 จัดแน่ เผยคุณสมบัตินางงาม ต้องพร้อมฟาดจักรวาล  

“ปุ้ย ปิยาภรณ์” ลุยต่อ MUT 2021 สั่งทำมงกุฏรอแล้ว ชม “อแมนด้า” สร้างชื่อให้ไทยแลนด์

ล่าสุด ปุ้ย – ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้อำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และผู้บริหารทีพีเอ็น โกลบอล ได้ไลฟ์พิเศษพูดคุยผ่านทางเพจ Miss Universe Thailand เพื่อให้แฟนๆโฟนอินเข้ามาพูดคุย และยังได้มีการอัปเดตถึงการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ให้ฟังด้วย โดยเผยว่า

“จะไม่มีการจิ้มนางงามแต่อย่างใด หลายๆคนก็รอดูว่าใครจะเป็นผู้คว้ามงกุฎ MUT (Miss Universe Thailand) ซึ่งตอนนี้ได้รับแจ้งมาว่าการประกวด MU (Miss Universe) จะจัดขึ้นที่ อิสราเอล ในช่วงเดือนธันวาคม 2564 แต่ยังไม่มีการระบุวันที่แน่ชัด  

ตอนนี้เราก็ทำงานกันอย่างหนัก ประชุม zoom กัน ในช่วงสถานการณ์แบบนี้ว่าจะจัดยังไง จะวางมาตรการรัดกุมอย่างไร จะจัดในรูปแบบไหน แต่ขอยืนยันว่าจัดการประกวดแน่นอน สาวๆที่มีความฝัน ความมุ่งมั่น อย่ารอช้า

เดิมทีคิดว่าจะจัดแถลงข่าว 29 กรกฎาคมนี้ แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ก็เลยต้องเลื่อนการแถลงข่าวไปช่วงกลางเดือนสิงหาคม แต่จะแถลงในรูปแบบไหนคงต้องดูอีกที

บรรยากาศรอบตัดสิน Miss Universe 2020

ปีนี้ด้วยความตั้งใจส่วนตัว ก็มีผลกระทบนิดหน่อย แต่ก็มีผู้ใหญ่ใจดีสนับสนุนเป็นสปอนเซอร์ ตั้งใจจะให้ค่าเข้ารอบ 60 คน รอบ 30 คน แต่จะเท่าไหร่ขอดูงบก่อน เพราะยุคนี้ทุกคนก็เหนื่อย

ใครมีความฝันอย่าปล่อยให้ความลังเล ความไม่เชื่อมั่นในตัวเองมาดรอปเราลง อยากให้มาลองดู ไม่ได้ปิดกั้นว่าจะเป็นคนที่ไหนก็ตาม โดยเกณฑ์อายุผู้เข้าประกวดคือ 18 - 28 ปีบริบูรณ์ และหากเป็นไปได้อยากให้คนที่สนใจจะมาเข้าประกวดรีบไปฉีดวัคซีน โดยภาครัฐก็ต้องให้การสนับสนุนด้วย หวังว่าสถานการณ์จะคลี่คลายโดยเร็ว”

บรรยากาศ “รอบตัดสิน” Miss Universe Thailand 2020

บรรยากาศ “รอบตัดสิน” Miss Universe Thailand 2020

นอกจากนั้นยังมีสายโฟนอินเข้ามาในไลฟ์ สอบถามถึงกรณีที่ว่า ผู้หญิงข้ามเพศจะสามารถสมัครเข้าร่วมประกวด MUT 2021 ได้หรือไม่?

กับเรื่องนี้ ปุ้ย ทีพีเอ็น ได้เผยว่า “มีหลายๆคนที่เป็นสาวทรานส์สนใจสมัครเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แต่ด้วยความเป็น “มิสยูนิเวิร์ส” ตามบริบทของเวทีแม่ต้องมีคำว่า “มิส” เพราะฉะนั้นประเทศไทยยังไม่มีกฎหมายรับรองตรงนี้ ถึงแม้จะแปลงเพศก็ยังไม่สามารถประกวดได้ เนื่องจากพาสปอร์ตคำนำหน้ายังไม่ได้เป็นนางสาว แต่คิดว่าในอนาคตน่าจะมีอะไรพัฒนาขึ้น”

 “ปุ้ย ปิยาภรณ์” ขีดเส้นตาย นางงามโป๊ะแตก สละสิทธิ์ภายในวันนี้

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ