มุมน่ารัก! ของ "ฟิลลิปส์" พระเอกธิดาซาตาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ฟิลลิปส์ ทินโรจน์" พระเอกหนุ่มหน้าใส จากละคร "ธิดาซาตาน" ผู้สร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ และทำให้วลีฮิต "ไอจะขยี้ยูว์ให้แหลกคึ" กลายเป็นกระแสไวรัลฟีเวอร์ในโซเชียล

เป็นหนุ่มยิ้มโลกสดใสที่ทำให้แฟนๆกำลังหลงรัก สำหรับ ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ พระเอกหนุ่มจากละคร ธิดาซาตาน ที่กำลังออนแอร์ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และเขายังสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้อย่างมาก กับวลีที่ว่า "ไอจะขยี้ยูว์ให้แหลกคึ" ที่กลายเป็นกระแสไวรัลฮอตฮิตอยู่ในตอนนี้ 

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้เป็นอย่างดี เขาแจ้งเกิดจากเวที The Face Men Thailand ด้วยการคว้าแชมป์ ซึ่งเป็น The Face Men คนแรกของโลก จากนั้นก็มีผลงานในวงการให้เห็นอยู่เรื่อยๆ 

“แอปเปิ้ล - ฟิลลิปส์” การันตีความสนุก “ธิดาซาตาน” อ้อนแฟนละครชมตอนแรกคืนนี้

  เบื้องหลัง “ฟิลลิปส์ – สกาย” ทุ่มสุดตัว ใน “ธิดาซาตาน”

“แอปเปิ้ล - ฟิลลิปส์” การันตีความสนุก “ธิดาซาตาน” อ้อนแฟนละครชมตอนแรกคืนนี้

และนอกจากผลงานทางหน้าจอแล้ว ฟิลลิปส์ ยังมีความสามารถทางด้านกีฬา และเป็นดาราหัวใจรักษ์โลกด้วย เขาได้เป็นหนึ่งในทีมพ่ายเรือคายัค ประกบ โตโน่ - ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ในโครงการว่ายน้ำข้ามเกาะ โครงการ One Man And The Sea ตั้งแต่ต้นจนเสร็จโครงการ นอกจากนั้นยังมีส่วนช่วย โครงการเก็บรักษ์ โดยรับหน้าที่เป็น "ช่างภาพจำเป็น" ให้ทุกครั้งที่มีการออกไปแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องสิ่งแวดล้อมตามโรงเรียนในจังหวัดต่างๆ และยังร่วมรณรงค์เรื่องสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

นับว่าเป็นอีกหนึ่งมุมน่ารักๆของพระเอกหนุ่มคนนี้ ที่เห็นแล้วก็อดยิ้มตามไม่ได้เลยจริงๆ 

มุมน่ารัก! ของ

ปธน.ตูนิเซียสั่งปลดนายกฯ บริหารจัดการโควิดล้มเหลว

โปรแกรมแข่งขันกีฬา โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 27 กรกฎาคม 2564

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ