“ไอซ์” ลูกสาว “น้าค่อม” เล่าตำนานพ่อซ่อนเงิน เผยเหตุการณ์เจอเองกับตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไอซ์ ณพัชรินทร์” ลูกสาว “น้าค่อม ชวนชื่น” เล่าเรื่องซ่อนเงินของพ่อ พร้อมเผยเหตุการณ์เจอเงินที่ซ่อนด้วยตัวเอง

แม้ตัวจะจากไปแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะที่เคยสร้างไว้ให้กับแฟนๆ ยังคงอยู่ในความทรงจำ สำหรับ ค่อม ชวนชื่น หรือ น้าค่อม ตลกขวัญใจคนไทย ที่เมื่อครั้งมีชีวิตอยู่มักจะถูกพี่น้องตลกล้อเรื่องซ่อนเงินเมีย จนกลายเป็นมุกที่อำเล่นกันบ่อยๆ 

และหลังจากที่ น้าค่อม จากไป ลูกสาวคนสวย ไอซ์ ณพัชรินทร์ ได้เคยเผยความลับ ว่าได้เจอเงินที่พ่อซ่อนไว้หลักแสน ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้มาเล่าเรื่องราวของคุณพ่อ โดยเฉพาะวีรกรรมการซ่อนเงินเมีย ในรายการแฉให้ฟังว่า 

“ไอซ์” ลูกสาว “น้าค่อม” เผยแม่เจอเงินที่พ่อซ่อนไว้อีกแล้ว

คืนดาวสู่ฟ้า! ประวัติ “ค่อม ชวนชื่น” ตลกผู้สร้างรอยยิ้ม

“คุณพ่อนั้นอ่านหนังสือไม่ออก เขียนหนังสือไม่ได้ เขียนได้ก็จะรู้เองคนเดียว เวลาถ่ายละคร ก็จะมีพี่ๆที่กองถ่ายคอยประกบ คอยบอกบท อธิบายรอบเดียวจบ

ส่วนเรื่องซ่อนเงิน เจอหลายที่มาก พ่อจะชอบขับรถมอเตอร์ไซค์ไปทำงานเพราะไม่ชอบรถติด ช่วงที่พ่อเสียแม่ก็จะเคลียร์ของของพ่อ แล้วให้น้องเปิดเบาะมอเตอร์ไซค์ว่ามีอะไรไหม แล้วเจอซองสีน้ำตาล เจอมีเงินอยู่ในนั้น 2 แสนบาท ซึ่งซ่อนไว้ลึก ข้างบนจะมีอุปกรณ์ซ่อมรถวางอยู่

และครั้งหนึ่งพ่อซ่อนเงินไว้ในรถคนเก่าประมาณ 5 - 6 แสนบาท พอเอารถไปขายแล้วลืมเก็บส่วนนั้นมา พอโทร.ไปที่เต็นท์รถ ก็บอกว่าไม่มี ก็สงสารพ่อ แกก็เครียดที่เงินหายไป แต่ไม่กล้าบอกแม่ กลัวแม่จะว่า

 “ไอซ์” ลูกสาว “น้าค่อม” เผยแม่เจอเงินที่พ่อซ่อนไว้อีกแล้ว

จากนั้น ไอซ์ เล่าถึงเหตุการณ์ที่เจอเงินที่ซ่อนด้วยตัวเอง "ส่วนมากพ่อจะซ่อนเงินไว้ในรถ มีครั้งหนึ่งตนเองเคยถอยรถเข้าบ้านให้พ่อ แล้วจังหวะเหยียบเบรกเงินก็หล่นลงมาใส่เท้า" 

และเล่าต่อว่า แม่เคยบอกกับลูกๆไว้ว่าถ้าเจอเงินพ่อที่ไหนให้เก็บเป็นของตัวเองเลย เพราะเขาจะได้รู้ จะได้ไม่ต้องซ่อนอีก เพราะใครเจอก็ไม่มีใครคืนเขา และพ่อชอบลืม ลืมเก่ง เห็นว่ามีซ่อนไว้ในล้อแม็กซ์ ซ่อนไว้ในซองเกียร์ และล้ออะไหล่หลังรถก็เคยซ่อน มีทุกที่จริงๆ เจอรวมๆก็หลักล้าน

ไอซ์ เผยอีกว่า ส่วนตัวแล้วเข้าใจที่พ่อชอบซ่อนเงิน เพราะเอาไว้แต่งรถด้วย และก็จะมีเอาเงินให้พาหลานๆไปเรียนนั่นนี่ จะได้ไม่ต้องไปขอแม่ คือพ่อก็ซ่อนเงินให้ลูกให้หลาน ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าซ่อนไว้ที่ไหนบ้าง

“ไอซ์” ลูกสาว “น้าค่อม” เดือด! ถูกมองแบมือขอเงินพ่อ ถามกลับหน้าดูเด็กเหรอ?

และไอซ์ ยังเล่าว่า เวลาทำงานพ่อจะรับเงินสด รับเป็นคิว ไม่รับเช็ค ไม่รับเป็นตอนเหมือนคนอื่น ถามว่าแม่รู้ไหม แม่รู้ แต่ก็ไม่ว่าอะไร ก็ปล่อยผ่าน เพราะมันเป็นความสุขของพ่อ ตอนนี้ยังเจอเรื่อยๆ

ตอนยังมีชีวิตอยู่ พ่อจะชอบทำงานทุกวัน ตื่นตี 5 เพื่อใส่บาตร ปั่นจักรยานในหมู่บ้าน แล้วไปทำงาน พ่อเอาหมด วิ่งทำงาน ของที่บ้านซื้อเงินสดในบางชิ้นที่เป็นก้อนใหญ่ พ่อจะเป็นคนแบบนี้

“ไอซ์” ลูกสาว “น้าค่อม” เดือด! ถูกมองแบมือขอเงินพ่อ ถามกลับหน้าดูเด็กเหรอ?

ขอบคุณภาพ IG ice_napatcharin 

โปรแกรมแข่งขันกีฬา โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 27 กรกฎาคม 2564

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ