ภรรยา “เสนาโค้ก” เผยสามีป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย โต้เดือดร้อนจนต้องขายบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภรรยา “เสนาโค้ก - สมชาย เปรมประภาพงษ์” เผยสามีป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย อาการน่าเป็นห่วง โต้มีหนี้เดือดร้อนจนต้องขายบ้าน

หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่านักแสดงอารมณ์ดีและพิธีกรชื่อดัง เสนาโค้ก - สมชาย เปรมประภาพงษ์ กำลังป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย และได้ขายบ้านเพื่อใช้หนี้และรักษาตัว ทำให้แฟนๆที่ทราบข่าวต่างเป็นห่วงและส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย

โดยทาง “พีพีทีวี นิวมีเดีย” ได้ติดต่อไปยัง คุณเบญจรัตน์ ภรรยาของ เสนาโค้ก เพื่อสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งได้รับการเปิดเผยว่า 

กรมการแพทย์ เผย มะเร็งตับพบมากเป็นอันดับ 1 ของคนไทย

สำเร็จ จุฬาฯ ใช้ภูมิคุ้มกันรักษามะเร็งเต้านม

“พี่โค้กป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้ายมาได้ประมาณ 1 ปีแล้ว อาการตอนนี้น่าเป็นห่วง และเนื่องด้วยสถานการ์โควิด-19 คุณหมอก็มีการสอบถามว่าจะรักษาตัวที่โรงพยาบาลหรือที่บ้าน ซึ่งทางครอบครัวเลือกให้พี่โค้กกลับมาพักรักษาตัวที่บ้านที่กรุงเทพฯ และครอบครัวก็ช่วยกันดูแลอย่างใกล้ชิด

สำหรับเรื่องการขายบ้านนั้น ก็ขายจริงๆ แต่เป็นบ้านที่ไม่มีคนพักอาศัย และไม่ได้ขายเพื่อเอาเงินมาใช้หนี้ตามกระแสข่าวที่ออกมา เพราะครอบครัวไม่ได้มีหนี้สินแต่อย่างใด ยอมรับว่าค่ารักษาพี่โค้กสูงมาก แต่เงินที่ใช้รักษาเป็นเงินของครอบครัวเอง

ซึ่งทางครอบครัวมีธุรกิจอยู่ที่เชียงใหม่ และพี่โค้กเองก็ทำงานของเขาด้วย อย่าดึงดราม่าให้ครอบครัวเราเลย ตอนนี้ครอบครัวก็ทุกข์ใจที่หัวหน้าครอบครัวป่วยอยู่แล้ว และขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้พี่โค้กและครอบครัว ส่วนตัวพี่โค้กกำลังใจดีมากๆ”

สหรัฐฯ พบโควิด-19 ระบาดจากคนสู่กวาง หวั่นเชื้อกลายพันธุ์

ขอบคุณ FB Somchai Premprapapong

ทีมวิจัยออสเตรียพบ "เลกติน" อาจเป็น “จุดอ่อน” ของเชื้อโควิด-19

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ