ขยี้ตารัวๆ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” เปลี่ยนไป จัดเต็มบทเกย์สมัครเล่น พ่อลูกติด!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




23 สิงหาคม 64 เมื่อพระเอกสุดหล่อเข้มขรึม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ต้องมารับบท “แดนไท” ตากล้องหนุ่มมาดกวน มีลูกติดเป็นสาวน้อยสุดน่ารัก “เรนนี่” แต่จริงๆแล้วเธอคือลูกของน้องสาวที่จากไป รับบทโดย “น้องมากิ มาชิดา สุทธิกุลพานิชย์”

แถมต้องตกกระไดพลอยโจนเป็นเกย์เต็มตัว เพราะความเข้าใจผิด หวังตีเนียนพิชิตใจ “หยางมี่” ที่รับบทโดยนางเอกสาวสวย “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ”  ในละครโรแมนติก คอเมดี้เรื่อง “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ที่กำลังลงจอฉายให้ผู้ชมได้ฟิน จิ้นจิกหมอนอยู่ในขณะนี้ งานนี้หนุ่มฌอห์ณพลิกบทบาทครั้งสำคัญสะบัดภาพลักษณ์เดิมๆไปหมดสิ้นจัดเต็มลีลาสะดิ้ง จนผู้ชมต้องขยี้ตารัวๆแน่นอน!!

“ฌอห์ณ” ทั้งฮา ทั้งเขิน เข้าฉากมุ้งมิ้ง “โต๋” ทำ “พีค” ทนความน่ารักไม่ไหว ยกมือขอจิ้น

“พีค” เอาไงดี ถูก “ฌอห์ณ” แย่งสวีท “โต๋” ซะแล้ว!

เปิดประสบการณ์พิเศษไปกับ “ฌอห์ณ จินดาโชติ”

ซึ่งเป็นตอนหลังจากงานแฟชั่นโชว์คอเลคชั่นใหม่ของจิลเวรี่ของหยางมี่(พีค ภัทรศยา) จบลง เลยมีการจัดปาร์ตี้ฉลองความสำเร็จ ที่บาร์เกย์ แกงค์แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) นำโดย ดอม(รัศมีแข) โต้ง(ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์) เลยขอจัดเต็มแต่งตัวแน่น เติมจริตเพิ่มความเนียนเพื่อตบตาเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)  หวังทำคะแนนจีบ หยางหมี่(พีค ภัทรศยา) ให้สำเร็จ โดยมีทับทิม(ซ่าร่า โฮลเลอร์)คอยจับตามอง แดนไท(ฌอห์ณ) เปิดตัวด้วยการเต้นโชว์สเต็ปจนคนทั้งงานต้องตะลึง ก่อนจะปรับโหมดเข้าสู่ความโรแมนติกเต้นรำกันจับคู่กันต่อ แถมจบงานแล้วแดนไท(ฌอห์ณ)ยังเดินหน้าทำคะแนนกับหยางมี่(พีค) โดยมีเรนนี่(มากิ) คอยช่วยเป็นสะพานเชื่อมความสัมพันธ์อีกแรง


เบื้องหลังฉากนี้คนที่ดูจะเอ็นจอยที่สุดคงต้องยกให้รัศมีแข เพราะมีหนุ่มๆเข้าร่วมฉากเพียบ แถมยังต้องรับหน้าที่แอ็คติ้งโค้ชให้กับหนุ่มฌอห์ณอีกด้วย เรียกได้ว่าแค่แกงค์นี้เดินเข้าฉากมาก็ทำให้คนทั้งกองถ่ายต้องตะลึง เพราะทุกคนต่างฉีกความเป็นตัวเองทิ้งทั้งหมด สวมมาดเกย์หนุ่มสุดเฟี้ยวกันได้แบบไม่มีเขิน เว้นเพียงหนุ่มฌอห์ณที่พอถึงตอนเต้นบนเวที แล้วพี่ต่อ ต่อพงศ์ ผู้กำกับไม่สั่งคัตสักที เจ้าตัวถึงกับแอบบ่นอุบกับแด๊นซ์เซอร์ว่า “ทำไมนานจัง ไม่คัทซักที” ด้วยความเขิน ด้านคู่ฟรอยด์และซาร่าก็ไม่ขอน้อยหน้าโชว์สเต็ปสุดเหวี่ยงบ้าง งานนี้เลยทำเอาทั้งกองสนุกสานาเฮฮาเต้นตามไปแบบไม่รู้ตัว


ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น 

“ไมค์ พิรัชต์” ไม่หยุดเดินตามฝัน แม้ไม่ง่าย ภูมิใจไปถึงฮอลลีวูด

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ