“พีพีทีวี ช่อง 36” ชวนแฟนนางงามหัวใจสิ่งแวดล้อม ชมประกวด “มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021” รอบตัดสิน 27 ก.ย. นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีพีทีวี ช่อง 36 ชวนแฟนนางงามชมนาทีแห่งประทับใจ กับรอบตัดสินสาวงามที่สร้างสรรค์ความงามอันทรงคุณค่า เพื่อขับเคลื่อนสิ่งแวดล้อมไทย ในการประกวด “มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021”

การประกวด “มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021” เวทีค้นหานางงามตัวแทนประเทศไทย เพื่อเดินทางไปประชันความงามชิงมงกุฎแห่งเกียรติยศบนเวที “มิสเอิร์ธ 2021” (MISS EARTH 2021) ณ ประเทศฟิลิปปินส์

ปีนี้ พีพีทีวี เตรียมนำเทปบันทึกภาพรอบตัดสินมาออกอากาศให้ได้ชมกันในค่ำคืนวันจันทร์ที่ 27 กันยายนนี้ สำหรับการประกวด มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 นับเป็นเวทีการประกวดนางงามแห่งประเทศไทยอีกน่าติดตามอีกเวที อีกทั้งยังเป็นการประกวดที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ทุกคนมีความตระหนักด้านสิ่งแวดล้อม 

“พีพีทีวี” พร้อมถ่ายทอดสด MUT 2021 “ทีพีเอ็น” เปิดเวที มุ่งหาตัวแทนสะพาย “ไทยแลนด์” สู่จักรวาล

แมตช์แรกเริ่ม! MUT 2021 คัดแล้วรอบ 60 คน

 


โดยกิจกรรมในกองประกวดยังได้สอดแทรกความสร้างสรรค์ ร่วมรณรงค์ เชิญชวนให้อนุรักษ์ และความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อเฟ้นหาเป็นตัวแทนสาวงามสายสิ่งแวดล้อมไทย และเตรียมไปประกวดต่อยังเวที Miss Earth 2021 ซึ่งผู้ชนะเลิศจะได้รับหน้าที่อันทรงเกียรติ ในการรับตำแหน่ง “ทูตรณรงค์ด้านสิ่งแวดล้อมโลก”   

โดยในแต่ละรอบการประกวด เหล่าสาวงามได้ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ รวมถึงการฝึกบุคลิกภาพในการเดินชุดว่ายน้ำกลางทะเลทราย เดินแบบเครื่องเพชรในน้ำกลางสายฝน การประชันในรอบตอบคำถาม รวมถึงการเดินแบบในชุดสร้างสรรค์ Trash To Treasures ภายใต้แนวคิด "Bangkok Extravaganza" โดยชุดที่ทำขึ้นจะมีส่วนประกอบของผ้าที่ทำมาจากเส้นใยพลาสติก เป็นการสร้างขยะให้มีมูลค่าอย่างยั่งยืนอีกด้วย   

ส่วนสาวงามสายสิ่งแวดล้อมคนใดจะเป็นผู้สวมมงกุฎทองคำแท้อย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกในรอบ 10 ปี สามารถติดตามชมภาพประทับใจทั้งหมดนี้ได้ ในเทปบันทึกภาพของการประกวด “Miss Earth Thailand 2021” ในวันจันทร์ที่ 27 ก.ย. นี้ เวลา 22.45 น.เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ