สุดปัง! 8 สาว คว้า “Golden Tiara” เวที Miss Universe Thailand 2021


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รวมคำตอบ 8 สาวงาม เวที Miss Universe Thailand 2021 คว้า Golden Tiara ลากกระเป๋าเข้าสู่รอบ 30 คนสุดท้ายโดยอัตโนมัติ

ประมวลภาพ 63 สาวงาม รายงานตัวกองประกวด MUT 2021

ฟาดกันเวทีสะเทือน!! สำหรับสาวงามผู้ผ่านเข้ารอบ 63 คนสุดท้าย เวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” Miss Universe Thailand 2021 ที่ต้องโชว์กึ๋นในรอบ Audition Keyword เพื่อช่วงชิงพื้นที่เป็น 30 คนสุดท้าย เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2564

โดยให้ผู้เข้าประกวดแนะนำตัว 30 วินาที จากนั้นสุ่ม "คีย์เวิร์ด" เพื่อกล่าวสุนทรพจน์ในระยะเวลาไม่เกิน 30 วินาที และตอบคำถามจากคณะกรรมการ จากนั้นคณะกรรมการจะให้คะแนน

MUT 2021 คัดแล้ว! 30 คนสุดท้าย ลากกระเป๋าแดงไปต่อ ลุ้นคว้ามง  

และในรอบนี้มีโควต้าใบเบิกทางสู่รอบ 30 คนสุดท้ายกับรางวัลแรกของเวที Golden Tiara” ให้กับสาวงามจะตอบโดนใจคณะกรรมการเกินครึ่งกดคะแนนให้  

ซึ่งมาจากคะแนนความงาม 3 ด้าน ได้แก่ Confidence (ความมั่นใจ), Passion (ความมุ่งมั่น), และ Real You (ความเป็นตัวของตัวเอง) 

โดยการขับเคี่ยวเป็นไปอย่างเข้มข้นและเดือดสุดๆ สำหรับ 8 สาวงามที่คว้าตำแหน่ง "โกลเด้น เทียร่า" (Golden Tiara) ไว้ได้ มีดังนี้  

MUT 07 หมิวพี - พีรญา พวงสมบัติ กับ keywordความล้มเหลว

“ความล้มเหลวคือสิ่งที่มนุษย์ทุกคนต้องเจอค่ะ หมิวคิดว่าความล้มเหลวคือเส้นทางไปสู่ความสำเร็จ ทุกคนย่อมเจอความล้มเหลวและกลัวความล้มเหลวถูกมั้ยคะ แต่ความกลัวนั้นมันทำให้เรามีพลังและกล้าที่จะลุกยืนขึ้นมาใหม่ เพื่อที่จะไปประสบความเร็จในสิ่งที่เราอยากทำ เพราะฉะนั้นความล้มเหลวหมิวคิดว่าสิ่งนี้เป็นสิ่งที่เราทุกคนควรภูมิใจที่จะเจอมันค่ะ”

MUT 08 ลาร่า – ศรินธรณ์ แคทเธอลีน แบรนสตัน กับ keyword “ภาวะผู้นำ”

“ภาวะผู้นำที่ดีคืออะไร ความเป็นผู้นำคือความสามารถในการรู้ว่าผู้อื่นรู้สึกหรือต้องการอะไร บ่อยครั้งที่มันเป็นเรื่องยาก และบางครั้งอำนาจของความเป็นผู้นำก็อาจเป็นบ่อเกิดของสิ่งที่อันตรายของผู้อื่น ภายใต้ภาวะที่มีความตึงเครียด เช่น สถานการณ์โควิด-19 ที่ความเป็นผู้นำถูกตั้งคำถาม ฉันเชื่อว่าความเป็นผู้นำที่ถูกต้อง คือการยึดประชาชนไว้เหนือสิ่งอื่นใด เพราะท้ายที่สุดแล้ว ถ้าไม่มีประชาชน ก็จะไม่มีผู้นำ”

MUT 09 ลูกตาล - สุรารักษ์ เกียรติสูงเนิน กับ keyword “การคุกคามทางเพศ”

“การคุกคามทางเพศ หลายๆคนคงรู้นะคะว่าการคุกคามทางเพศในประเทศไทยเป็นสิ่งที่รุนแรงมาก และผู้หญิงหลายๆคนถูกสอนว่าให้รักงวนสงวนตัว เพราะนั่นจะไม่ทำให้ผู้ชายมาระรานเรา แต่ทุกคนทราบมั้ยคะ การที่สอนแค่ผู้หญิงเป็นสิ่งที่ผิดค่ะ เราควรที่จะสอนผู้ชายด้วยว่าให้เคารพสิทธิ์ของเขา พื้นที่ของเขา และนั่นคือสิ่งที่เราควรทำค่ะ”  

MUT 10 อิงอิง – ณิชนิตา ชาติธีรรัตน์ กับ keyword “การรู้จักตนเอง”

“การรู้จักตนเองเป็นิส่งที่ดีมากๆค่ะ เพราะก่อนหน้านี้อิงไม่เคยรู้จักตัวเองเลยว่าตัวเองชอบอะไร อยากจะทำอะไร ความจำแรกที่อิงจำได้คือ “อิงอยากเป็นนางงาม” อิงอยากจะแสดงศักยภาพของตัวเองหลายอย่างให้ทุกคนได้เห็นว่า ข้อจำกัดทางร่างกายไม่ใช่อุปสรรคเลยค่ะ ในการทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ให้กับโลกของเรา และอิงเชื่อว่าถ้าอิงส่งต่อพลังที่ออกมาจากใจของอิงให้ทุกคนได้รู้จักกับตนเองมากขึ้น พวกคุณจะทำเหมือนที่อิงทำได้ค่ะ”

MUT 18 มิลิน – มิเอะ ฮิราอิ กับ keyword “ความรุนแรงบนเพศสภาพ”

“ความรุนแรงบนเพศสภาพ ความจริงแล้วไม่ว่าจะเป็นเพศไหนต่างก็โดนความรุนแรงด้วยกันทั้งนั้น แต่สำหรับเพศหญิงแล้วความรุนแรงที่ได้รับมักจะมีผลกระทบเป็นอย่างมาก เพราะด้วยร่างกายสรีระที่แตกต่างจากผู้ชายค่ะ แต่สุดท้ายแล้วเราก็ต้องฟื้นฟูตัวของเราเองด้วยการออกมาพูดถึงสิ่งที่เราโดนกระทำ อย่ายอมจำนนต่อความรุนแรงนั้นๆ เพราะนั่นไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องค่ะ เรามีสิทธิ์ในร่างกายของตนเอง เราต้องปกป้องสิทธิ์นั้นค่ะ”

MUT 24 อูลี่ – พิมพ์ณารา ฟอนซูร์มูเล็น กับ keyword “คุณค่าแห่งตน”

“คุณค่าแห่งตน อันนี้อูลี่มองว่ามันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆนะคะคือ “ความรักตัวเอง” การรักตัวเองเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่มากๆค่ะ เป็นพลังที่เราจะสามารถมอบให้คนอื่นๆได้ ถ้าเกิดเรารักตัวเองและเรามีความคิดที่ดี เมื่อเรามีความคิดดี สิ่งดีๆก็จะตามออกมา แล้วคนอื่นๆก็จะได้รับมันด้วยค่ะ”

MUT 27 แอน - แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส กับ keyword “สติ”

“ฉันคิดว่า "สติ" คือสิ่งที่เราต้องฝึกกันในสังคมทุกวันนี้ โดยเฉพาะเมื่อโซเชียลมีเดียเป็นเรื่องใหญ่แบบนี้ ผู้คนไม่ได้คิดก่อนที่จะแสดงความคิดเห็น ฉันคิดว่าเราต้องพักหายใจ ผ่อนคลาย และคิดถึงผลที่จะตามมาว่า คำพูดหรือการกระทำของเราจะส่งผลกระทบต่อผู้อื่นอย่างไร มันสำคัญมากที่เราจะต้องมีสติ เพราะเป็นสิ่งที่จะทำให้ชุมชน มนุษยชาติ สังคมก้าวไปข้างหน้าต่อไปได้”

MUT 28 ไวน์ – กัญธิชา จำปาทอง กับ keyword “ผู้ให้บริการทางเพศ”

“Sex Workers สำหรับไวน์คิดว่าอาชีพนี้ไม่ผิดค่ะ เพราะเราคือมนุษย์เหมือนกัน ดังนั้นเราควรให้โอกาสและสิทธิกับเหล่าบริการ Sex Workers เหล่านี้”

การประชันความงามของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 จะดำเนินต่อไปอย่างเข้มข้น โดยการแข่งขันรอบ Preliminary จะมีขึ้นในวันที่ 22 ตุลาคม และประกาศผลผู้ที่คว้ามงกุฎ MUT 2021 ในรอบ Final ในค่ำคืนวันที่ 24 ตุลาคม หญิงงามหนึ่งเดียวแห่งปีจะได้รับรางวัลมงกุฎเกียรติยศจาก MOUAWAD , รถยนต์ , เงิน 1,000,000 บาท และรางวัลอันทรงเกียรติอื่นๆอีกมากมาย เดินทางไปเข้าร่วมการประกวด Miss Universe 2021 ซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นในเดือนธันวาคม 2564 ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล

MUT 07 หมิวพี - พีรญา พวงสมบัติ

MUT 08 ลาร่า – ศรินธรณ์ แคทเธอลีน แบรนสตัน

MUT 09 ลูกตาล - สุรารักษ์ เกียรติสูงเนิน

MUT 10 อิงอิง – ณิชนิตา ชาติธีรรัตน์

MUT 18 มิลิน – มิเอะ ฮิราอิ

MUT 24 อูลี่ – พิมพ์ณารา ฟอนซูร์มูเล็น

MUT 27 แอน - แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส

MUT 28 ไวน์ – กัญธิชา จำปาทอง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ