สวยสายลุย! MUT 2021 บุกป่าเขาใหญ่ เรียนรู้ธรรมชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้เข้าประกวด 30 คนสุดท้าย เวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” ทำกิจกรรมเก็บตัววันที่ 3 บุกป่าเขาใหญ่ เรียนรู้ธรรมชาติ

สุดต๊าช! MUT 2021 เก็บตัววันแรก สวยปัง ท่ามกลางธรรมชาติเขาใหญ่

สาวงาม MUT 2021 โชว์ฝีมือทำอาหาร มอบให้โรงพยาบาลปากช่องนานา

กิจกรรมการเก็บตัวผู้เข้าประกวด 30 คนสุดท้าย เวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 (Miss Universe Thailand 2021) ในวันที่ 3 นี้ เหล่าสาวงามได้กระโดดขึ้นหลังรถกะบะกันอย่างสนุกสนาน เพื่อเดินทางไปเข้าร่วมกิจกรรมเดินป่าสำรวจอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา เพื่อเรียนรู้และสัมผัสธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์บนเขาใหญ่ 

ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่มรดกโลกทางธรรมชาติ (World Heritage Site) และอุทยานมรดกแห่งอาเซียน (ASEAN Heritage Park) ครอบคลุมพื้นที่เกือบ 2,168 ตารางกิโลเมตร 

ทั้งยังเป็นแหล่งกำเนิดต้นน้ำลำธารที่สำคัญหลายสาย มีความหลากหลายทางชีวภาพ และเป็นบ้านหลังใหญ่ของสิ่งมีชีวิตที่หายากและใกล้สูญพันธุ์หลายชนิด รวมถึงนกมากกว่า 280 ชนิด นอกจากนั้น ยังได้สักการะศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ เพื่อเป็นสิริมงคล ก่อนจะรับประทานอาหารกลางวันร่วมกันจาก Steak burger by Farm Chokchai ได้อารมณ์แคมป์ปิ้งแบบคนสวยสายลุย ท่ามกลางธรรมชาติที่แท้จริง

เชิญ “ลิซ่า BLACKPINK” เคาท์ดาวน์ภูเก็ต ผู้ว่าททท.คาดสิ้นเดือนนี้ได้ข้อสรุป

การประชันความงามของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 จะดำเนินต่อไปอย่างเข้มข้น โดยจะมีการแข่งขันในรอบชุดว่ายน้ำ Best Swimsuit ที่ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ในวันที่ 19 ตุลาคม นี้ และแข่งขันรอบ Preliminary จะมีขึ้นในวันที่ 22 ตุลาคม และประกาศผลผู้ที่คว้ามงกุฎ MUT 2021 ในรอบ Final ในค่ำคืนวันที่ 24 ตุลาคม หญิงงามหนึ่งเดียวแห่งปีจะได้รับรางวัลมงกุฎเกียรติยศจาก MOUAWAD , รถยนต์ , เงิน 1,000,000 บาท และรางวัลอันทรงเกียรติอื่นๆอีกมากมาย เดินทางไปเข้าร่วมการประกวด Miss Universe 2021 ซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นในเดือนธันวาคม 2564 ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ