คนบันเทิงร่วมรดน้ำศพอาลัย “อ๊อด คีรีบูน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พิธีรดน้ำศพ “อ๊อด คีรีบูน” ครอบครัวและคนบันเทิงร่วมไว้อาลัย บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศก

ช่วงเย็นวานนี้ (17 ต.ค.64)  ที่ศาลา 5 วัดเขมาภิรตารามราชวรวิหาร มีพิธีรดน้ำศพ อ๊อด คีรีบูน หรือ รณชัย ถมยาปริวัฒน์ นักร้องชื่อดัง ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง

ภายในงานมีเพื่อนๆ ในวงการมาร่วมไว้อาลัยมากมาย อาทิ ชมพู ฟรุตตี้ , ปิง ฟรุตตี้ , เพื่อนสมาชิกจากวงคีรีบูน , เท่ห์ - อุเทน พรหมมินทร์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ภายหลังพิธีรดน้ำศพได้มีการนำร่างของ อ๊อด คีรีบูน ลงหีบศพเพื่อทำการย้ายไปประกอบพิธีสวดพระอภิธรรมที่ ศาลา 2 

เพื่อนศิลปินร่วมไว้อาลัย “อ๊อด คีรีบูน”

ช็อกแฟนเพลง! "อ๊อด คีรีบูน" รณชัย ถมยาปริวัฒน์ เสียชีวิตในวัย 57 ปี

และจะมีการสวดพระอภิธรรมไปจนถึงวันที่ 23 ตุลาคม 2564 สำหรับกำหนดพิธีฌาปนกิจ ทางญาติจะแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป  ในขณะที่พี่น้องในวงการบันเทิง ที่ไมไ่ด้เดินทางมาไว้อาลัยด้วยตัวเอง ก็ได้ส่งพวงหรีดมาแสดงความเสียใจและอาลัยรักต่อการจากไปของ "อ๊อด คีรีบูน" 

โดย "ชมพู ฟรุตตี้" เผยถึงแพลนคอนเสิร์ตที่จะทำด้วยกันว่า “มีคิดไว้แล้ว เคยคิดทำแล้วด้วย ยังดีที่เราได้จัดคอนเสิร์ตรวมดาว 18 กะรัต ไปครั้งนึงแล้วเมื่อปี 2561 แต่จริงๆพี่เคยแต่งเพลงกับพี่อ๊อด และจะทำคอนเสิร์ตกับเจเอสแอลเหมือนกันในช่วงนั้น แต่ว่ายังไม่ได้ทำ เราสามคน (ชมพู , ปิง , อ๊อด) ก็ไปร้องอัดเสียงมาแล้วด้วย ชื่อเพลง “ที่ข้างๆ ยังว่างไว้รอเธอ” ที่ข้างๆยังว่างไว้รออ๊อดอยู่ คิดว่าจะทำ คงไม่ได้ทำแล้วละครับ

แต่ว่าก็ไม่เป็นไร เพราะว่าพี่ว่าอ๊อดทำอะไรไว้เยอะแล้ว ไม่ต้องเสียดาย สิ่งที่เขาทำไว้มันมากพอที่จะทำให้เราคิดถึงเขาได้ตลอดชีวิต ถามว่าจะทำยังไงกับเพลงนี้ต่อ ยังคิดไม่ออกครับ ไม่แน่ใจ เพราะว่าพี่คิดว่าอาจจะเอามาให้คนที่คิดถึงอ๊อดได้ฟังกันเท่านั้นครับ”

เพื่อนศิลปินร่วมไว้อาลัย “อ๊อด คีรีบูน”

 

องค์การเภสัชกรรม เปิดขาย ATK ชุดละ 40 บาท 2 ล้านชิ้นวันนี้

ระงับบัตรแล้ว แบงก์ให้คืนถูกดูดเงิน ให้รีบติดต่อ "แบงก์ชาติ - ส.ธนาคารไทย" แถลงชี้แจงสาเหตุ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ