สวนนงนุชเข้มตรวจโควิดแฟน MUT 2021 รอบพรีลิมฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนนางงามคึกคัก รอชมประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 รอบพรีลิมมินารี สวนนงนุชคุมเข้ม ตรวจโควิด ATK ทุกคนก่อนเข้างาน

ดูย้อนหลัง! การประกวด MUT 2021 รอบพรีลิมฯ >>> คลิกที่นี่ <<<

การประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 รอบพรีลิมมินารี วันนี้ ที่สวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี

ผู้สื่อข่าวก็ไปเกาะติดบรรยากาศงาน ก่อนผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2021 ทั้ง 30 คน ก็จะออกมาประชันโฉมอวด เหล่าบรรดาแฟนนางงามกันแล้ว ซึ่งแฟนนางงามวันนี้ หลายคนต้องรีบมารอตั้งแต่ช่วงบ่าย เพราะทราบดีว่าต้องเผื่อเวลา ผ่านด่านตรวจคัดกรองโควิดอย่างเข้มงวดก่อนเข้าชมการประกวด

บรรยากาศ MUT 2021 รอบพรีลิมฯ 30 สาวงามอวดโฉมออร่าสะพรั่ง โชว์พลังแห่งสตรี

สาวงาม MUT 2021 เก็บตัวทำกิจกรรมสวนนงนุชพัทยา ก่อนขึ้นเวทีประชันรอบพรีลิมฯ 22 ต.ค.64 และ รอบตัดสิน...

กูรูเคาะ 5 ตัวเต็งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ก่อนพรีลิม

แฟนนางงามที่มาชมการประกวดรอบพรีลิมมินารีวันนี้ ต้องเผื่อเวลาอย่างน้อย 30 นาที เพื่อเตรียมตรวจตรวจแอนติเจนเทสต์คิท หรือ ATK ทุกคนก่อนเข้าร่วมงาน โดยกองประกวดมีข้อบังคับว่า ถ้าตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19  จะสงวนสิทธิไม่ให้เข้าร่วมงาน และต้องเข้าสู่กระบวนการสอบสวนโรคทันที ตามมาตรการรักษาความปลอดภัย

แม้ว่าวันนี้กองประกวดจะยกเวทีมาอยู่ที่สวนนงนุชพัทยา แต่แฟนนางงามก็ยังตามมากจำนวนมาก เช่น แฟนนางงามที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ "ป้าจี้" ที่ปีที่แล้วเกาะติดนางงามไปให้กำลังใจถึงต่างประเทศ  วันนี้ป้าจี้บอกว่าคาดหวังที่จะเห็นรวามสวยงามอลังการของเวที และอยากจะเห็นสาวงามโชว์ของให้เต็มที่ เพราะนี่คือรอบตัดเชือกที่จะเข้าสู่รอบตัดสินวันอาทิตย์นี้

แฟนนางงามก็คาดหวังว่าสาวงามตัวแทนประเทศไทยปีนี้จะเป็นใคร เพราะปีนี้ตัวแทนจะมีเวลาเตรียมตัวน้อย จึงต้องมีความพร้อมอย่างมากที่จะไปต่อกรกับคู่ต่อสู้นานาประเทศในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ