แฟนนางงามร่วมลุ้น MUT 2021 รอบตัดสิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2021 เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับวันนี้ในการประกวดรอบตัดสิน อีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าคนทั้งประเทศ จะได้ทราบ 1 ใน 30 สาวงามใครจะเป็นผู้คว้ามงกุฎไปครอบครองในวันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศหน้างานก่อนเริ่มการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2021 รอบตัดสิน  เหล่าบรรดาแฟนนางก็เริ่มทยอยกันเดินทางมาถึงบริเวณหน้างานแล้วตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดยก่อนการเข้างานจะมีการใช้มาตรการบับเบิลแอนด์ซิล

ด้วยการที่ผู้เข้าชมทุกคนต้องตรวจคัดกรองโควิดก่อนการเข้าร่วมงาน พร้อมสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา พร้อมแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน ซึ่งก็จะมีเจ้าหน้าที่คอยประจำจุดให้บริการบริเวณทางเข้างาน 

บรรยากาศ รอบตัดสิน Miss Universe Thailand 2021 ลุ้นสาวงามคว้ามงกุฎ

กูรูเคาะ 5 ตัวเต็ง MUT 2021 ก่อน “รอบตัดสิน” เย็นวันนี้! ทาง "พีพีทีวี"

โดยเหล่าบรรดาแฟนนางที่มาร่วมชมรอบตัดสินในวันนี้ต่างแต่งตัวกันมาแบบจัดเต็ม ทั้งชุดราตรี ชุดเสื้อทีม เพื่อมาส่งกำลังใจให้กับนางงามที่ตัวเองชื่นชอบ

ลุ้น! MUT 2021 รอบตัดสิน ชมสดหน้าจอ “พีพีทีวี”

ย้อนผลงานสาวงาม “ไทยแลนด์” บนเวที Miss Universe ก่อนลุ้นมงสาม “แอนโทเนีย”

ขณะที่ก่อนเริ่มการประกวด อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ได้บอกว่า วันนี้รู้สึกใจหายเพราะเป็นวันที่ต้องอำลาตำแหน่ง ซึ่งตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ครองตำแหน่งทำให้เธอเป็นผู้หญิงที่แกร่งขึ้น เป็นผู้รับฟังที่ดีขึ้น อยากให้วันนี้สาวงามตื่นเต้นด้วยความสุขอย่าตื่นเต้นด้วยความกลัว อย่าเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร และทำทุกอย่างให้เต็มที่

สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ในปีนี้ มีคอนเซปต์ Power of Passion หรือ สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ เป็นธีมหลักการประชันความงามของสาวไทยปีนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของผู้หญิงทุกคนที่ต้องการคว้าชัยบนเวที MUT หนึ่งเดียวจากประเทศไทยที่จะก้าวไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวที Miss Universe ที่ประเทศอิสราเอล ในช่วงปลายปีนี้

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ