เพื่อมงเท่านั้น! “แอนชิลี” ไร้กังวล พร้อมสู้ศึก Miss Universe เผยวิธีดูแลใจให้แข็งแกร่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” เจ้าของตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” เผยไร้กังวล เตรียมบินลุย “Miss Universe 2021” ที่อิสราเอล เผยวิธีดูแลใจให้แข็งแกร่ง หลังเจอดราม่า

มวยไทยผงาดเวทีโลก เผยโฉมชุดประจำชาติ “นางคาด” ไป “Miss Universe 2021” กับ “แอนชิลี”

นับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่วันที่ตัวแทนสาวงามจาก “ไทยแลนด์” อย่าง แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” จะเหินฟ้าเตรียมลุยศึกแห่งจักรวาล “Miss Universe 2021” ที่ประเทศอิสราเอล

โดยรายการ “เส้นทางสู่มิสยูนิเวิร์ส 2021” สัปดาห์นี้ คว้าตัว “แอนชิลี” มาพูดคุยแบบเอ็กซ์คูลซีฟ ถึงการเตรียมความพร้อมก่อนจะไปทำหน้าที่บนสายสะพาย THAILAND 

จุดเปลี่ยนชีวิต “แอนชิลี” ก้าวข้ามความกลัว คว้ามงกุฎ MUT สู่เวทีจักรวาล

ซึ่ง “แอน” เผยว่า “ช่วงนี้นอนน้อยมาก แต่ยืนยันว่าสู้สุดใจ และก่อนหน้านี้นอกจากต้องเข้าคลาสเทรนด์ทุกวันแล้ว ก็ยังมีการถ่าย Look Book ฟิตติ้งเสื้อผ้าต่างๆอีกด้วย ส่วนตัวแล้วขอชื่นชม “อแมนด้า ออบดัม” นางงามรุ่นพี่ที่น่ารักเป็นกันเองและให้คำแนะนำได้เป็นอย่างดี”

ในส่วนของการเผชิญดราม่า เจอคอมเมนต์ทางด้านลบ “แอนชิลี” บอกว่า “ก็จะบอกตัวเองว่าสิ่งที่ตัวเองทำคือสิ่งที่ดีแล้ว มีไปถึงระบายความรู้สึกกับคนรอบข้าง เพื่อที่จะได้ไม่เก็บกด และรับรู้ถึงสิ่งที่ตัวเองกำลังเป็นอยู่ตลอดเวลา ที่สำคัญระหว่างการทำงานกับทีมหรือคนอื่นๆ ถ้ารู้สึกเหนื่อยก็จะนำพลังงานของคนอื่นมาใส่ในตัวเอง ซึ่งก็เป็นการแคร์คนอื่นอีกทางหนึ่งด้วย”

“พีพีทีวี” เตรียมถ่ายทอดสด “มิสยูนิเวิร์ส 2021” ส่งตรงจาก อิสราเอล

ห้ามพลาด! การถ่ายทอดสดการประกวดนางงามจักรวาล หรือ “มิสยูนิเวิร์ส 2021” เช้าตรู่วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม นี้ เวลา 07.00 – 10.00 น. ชมผ่านทางหน้าจอ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” และยังสามารถรับชมสดผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์พร้อมกันได้ทางเว็บไซต์ www.pptvhd36.com หรือแอปพลิเคชัน PPTVHD36 นอกจากนี้สามารถรับชมย้อนหลังอีกครั้ง เวลา 21.30 น. (วันเดียวกัน)

“พีพีทีวี” เตรียมถ่ายทอดสด “มิสยูนิเวิร์ส 2021” ส่งตรงจาก อิสราเอล

และสำหรับแฟนๆนางงาม สามมารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทางรายการ “เส้นทางสู่มิสยูนิเวิร์ส 2021”  ทุกวันศุกร์ เวลา 09.00 น. ทาง “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36”

โดยเดือนธันวาคมนี้เตรียมพบกับ 2 พิธีกรคนพิเศษ “แพรว - แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง” และ “พรฟ้า - ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์” พร้อมด้วย “อู๋ - ธีรยุทธ เธียรชัยบัณฑิต” กับเรื่องราวทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของสาวงามอีกด้วย

สวย แกร่ง “แอนชิลี” เข้าคลาสฝึกมวยไทย ฟิตเกินร้อย ก่อนบินชิงมงสาม

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ