“เจเจ กฤษณภูมิ” ไม่เลิก “ต้าเหนิง” รับมีปัญหา เคลียร์แล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจเจ - กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” เปิดใจเคลียร์ ยังไม่เลิก “ต้าเหนิง - กัญญาวีร์ สองเมือง” รับมีปัญหางอนกัน แต่เคีลยร์แล้ว ลั่น “ผมไม่เลิกหรอก”

“เจเจ-ต้าเหนิง” คู่รักนำแฟชั่น

ทำเอาแฟนคลับหายใจหายคอไม่ทั่วท้องกันเลย หลังมีข่าวดราม่าคู่รักนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น เจเจ - กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ ต้าเหนิง - กัญญาวีร์ สองเมือง ส่อแววเลิกหลังฝ่ายหญิงลบภาพคู่ออกจากอินสตาแกรมจนเกลี้ยง

ล่าสุดได้เจอกับ “เจเจ” เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่า ความสัมพันธ์ยักปกติเหมือนเดิม

พอมีข่าวว่าเลิกกัน แฟนคลับแตกตื่น?

“ณ ตอนที่เห็นผมก็มีความรู้สึกบอกกับตัวเองว่า ผมไม่เลิกหรอก” 

“เจเจ – ต้าเหนิง” ถูกจับตาความสัมพันธ์ หรือรักมีปัญหา? หลังรูปคู่ในไอจีฝ่ายหญิงหายเกลี้ยง

ได้บอกเขาไหมว่าไม่เลิกหรอก?

“ไม่ได้บอกเขา แต่หมายถึงว่าด้วยความเป็นตัวผม คือรู้สึกว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ผมรู้สึกว่าผมอยากเคลียร์ความรู้สึกกับเขามากกว่า ผมไม่ได้อยากให้ถึงขั้นเลิกกัน เอาจริงๆ เราคบกันมาตั้งแต่เด็กแล้วด้วย แล้วผมรู้สึกว่าทั้งผมและต้าเหนิงโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้วด้วย เรื่องของอนาคตเราก็พยายามทำให้ดีมี่สุดแล้ว แค่ ณ ปัจจุบันเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เราแค่ทำให้มันดีที่สุด ถ้าอันไหนที่เราทำพลาดก็ขอโทษ ก็ปรับความเข้าใจกัน”

ถ้าอนาคตทำให้เขางอนอีก จะทำยังไง?

“อย่างที่บอกมันไม่มีความราบรื่นไปตลอดหรอก (คนเดียวคนนี้แน่นอน) อยากให้เป็นแบบนั้นครับ ผมก็ไม่รู้ๆ (ยิ้ม)”

ครั้งนี้งอนหนักสุดเลยใช่ไหม?

“จริงๆมันก็ไม่ใช่ครั้งแรกหรอกครับ เอาจริงๆด้วยการที่ผมเป็นตัวผม ผมก็รู้สึกว่าผมบอกกับพี่ๆ ตลอดว่า ผมไม่ใช่คนที่ดีไปหมดอย่างนั้น ผมก็มีปัญหาที่ต้องแก้ที่ตัวเองด้วย”

คุยกันไหมว่าถ้ามีปัญหาเราต้องมาคุยกันตรงๆ?

“มีครับ ด้วยความที่เราจะบอกกันตลอดว่า ถ้ามีปัญหาอะไร เราจะเคลียร์กันเลยคุยกันเลย แต่ก็จะมีบางครั้งที่อารมณ์ปรี๊ด หรือ ณ สถานการณ์ตอนนั้นบางทีก็อาจจะทำให้เราไม่ได้คุยกันเดี๋ยวนั้นเลย”

ผู้ชายจับเซ้นต์ออกไหม ว่าผู้หญิงงอนอยู่?

“เอาจริงๆ ผมไม่รู้เลยครับ คืออันนี้คือเป็นหนึ่งในข้อเสียของผม คือผมไม่ค่อยได้สังเกต ผมก็จะไม่รู้ว่าจังหวะนี้เขารู้สึกไม่ดี หรือผมทำผิดไปแล้วไม่รู้ตัว พอผ่านไปเรื่อยๆ เขาก็จะมาคุยกับผมว่ารู้ไหมว่าทำอะไรผิด ทำอะไรให้เขารู้สึกไม่ดีบ้าง พอผมรู้ผมก็จะขอโทษ และบอกเหตุผลที่ผมทำแบบนี้เพราะว่าผมรู้สึกยังไง ถ้าผมทำให้รู้สึกไม่ดีผมก็ขอโทษด้วย”

ยังไงก็จะไม่ยอมเสียคนนี้ไป?

“ยังไงผมก็จะพยายามให้เต็มที่ ใากให้กำละงใจด้วยครับ (หัวเราะ)”

ให้ “พี่ก้อง” แก้ข่าวให้ หรือเขาทำให้เอง?

“ด้วย ณ ตอนนั้นเราอยู่ด้วยกันพอดี แล้วก็กินข้าวกัน แล้วไม่อยากให้มันไปไกลมากขนาดนี้ อย่าง ณ ตอนนั้นเขาก็ยังนั่งข้างๆผมอยู่ เราคุยกันอยู่ปกติ ผมเลยไม่อยากให้คิดกันไปไกล ก็รีบตัดจบดีกว่า”

หลังเคลียร์กันแล้ว ความรู้สึกเหมือนเดิมไหม?

“เหมือนเดิมครับ เหมือนเดิม (มีบอกมาไหมว่าอย่างนี้ชอบ อย่างนี้ไม่ชอบ) จริงๆ ก็มาเรื่อยๆ ครับ อันนี้ไม่เกี่ยวกับต้าเหนิงนะครับผม (ยิ้ม)”

แฟนคลับก็ไม่อยากให้เลิกกัน?

“ก็ได้เห็นครับ ขอบคุณมากๆนะครับ ก็ขอบคุณทุกคนที่ติดตามทั้งผมและต้าเหนิง และชอบในคู่ของเรา ถ้าถามถึงในอนาคตผมก็คงตอบไม่ได้หรอก ถ้ามันเกิดอะไรขึ้นก็คงรู้สึกเสียใจทุกคน  แต่ว่าอนาคตเป็นสิ่งที่เรากำหนดไม่ได้ ก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็จะทำให้ดีที่สุดครับ”

อินเลิฟไม่แผ่ว ตร.หนุ่มทำหน้าที่แฟนนั่งรอ “แพท ณปภา” ทำงาน โดนแซวหนักมาก

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ