เส้นทางศิลปิน “ลูกหนัง ศีตลา” ก่อนตัดสินใจถอนตัวจากวง H1-KEY


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ลูกหนัง - ศีตลา วงษ์กระจ่าง” ทายาทคนบันเทิง “ตั้ว ศรัณยู” และ “เปิ้ล หัทยา” กับเส้นทางกว่าจะได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง H1-KEY (ไฮ-คีย์) และตัดสินใจถอนตัวหลังเดบิวต์เพียง 5 เดือน

“เปิ้ล – ลูกสาว” เปิดแอคเคาท์ไอจี บันทึกภาพหาดูยาก “ตั้ว ศรัณยู”

“เปิ้ล หัทยา” เผยภาพ “ลูกหนัง ศีตลา” ปลูก “ต้นตั้ว” ระหว่างปฎิบัติธรรมอุทิศบุญให้พ่อ

เป็นอีกหนึ่งทายาทคนบันเทิงลูกไม้ใต้ต้นมากความสามารถ สำหรับ ลูกหนัง - ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาวของ ตั้ว ศรัณยู และ เปิ้ล หัทยา 

แต่ตัวเธอนั้นกลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างหนักในโลกออนไลน์ สำหรับการเดบิวต์เป็นศิลปินที่เกาหลีใต้ของ หลังจากที่อินสตาแกรมออฟฟิเชียลวง H1-KEY (ไฮ-คีย์) ได้ออกมาประกาศชื่อ “ลูกหนัง ศีตลา” เป็นหนึ่งในสมาชิกวง ภายใต้ชื่อว่า SITALA” ซึ่งเป็นชื่อจริงของเธอ

 

โดย H1-KEY มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน ได้แก่ YEL (เยล) , SEOI (ซอย) , RIINA (ริน่า ) และ SITALA (ศีตลา) เป็นเกิร์ลกรุ๊ปค่ายเพลง Grand Line Group (GLG) แต่ภายหลังที่มีการประกาศออกมา ได้มีการแสดงความคิดเห็นต่อตัว “ลูกหนัง ศีตลา” ค่อนข้างหนัก มีการโยงไปถึงเรื่องการเมือง และเรื่องราวในอดีตของ “ตั้ว ศรัณยู” ผู้เป็นพ่อ ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์หนักหน่วงถึงเรื่องนี้ ซึ่งมีเสียงแตกออกเป็นสองฝ่าย ทั้งสนับสนุนและไม่สนับสนุน ซึ่งภายหลังทางค่ายได้ออกมายืนยันว่าลูกหนังจะยังคงได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง 

ต้นสังกัด ยันไม่ปลด “ลูกหนัง ศีตลา” ออกจากวงสมาชิก H1-KEY

และเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา (2565) วง  “H1-KEY” ได้เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก Athletic Girl และทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง แต่ล่าสุดหลังเดบิวต์ได้ 5 เดือน ทางต้นสังกัดได้ออกมาแจ้งว่า “ลูกหนัง ศีตลา” (SITALA) ได้ถอนตัวออกจากวงด้วยสาเหตุส่วนตัว ซึ่งทางค่ายได้พูดคุยกับศิลปินและสมาชิกมาเป็นเวลานาน จึงได้ข้อสรุปนี้หลังจากการตัดสินใจ พร้อมขอให้แฟนๆเป็นกำลังใจกับศีตลาต่อไปในเส้นทางข้างหน้า รวมถึงสมาชิกวง H1-KEY ไปสู่ความฝันของพวกเธอด้วย 

ซึ่งหลังจากมีการแจ้งเรื่องดังกล่าวทำให้ #SITALA ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้งท่ามกลางการแสดงความเห็นอย่างมากมาย 

“ลูกหนัง ศีตลา” ถอนตัวจากวง H1-KEY หลังเดบิวต์ 5 เดือน ด้วยเหตุผลส่วนตัว

 

 

สำหรับ “ลูกหนัง” เป็นลูกสาวฝาแฝดของ “ตั้ว - ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” และ “เปิ้ล หัทยา” มีพี่สาวฝาแฝดชื่อ “ลูกหนุน - ศุภรา วงษ์กระจ่าง” จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี และบินไปศึกษาต่อระดับปริญญาตรีที่ Ewha Womans University ประเทศเกาหลีใต้ สามารถพูดได้ 4 ภาษา คือ ไทย , อังกฤษ , เกาหลี และ จีน

มีความสนใจในวงการบันเทิง และเริ่มเดินเข้าสู่วงการบันเทิงเกาหลีใต้ ด้วยการเป็นนางแบบในสังกัด "YGKPlus" บริษัทในเครือ "YG Entertainment" มีผลงานออกมาให้เห็นเรื่อยๆ จากนั้นได้เข้าไปเป็นเด็กฝึกหัดค่าย "LIONHEART" 

และในที่สุดเธอก็ทำฝันตัวเองสำเร็จด้วยการเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง H1-KEY ได้ และเป็นสมาชิกต่างชาติเพียงคนเดียวในวง ภายใต้ค่าย "Grand Line Group" (GLG) แต่ภายหลังเดบิวต์มีผลงานและทำกิจกรรมวงเพียง 5 เดือนก็ตัดสินใจถอนตัวออกจากวงด้วยเหตุผลส่วนตัว 

“ปาฏิหาริย์กาลเวลา” เดินหน้าถ่ายต่อ ลูกสาว “ตั้ว ศรัณยู” ลงกองช่วยงาน

 “เปิ้ล หัทยา” โพสต์ถึง “ตั้ว ศรัณยู” จะอยู่ในชีวิตเสมอ ด้าน “ลูกหนัง” ถือศีลอุทิศบุญให้พ่อ

ขอบคุณภาพจาก IG : h1key_official , sitalawongk

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ