“ปราง กัญญ์ณรัณ” เล่าโมเมนต์ถูก “โต้ง ทูพี” ขอแต่ง ดีใจตื่นเต้นจนหูดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดาราสาว “ปราง - กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” เปิดใจถึงโมเมนต์ถูกแฟนหนุ่ม “โต้ง ทูพี” ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่นิวยอร์ก ตื่นเต้นจนหูดับ

“ปราง” อวยพรวันเกิด “โต้ง” สวีตมาก ควงดินเนอร์เบิร์ธเดย์ ให้ของขวัญ 10 ชิ้น

ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ของวงการ สำหรับนักแสดงสาว ปราง - กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ที่เพิ่งถูกหวานใจแร็ปเปอร์ชื่อดัง โต้ง ทูพี หรือ โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าสวมแหวนเพชรเม็ดโตขอแต่งงานที่นิวยอร์ก ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีคนในวงการบันเทิงและแฟนๆแสดงความยินดีอย่างมากมาย

ล่าสุด “ปราง” ได้เล่าโมเมนต์หวานๆที่ถูกทำเซอร์ไพรส์แบบไม่ทันตั้งตัว กับทางวันบันเทิง โดยเผยว่า

โรแมนติกมาก! “โต้ง ทูพี” คุกเข่าขอ “ปราง กัญญ์ณรัณ” แต่งงานที่นิวยอร์ก

“จริงๆที่ไปนิวยอร์กเพราะโต้งไปเล่นคอนเสิร์ต และเราจะมีเพลงที่ทำด้วยกันออกมาด้วย ก็เลยตัดสินใจว่าไหนๆก็ไปแล้วไม่อยากเสียโอกาส ก็ไปถ่ายเอ็มวีที่นั่นด้วยเลย ซึ่งบรรยากาศตอนนั้นเป็นการถ่ายเอ็มวีอยู่ แล้วเขาก็มาเซอร์ไพรส์ (ยิ้ม)

ก็เซอร์ไพรส์มากๆ เพราะว่าเราถ่ายเอ็มวีกันทั้งวัน เหนื่อยมาก แล้วก็หนาวมาก (หัวเราะ) ปรางไม่ได้เตรียมการอะไรไปเลย เตรียมความพร้อมไปถ่ายเอ็มวีอย่างเดียว ซึ่งก็เดินทั่วนิวยอร์กมาทั้งวันแล้ว เราเหนื่อยล้า แล้วก็หนาวมาก เหมือนเป็นการถ่ายทำฉากสุดท้ายแล้ว ก็อยากจะรีบถ่ายให้เสร็จ ยังบอกเลยว่าไปถ่ายตรงอื่นไหม บนนั้นมันหนาวไม่ไหวแล้วจริงๆ

เขาขอแต่งงานก็ดีใจค่ะ (ยิ้ม) เป็นโมเมนต์หนึ่งในชีวิต ตื่นเต้นหูดับไปเลย ต้องไปถามเขาเองว่าเขาพูดอะไร เพราะปรางจำไม่ได้ (หัวเราะเขินๆ)

“ปราง” เล่าเส้นทางรัก “โต้ง ทูพี” เคยเลิก ไม่คุย 2 ปี ก่อนหวนรีเทิร์น พร้อมเผยกฎเหล็กคุณแม่

ก็ต้องขอบคุณ “พี่เวย์” กับ “พี่นานา” ด้วยค่ะ ทางโต้งน่าจะขอความช่วยเหลือพี่เขาไว้ ส่วนที่ว่าตัวโต้งเตรียมการยังไง จริงๆปรางยังไม่ได้พูดคุยเรื่องนี้กับเขามากเท่าไหร่ ตัวเราเองก็ดีใจค่ะ รู้ว่าเขาก็เตรียมการสักระยะหนึ่ง ส่วนปรางไม่มีแวบๆเลย ไม่เลย แค่คิดว่าจะแต่งตัวยังไงดีไม่ให้หนาว และคิดถึงงานที่จะทำ การถ่ายเอ็มวี เพราะก็มีปัญหานิดหน่อย ก็เลยคิดถึงตรงนั้น บวกกับว่าเราก็ใกล้จะกลับแล้วด้วย มีแต่เรื่องงานที่ให้ลุ้น ส่วนโต้งก็เล่นคอนเสิร์ต 3 – 4 ติดกัน ปรางก็เลยไม่ได้คิดอะไรตรงนั้นเลย (ยิ้ม)

ปรางว่าอยู่ที่ความพร้อมของเขาด้วยค่ะ ที่ผ่านมาก็คุยกันตลอดว่าไม่ได้รีบอะไร ทำงานก่อน เขาก็บอกว่าเขาก็เรื่อยๆ เราเองก็เรื่อยๆ เลยไม่ได้คิดว่าเขาจะขอแต่งงาน ไม่ได้คาดหวังว่ามี และทริปนิวยอร์กก็ไม่ได้เป็นแพลนทริป เป็นทริปที่เพิ่งจะมี แพลนจะไปทำงาน

ก็อยากจะขอบคุณทุกคนที่แสดงความยินดี ดีใจมากๆค่ะ หลังจากที่ลงรูปไปก็มีความสุขมากๆ มีรอยยิ้มจากคำอวยพรของทุกๆคน ปรางได้อ่านแล้ว ดีใจกับทุกๆคำยินดีค่ะ"

โรแมนติกมาก! “โต้ง ทูพี” คุกเข่าขอ “ปราง กัญญ์ณรัณ” แต่งงานที่นิวยอร์ก

ขอบคุณภาพจาก : IG Ladiiprang , twopee

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ