Real Size Beauty แคมเปญปังข้ามปี และเสียงสะท้อนคนบันเทิงเคยถูกวิจารณ์รูปร่าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ต้องบอกว่า Real Size Beauty เป็นอีกหนึ่งคำนิยามที่ถูกพูดถึงกันอย่างมาก หลัง “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” ก้าวข้ามผ่านนางงามไทยในอุดมคติ และสามารถคว้ามงกุฎ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” มาได้สำเร็จ

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส นางงามผู้ผลักดัน Real Size Beauty

โดยก่อนจะเกิดแฮชแท็ก #RealSizeBuauty ก็มีกระแสการ Body Shaming อยู่ไม่น้อย เห็นได้จากข่าวสารต่างๆ หรือดาราหลายๆคนที่มักจะถูก Body Shaming

อย่างนักร้องสาวเสียงห้าว “ซิลวี่ ภาวิดา” ที่มองว่าเราทุกคนมีสิทธิ์ที่จะสวมใส่อะไรก็ได้ ไม่ว่าจะมีรูปร่างแบบใดก็ตาม จนลุกขึ้นมาปฏิวัติแนวคิดเดิมๆปล่อยซิงเกิ้ลเพลง XL ท้าชนกับกระแส Body Shaming ที่เกิดขึ้น 

Real size Beauty คำนิยามความสวยในแบบฉบับของตัวเอง ที่ใครๆ ก็ชอบ

ด้านนักร้องหน้าใส “เขื่อน ภัทรดนัย” หรือ “เขื่อน เคโอติก ที่มักจะถูกวิจารณ์เรื่องการแต่งตัว โดยเจ้าตัวมองว่าไม่ว่าจะเป็นเพศใดๆก็ควรจะมีอิสระในการแต่งตัว 

งวดแรกปี 65 หวยออกวันที่ 17 ม.ค.นี้

ไม่ต่างจาก “เอมมี่ อมลวรรณ” ที่เคยถูกคอมเมนต์ลบเกี่ยวกับหน้าอกของเธอที่ผ่านการศัลยกรรมอัพไซซืเพราะความชอบของตัวเอง เจ้าตัวยอมรับว่านอยด์ แต่มองว่าสิ่งที่มีอยู่ทำให้เดินไปได้ ทำงานได้ ผู้หญิงแต่ละคนชอบไม่เหมือนกัน สวยไม่เหมือนกัน ซึ่งส่วนตัวมั่นใจและชอบแบบนี้ก็จะเป็นแบบนี้  

และอีกหนึ่งสาวที่เป็นนิยามคำว่าสวยของใครหลายคนอย่าง “ใหม่ ดาวิกา” ก็เปิดใจยอมรับว่าตัวเองเคยถูกคอมเมนต์วิจารณ์เรื่องรูปร่างมาตลอดจนทำให้รู้สึกแย่มากๆ ถูกมองว่าผอมไป จนคิดว่าจะต้องเปลี่ยนตัวเองเพื่อคอมเมนต์นั้นมั้ย แต่สุดท้ายมองว่าเอาที่ตัวเองมั่นใจในแบบที่ตัวเองเป็น อยากให้ทุกคนมั่นใจในตัวเอง Real Size Beauty เป็นกระแสที่ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นคนไซซ์ไหนก็สวยในแบบของตัวเองได้จริงๆ เป็นตัวเองที่มีความสุข”

ข่าวแห่งปี2564: บทสรุปวงการฟุตบอลไทย 2021

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ