ตร.เรียกสอบปากคำ เพื่อนแตงโม-คนขับเรือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เตรียมเรียกสอบปากคำ เพื่อนแตงโม-คนขับเรือ ในวันนี้ พร้อมกับเปิดเผยว่า สายตรวจไปถึงที่เกิดเหตุ ไม่พบเพื่อนๆ และมีท่าทีแปลกๆ

บรรยากาศ ที่ สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมชุดสืบสวนและสอบสวน ประชุมติดตามความคืบหน้ากรณี ดังกล่าว ก่อนออกมาเปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุ ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบกลุ่มเพื่อนของแตงโมอยู่ มีเพียงพยานแวดล้อมเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่คอยให้การกับเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้ มีเพื่อนของแตงโมคนเดียว มีอาการตกใจ ไม่ค่อยพูดและให้ความร่วมมือเท่าไหร่ 

แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำ เพื่อนดาราร่วมช่วยค้นหา

ทีมประดาน้ำค้นหา ยัน ยังไม่พบ "แตงโม"

เร่งค้นหา “แตงโม นิดา” สั่งเรือทุกลำที่แล่นผ่านให้เดินเรือช้าระหว่างค้นหาผู้สูญหาย

เพียงแต่เขียนในสมุดให้เพียงว่า “แตงโม” ก่อนจะอ้างว่าขอลงเรือไปค้นหาของแล้วหายไป ซึ่งตำรวจสามารถติดต่อกลุ่มเพื่อนรวมและคนขับเรือได้แล้วทั้งหมด 5 คน โดยจะเข้ามาให้ปากคำภายในวันนี้

"บีม ศรัณยู" เล่านาทีควบเจ็ตสกีค้นหา "แตงโม" เผย เหตุที่ต้องรีบไปช่วย และอุปสรรคสำคัญ 

พ.ต.อ.จาตุรนต์ เผยอีกว่า นอกจากนี้ ตำรวจได้ไปตรวจสอบเรือสปีดลำดังกล่าวที่ฝากจอดไว้ยังท่าเรือของอู่ที่ TNP ธนภูมิ 2014 จำกัด และกำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเรือลำนี้มีต้นทางมาจากไหน ส่วนประเด็นเรื่องจะมีการดื่มแอลกอฮอล์หรือเสพสารเสพติดบนเรือหรือไม่นั้น กำลังตรวจสอบ อย่างไรก็ตาม หากวันนี้ตรวจหาแอลกอฮอล์ก็คงไม่พบ แต่หากเป็นสารเสพติดก็อาจพบ

ดร.ธรณ์ ยกเคส “แตงโม นิดา” พลัดตกเรือ ถึงแนวทางป้องกันการจมน้ำ

เปิดไทม์ไลน์ "แตงโม" พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ