ประมวลภาพ “ยองแจ GOT7” แท็กทีม “วิคตัน” บินลัดฟ้าเจอแฟนไทยในรอบ 2 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




2 ศิลปิน “ยองแจ GOT7” และวง “วิคตัน” แท็กทีมมาเจอแฟนคลับไทย เสิร์ฟความฟินจัดเต็มในงาน “Korean Beauty Festival 2022” มา ณ SHOW DC ULTRA ARENA ศูนย์การค้า SHOW DC

JYP ยืนยัน GOT7 ไม่ต่อสัญญา มีผล 19 ม.ค.นี้

GOT7 จัดเต็มความสุข เหล่า “อากาเซ” สุดฟิน

งานนี้หนุ่มสุดฮอต “ชเว ยองแจ” หรือ “ยองแจ GOT7” แจกความสดใจ จนทำให้เหล่า “อากาเซ” (ชื่อแฟนคลับ GOT7) กรี๊ดสนั่น ด้วยการทักทายอย่างใกล้ชิด พร้อมหยอดคำหวานบอกแฟนๆว่า

“ผมไม่ได้มาเจอแฟนๆ ทุกคนนานมากเลย ดีใจที่ได้มายืนอยู่หน้าแฟนๆ แบบนี้ ไม่ได้เจอทุกคนนานจนนึกว่าทุกคนจะลืมไปแล้ว ตอนนี้ผมและพวกเรา (GOT7) ตั้งใจเตรียมงานให้ทุกคนอยู่จะรีบกลับมาหาถ้าสถานการณ์ดีขึ้นนะครับ” 

หลังจากนั้นเริ่มกิจกรรมแรก “PHOTO TIME with Youngjae” กดยช่วงนี้ยองแจจะแอคท่าถ่ายภาพให้อากาเซ่ในฮอลล์ทุกคนได้ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก ซึ่งไม่ว่าจะแอคท่าไหน แฟนๆ ต่างก็รัวชัตเตอร์ไม่ยั้งแบบไม่อยากพลาดไปสักวินาทีเดียว แล้วก็มาต่อกันที่ช่วงต่อไปกับการตอบคำถามที่แฟนๆ ได้เขียนลงกระดาษโพสอิทให้ยองแจเลือกตอบทั้งหมด 7 คำถามด้วยกัน งานนี้หนุ่มยองแจเลือกคำถามมาแต่ละข้อโดนใจแฟนๆเป็นอย่างมาก

นอกจากนั้นยังมีอีกคำถามที่น่าสนใจและทำให้ยองแจประหลาดใจมากที่เพิ่งทราบว่าเมนูอาหารไทยที่เขากินบ่อยมากๆมาตลอด 8 ปีที่ทำงานมาที่เมืองไทย แม้จะมาบ่อยครั้ง แต่ไม่เคยรู้เลยว่า กระเพราสามารถใช้เนื้อสัตว์อื่นๆ มาใช้เป็นส่วนประกอบได้นอกจากหมูสับ งานนี้ “ดีเจคิว” พิธีกร ร่วมกับแฟนๆในฮอลล์ไม่รอช้าสั่งกระเพราเนื้อโคขุนให้ยองแจได้ทานหลังจบงานกันแบบนอกสคริปต์

แต่ที่ทำเอาเหล่าอากาเซ่หัวใจเต้นรัว คงจะเป็นการทิ้งท้ายจบช่วงถามตอบด้วยการพูดถึงการกลับมาทำงานของเม็มเบอร์ GOT7 ในอนาคตว่าพวกเขาทั้ง 7 คนเตรียมเวทีใหญ่ๆอยู่ หวังว่าเราจะทำคอนเสิร์ตนั้นได้จริงๆในเร็ววัน แต่ที่สำคัญคือไว้รอให้สถานการณ์ดีขึ้นก่อน แล้วพวกเราจะกลับมาอย่างแน่นอน 

และได้มาเจอแฟนในรอบ 2 ปี ยองแจเลยมอบความสุขแบบอันลิมิต เล่นเกมและแจกของที่ระลึกให้แฟนๆที่ชนะการเล่นเกมด้วย เรียกว่าเซอร์วิสกันแบบเต็มที่จริงๆ แลยังได้บอกแฟนๆก่อนที่จะจบงานและต้องเซย์กู๊ดบายกันอีกว่า

“เพราะสถานการณ์โควิด ไม่ง่ายเลยที่ทุกคนจะมาหาผมในงานวันนี้ แต่ทุกคนก็มา ขอบคุณทุกคนมากๆ ในอนาคตข้างหน้าอยากให้ทุกคนรอคอย ดูแลตัวเองด้วย แล้วเจอกันเร็วๆนี้นะครับ ผมนึกถึง และคิดถึงทุกคนตลอดนะครับ” ทำเอาแฟนๆประทับใจสุดๆ และยังเป็นการเจอกันที่ทั้งศิลปินและแฟนคลับต่างได้ร่วมสร้างความทรงจำที่ดีร่วมกันอีกครั้งคุ้มค่าสมการรอคอย

ความสนุกยังไม่จบ เพราะแขกรับเชิญพิเศษอย่าง VICTON”  ที่สมาชิกประกอบไปด้วย “ซึงซิก” (Seungsik) , “ชาน” (Chan) , “เซจุน” (Sejun) , “ฮันเซ” (Hanse) , “บยองชาน” (Byungchan) และ “ซูบิน” (Subin) แท็กมือมาเสริ์ฟความสุขต่อ กับโชว์พิเศษๆเปิดตัวด้วยเพลง Chronograph ให้เหล่า “อลิซ” (ชื่อแฟนคลับ) ได้ชมกันถือเป็นการแสดงที่เพอร์เฟค เท่ห์ และสมบูรณ์แบบมาก ต่อด้วยพูดคุยกันเล็กน้อยพอหอมปากหอมคอ

ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงเปิดเผยความลับที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน กับการพูดถึง TMI ของแต่ละคน งานนี้แต่ละคนต่างก็เล่าเรื่องที่ทั้ง อลิซไทยและทุกคนไม่เคยมีใครทราบมาก่อนเลย และยังได้หยอดคำหวานถึงอลิซไทยด้วยว่า พวกเขามีความสุขมากๆหวังว่าจะได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งไวๆ ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยการแสดงเพลง Sweet Travel โชว์น่ารักๆเพอร์ฟอแมนซ์เป๊ะปังสุดๆ

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ