ตั๋วเดี่ยวไมโครโฟน “คริส ร็อก” ราคาพุ่งหลายเท่า หลังถูก “วิล สมิธ” ตบหน้าบนเวทีออสการ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีดราม่าบนเวทีออสการ์ “วิล สมิธ” ตบหน้า “คริส ร็อก” หลัง “เจดา” ภรรยาโดนแซวทรงผม ซึ่งต่อมาปรากฏว่าตั๋วโชว์เดี่ยวไมโครโฟนของ “คริส ร็อก” กลับมีราคาพุ่งสูงขึ้น โดยเจ้าตัวก็ยังไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นใด ๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้นต่อสาธารณชนทั้งนั้น ขณะที่ “เจดา” เคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกแล้วหลังเกิดเหตุการณ์

"วิล สมิธ" แถลงขอโทษ "คริส ร็อก" ยอมรับผิดเรื่องการใช้ความรุนแรง

ช็อก! "วิล สมิธ" ตบหน้าดาวตลกกลางเวทีออสการ์

เจดา พิกเก็ต-สมิธ ภรรยาของวิล สมิธ เคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกหลังเกิดเหตุการณ์สามี ตบหน้าคริส ร็อกบนเวทีประกาศรางวัลออสการ์ หลังคริส ร็อก พูดแซวทรงผมของเธอ แต่เจดาไม่ได้แสดงความคิดเห็นใด ๆ ต่อเรื่องดังกล่าว เธอเพียงโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมสั้น ๆ ว่า “นี่คือช่วงเวลาแห่งการเยียวยา และฉันอยู่ที่นี่เพื่อมัน”

ด้านตัวของคริส ร็อกนั้น ยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นใดๆ ต่อสาธารณชนทั้งนั้น หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

แต่ทาง “ทิคพิก” (TickPick) เว็บไซต์สื่อกลางเสนอราคาซื้อตั๋วเข้าชมงานต่าง ๆในสหรัฐเปิดเผยว่า ราคาบัตรเข้าชมราคาเริ่มต้นของการแสดงเดี่ยวไมโครโฟนโดย คริส ร็อก ที่โรงละครวิลเบอร์ เธียเตอร์ ในเมืองบอสตัน ซึ่งจะมีขึ้นในคืนวันนี้ (30 มี.ค.65) ตามเวลาสหรัฐฯ มีราคาพุ่งขึ้นไปอยู่ที่ 411 ดอลลาร์ หรือประมาณ 13,000 บาท จากเดิมเมื่อวันที่ 18 มี.ค ราคาอยู่ที่ 46 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1,300 บาท และ ล่าสุดพบว่าราคาได้พุ่งแตะหลัก 1,000 ดอลลาร์ หรือ กว่า 30,000 บาท

ขณะที่ ตั๋วสำหรับรอบการแสดงในวันศุกร์นี้ที่โรงละครเดียวกันยังมีราคาเริ่มต้นพุ่งสูงไปถึง 503 ดอลลาร์ หรือประมาณ 17,000 บาท ซึ่งตั๋วในรอบการแสดงนี้ ถูกขายไปหมดแล้วผ่านเว็บไซต์ทิคเกตมาสเตอร์ (TicketMaster)

โดยการจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแสดงเดี่ยวไมโครโฟนของ คริส ร็อก เริ่มขึ้นเมื่อประมาณ 1 เดือนที่แล้ว ซึ่งยอดขายเกินครึ่งหนึ่งเป็นการสั่งซื้อหลังจากเกิดเหตุที่ วิล สมิธ เดินขึ้นมาตบหน้านักแสดงตลกผู้นี้บนเวทีออสการ์

แอนตาร์กติกาอุ่นขึ้น 40 องศาเซลเซียส ทำ “หิ้งน้ำแข็งคองเกอร์” ยุบตัว

หลายประเทศในสหภาพยุโรปขับไล่นักการทูตรัสเซียออกนอกประเทศตน

นอกจากนี้การสั่งซื้อตั๋วการแสดงของคริส ร็อก ในรอบต่าง ๆ ผ่านเว็บไซต์ดังกล่าวมากถึง 88 เปอร์เซนต์ ยังเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์บนเวทีออสการ์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ