คนบันเทิงรุ่นใหญ่ อาลัยรัก “เพ็ญพร ไพฑูรย์” จากไปอย่างสงบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศิลปินดารารุ่นใหญ่ โพสต์อาลัย “ติ๋ม - เพ็ญพร ไพฑูรย์” อดีตนางแบบชื่อดัง หลังทราบข่าวการเสียชีวิต

เผยภาพล่าสุดอดีตนางแบบดัง “เพ็ญพร ไพฑูรย์” ซูบผอม ป่วยหลายโรค แฟนๆส่งกำลังใจ

เป็นข่าวเศร้าวงการบันเทิงไทย เมื่อดาราจิตอาสา "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ได้แจ้งว่า ติ๋ม - เพ็ญพร ไพฑูรย์ อดีตนางแบบชื่อดังวัย 68 ปีจากไปอย่างสงบ ทำเอาเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิงต่างโพสต์ข้อความอาลัยรัก

อดีตนางแบบดัง “ติ๋ม เพ็ญพร ไพฑูรย์” เสียชีวิตแล้ว

 โดยนักแสดงมาฝีมือ ตุ๊ก - ดวงตา ตุงคะมณี ได้โพสต์ภาพเมื่อครั้งได้ถ่ายแฟชั่นด้วยกัน พร้อมบอกไว้ว่า “ขอให้ติ๋มสู่สุคติภูมิในสัมปรายภพด้วยนะเพื่อน ไม่ต้องเจ็บป่วยอีกแล้ว”

ในขณะที่อดีตนักร้องชื่อดัง อุ้ย - รวิวรรณ จินดา ได้แสดงความอาลัยต่ออดีนางแบบผู้ล่วงลับว่า R I P ค่ะ พี่ติ๋ม เพ็ญพร ไพฑูรย์ ขอให้พี่ได้พักด้วยความสงบ สุข นะคะพี่ กราบขอบพระคุณสำหรับเรื่องราวของพี่ที่กรุณากับรายการ Smilethailand ทางช่อง NBT เมื่อสัปดาห์ที่แล้วค่ะ"

ด้านผู้จัดและผู้กำกับชื่อดัง แจ๋ว - ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์  ได้เผยความรู้สึกว่า “พี่ติ๋ม เพ็ญพร  ไพฑูรย์ แฟชั่นไอคอนในยุคทองของนิตยสารผู้หญิงของไทย ลาจากเดินทางไกลไปแล้ว ชีวิตพี่ติ๋มช่วงท้ายก็แสนเศร้า ไม่ได้สนิทสนมกับพี่ติ๋มเป็นการส่วนตัว แต่ก็ขอแสดงความอาลัยต่อการจากไปของพี่ติ๋ม แสงทองของยุคฉันค่อยๆลาลับจากขอบฟ้า”

นอกจากนั้นแฟนๆที่ทราบข่าวเศร้านี้ ก็ต่างเข้ามาแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของ “เพ็ญพร ไพฑูรย์” กันอย่างต่อเนื่อง ทางทีมงาน “พีพีทีวี” ขอแสดงความเสียใจมา ณ โอกาสนี้

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ