“Miss & Mister Supranational Thailand 2022” เปิดฉากออดิชั่นสุดมันส์!! เฟ้น 30 คนสุดท้ายอย่างเข้มข้น ชิงตำแหน่ง พาสายสะพายไทยแลนด์ ก้าวสู่เวทีโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บริษัท พอสสิเบิลดรีม 789 จำกัด นำโดย 3 เนชันแนล ไดเร็คเตอร์ ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวด มิส & มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ได้แก่ วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ ร่วมด้วย นพ.ปรัชญ์ พึ่งเจษฎา และ พญ.กอบกาญจน์ ชุณหสวัสดิกุล

โดยได้รับเกียรติจากคณะกรรมการกิตติมศักดิ์จากวงการต่างๆ พร้อมด้วย Supra Guru ตัวแทนจากเพจนางงาม และ Supra Family รุ่นพี่ซึ่งผ่านประสบการณ์ระดับโลกมาแล้ว ผนึกกำลังคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้ายในเวที “มิส & มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ประจำปี 2022” อย่างเข้มข้น ณ โรงแรมเซนทารา เซ็นทรัล ลาดพร้าว เพื่อเฟ้นหาสุดยอดตัวแทนซึ่งมีตัวตนตรงกับบริบทของ I am Supra ที่มีความเป็นธรรมชาติ มุ่งมั่น มีใจรักในการส่งต่อเรื่องราวดีๆ และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่สังคม

นับถอยหลังสู่โอกาสครั้งสำคัญของหนุ่มสาวชาวไทยร่วมประกวดเวที “MISS & MISTER SUPRANATIONAL THAILAND 2...

HMPRO แนวโน้มกำไรปี 65 ฟื้นตัวดีก่อนโควิด จ่อกระตุ้นสินค้า Private Brand - ขยาย 7 สาขาใหม่

ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ประกาศเบอร์เสื้อ ก่อนชนมาเลเซีย

พร้อมพัฒนาศักยภาพในทุกด้านให้ถึงขีดสุด เพื่อนำสายสะพายไทยแลนด์เดินทางคว้าความสำเร็จจากเวทีระดับโลก มิส & มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ประจำปี 2022 ณ ประเทศโปแลนด์ ในเดือนกรกฎาคม 2565


สำหรับรอบออดิชั่นวันนี้ ได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าประกวดนำเสนอความเป็นตัวตน ผ่านการแนะนำตัว พร้อมบอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจผ่านภาพถ่ายที่มีเรื่องราวสำคัญในชีวิตของแต่ละคน ปิดท้ายด้วยการตอบคำถามจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิหลังจากได้รับการอบรมฝึกฝนเบื้องต้นมาแล้วในวันปฐมนิเทศ ภายใต้บรรยากาศที่มีครบทุกรสชาติทั้ง สุข เศร้า ซาบซึ้ง และ สร้างแรงบันดาลใจให้แก่คณะกรรมการ ผู้เข้าประกวด และผู้ชมทุกคน ซึ่งผู้ที่โดนใจกรรมการจนได้รับรางวัล Supra Factor ในรอบนี้ ได้แก่ หมายเลข 9 ต้อม-สิทธิชัย ฐานทองดี และ หมายเลข 1 ซาร่า-ดวงเดือน คอลลินส์ โดยผู้ที่ได้รับรางวัลพิเศษ Supra Factor จะได้รับสิทธิ์คุมเกมส์ในกิจกรรมรอบถัดไป และผู้ที่สามารถครอบครองรางวัล Supra Factor ได้มากที่สุด จะได้รับสิทธิพิเศษ (Fast Track) เพื่อผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย โดยอัตโนมัติ 


 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ