“แม็กซ์ - มุก” เจอหน้าครั้งแรกหลังลดสถานะ เปิดใจปมรักร้าว เลิกแล้วยังเป็นเพื่อนได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แม็กซ์ - ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์” และ “มุก - วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” เผชิญหน้าออกงานด้วยกันครั้งแรก หลังตัดสินใจลดสถานะคนรักเหลือพี่น้อง บอกยังมีความหวังดีให้กันเสมอ ยังเป็นเพื่อนกันได้ ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้น

“มุก วรนิษฐ์” หัวใจสีชมพู แฮปปี้คบ “แม็กซ์ ณัฐพล”

เผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรก สำหรับอดีตคู่รักวัยรุ่นอย่างนักแสดงหนุ่ม แม็กซ์ - ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ และดาราสาว มุก - วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ที่เพิ่งจะจบความสัมพันธ์กันไปหมาดๆ ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้ออกมาเปิดใจถึงปมรักร้าวไปแล้ว

“แม็กซ์ ณัฐพล” รับเลิก “มุก วรนิษฐ์” เหลือสถานะพี่น้อง

ล่าสุดวันนี้ (19 พ.ค.65) “แม็กซ์ - มุก” ได้มาออกงานอีเวนต์เดียวกัน และเป็นการเจอหน้ากันครั้งแกหลังตัดสินใจลดสถานะ ซึ่งฝ่ายญิงได้เปิดใจถึงเรื่องราวความรักที่ไปต่อไมได้เป็นครั้งแรกด้วย ซึ่งทั้งคู่เผยว่า

อาการแบบไหนเสี่ยงเป็น "ลองโควิด" ก่อนไปพบแพทย์

ควงคู่กันมาออกงาน หลังจากที่มีข่าวว่าเลิกรา?

แม็กซ์ : “ครับ จริงๆก่อนมาเราก็ได้คุยกันครับว่าจะมานะ ก็ต้องถามถึงความสะดวกใจของแต่ละฝ่าย แต่ตอนนี้ทุกคนก็แบบโอเค เพราะอย่างที่ผมได้บอกไปก่อนหน้านี้ว่าน้องเขาโตพอที่จะจัดการเรื่องทุกอย่างได้ และเขาก็มองว่านี่มันคืองาน ฉะนั้นเรื่องพวกนี้มันจึงสบายมาก”

ครั้งนี้ถือว่าเป็นการเจอกันครั้งแรกเลยไหม?

มุก : “ใช่ค่ะ (ความรู้สึกเป็นยังไงบ้าง?) นี่เป็นการร่วมเฟรมกันครั้งแรกเลยนะ ของพวกเรา (หัวเราะ) ก็…ก็โอเคค่ะ ก็ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกันว่าเป็นยังไงบ้าง”

แม็กซ์ : “ได้เจอกันก็ได้ถามว่าที่บ้านเขาเป็นยังไงบ้าง “เมฆ” (เมฆ จิรกิตติ์) เป็นยังไงบ้าง ก็ยังหวังดีต่อกันครับ”

รู้สึกประหม่าไหมหลังจากที่มีข่าวออกมา?

แม็กซ์ : “จริงๆ พอผมมาอยู่ตรงนี้ มันก็รู้สึกว่าแบบ… ก็ยังสบายใจกับเขามากๆ ฉะนั้นผมจึงไม่ได้รู้สึกอึดอัดหรืออะไร ไม่มีเลย แถมเขาเป็นคนชวนผมคุยก่อนด้วยซ้ำ เข้ามาทักทาย ผมเองก็รู้สึกอุ่นใจ และก็พยายามชวนเขาคุยด้วยเหมือนกัน”

มุก : “ไม่อยากให้เขาเครียด (ยิ้ม)”

ก่อนที่จะมาเจอกันในวันนี้เราแอบรู้สึกหวั่นๆบ้างไหมว่าจะเป็นยังไง?

แม็กซ์ : “คือมันเป็นเรื่องที่เราสองคนคุยกันแล้ว และผมกับน้องเราก็ยังบอกกันตลอดว่า ‘เรายังหวังดีต่อกันได้นะ ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่อย่างที่เราหวังไว้ แต่สุดท้ายความเป็นพี่เป็นน้องก็จะยังอยู่ตลอดไป’ หมายถึงสิ่งดีๆ ที่เราเคยให้กันมันก็ยังคงอยู่”

“มุก” เกร็งไหมก่อนที่จะมาร่วมงานในวันนี้?

มุก : “ไม่หรอกค่ะ จริงๆเขาก็ยังอยู่ในฐานะพี่ของหนู เรารู้จักนิสัยใจคอกันประมาณนึง และพี่เขาก็ยังหวังดีกับหนู ส่วนที่ผ่านมาที่มันเป็นแบบนี้ก็เพราะว่าหวังดีเหมือนกัน ที่มันต้องเป็นแบบนี้อ่ะเนอะ”

ณ วันนี้ ทั้งคู่เยียวยาจิตใจไปได้แค่ไหนแล้ว?

แม็กซ์ : “ผมก็ทำงานทุกวันครับ และก็คิดถึงแต่สิ่งดีๆที่เคยมีที่เคยให้กัน ซึ่งมันก็แบบไม่ได้มีอะไรติดค้างแล้ว”

มุก : “ก็…ก็โอเคค่ะ มันผ่านช่วงที่รู้สึกลำบากไปแล้ว”

หลายคู่ที่เลิกกันมักจะมองหน้ากันไม่ติด แต่คู่เราสามารถร่วมงานกันได้?

มุก : “ร่วมงานกันได้อยู่แล้ว คือจริงๆ มันเป็นแบบนี้ก็เพราะความหวังดี คือพี่เขาไม่อยากให้หนูเสียใจอีก ฉะนั้นเขาก็เลยตั้งใจและหวังดีที่จะให้มันเป็นแบบนี้ และหนูก็ผ่านช่วงที่หนูไม่เข้าใจนั่นแหละ ที่แบบ…แต่ตอนนี้เข้าใจแล้ว”

แสดงว่าได้มีการเคลียร์ใจกันไปแล้ว?

แม็กซ์ : “จริงๆ เราก็เคลียร์กันมาตลอดอย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไป คือเราเป็นคู่ที่มักจะจับเข่าคุยกันว่าแบบตอนนี้เราอยู่ตรงไหน ตอนนี้เราทำอะไรกันอยู่ หรือความรู้สึกเราเป็นยังไงบ้าง เพราะเรารู้สึกว่าเราต้องแคร์ความรู้สึกกันในทุกๆ วันเพื่อให้มันเป็นวันที่เราฝันไว้จริงๆ แต่สมมติถ้ามันไม่ได้จริงๆ เราก็ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน อย่างที่ผมบอกก็คือเราก็ต้องเคารพการตัดสินใจกัน หวังดีต่อกัน ไปข้างหน้าต่อ”

หลังจากที่ได้เคลียร์ใจกันแล้ว “มุก” โล่งใจขึ้นไหม?

มุก : “หนูก็เข้าใจทุกอย่างแล้วแหละ และหนูก็แบบอยากให้พี่เขาโชคดีเหมือนกัน อยากให้เจอเรื่องดีๆ เหมือนกัน (ยิ้ม) ตัวหนูเองก็ทำงานก็อะไรไป”

อย่างที่ “แม็กซ์” ให้สัมภาษณ์ว่าเป็นที่เราเองไม่สามารถแก้ไขบางอย่างได้ หลายคนสงสัยว่าเป็นที่อะไร?

แม็กซ์ : “ผมเชื่อนะครับว่าเป็นเรื่องของคนสองคนมันมีเรื่องที่จะต้องปรับกันอยู่แล้วตลอดเวลา แต่มันก็ไม่ใช่ว่าจะต้องเปลี่ยนไปซะหมด แล้วผมรู้สึกว่าถ้าการที่ผมเป็นตัวของตัวเองมากๆ แล้วเขาก็เป็นตัวของเขาเหมือนกัน ซึ่งเราก็ไม่อยากให้ใครมาเปลี่ยนทั้งหมดเพื่อเราถูกมั้ย บางครั้งมันอาจจะเป็นสิ่งที่เราเห็นแก่ตัวมากเกินไปหรือแบบเราก็ยังเห็นเขามีอนาคตที่ดี มีความสุขที่ดี เราไม่อยากไปเห็นแก่ตัว เพราะฉะนั้นแล้วหวังดีเสมอ”

“มุก” เข้าใจไหมที่เขาอธิบาย เขาอาจจะเปลี่ยนบางอย่างไม่ได้?

มุก : “หนูเข้าใจแล้วค่ะ จริงๆตอนแรกก็โกรธเขามากเลยนะคะ มันกะทันหันหลายๆอย่าง โกรธมาก แต่ว่าตอนนี้ก็เข้าใจแล้วค่ะ คือด้วยความที่เรารู้ในฐานะเพื่อน เราอาจจะไมได้อยู่ในบางสถานะแต่ว่าในฐานะเพื่อนเราเห็นมาตลอดว่าเขาเป็นคนที่น่ารักและแคร์เพื่อนมาก เพราะฉะนั้นหนูรู้สึกว่าอยู่ในฐานะนี้กับเขาก็น่าจะดีค่ะ”

ความรักครั้งนี้ทำให้เราโตขึ้นขนาดไหน?

แม็กซ์ : “ผมว่าเราเติบโตกันในทุกๆวันที่เราอยู่ด้วยกัน หมายถึงว่าเราแชร์กันทุกโมเมนต์และนั่งคุยกันทุกๆเรื่องว่าเราควรจะทำยังกับสิ่งนี้ เราควรจะทำยังไงกับสิ่งนั้น มันทำให้เราได้เรียนรู้กันแล้วก็เราก็ช่วยกันแนะ บางเรื่องที่ผมไม่รู้น้องเขาก็สอนผม อย่างผมก็เคยปรึกษาน้องนะว่าสัมภาษณ์ทำยังไงถึงจะดี”

วันนี้ได้มีการคุยกันไหม?

มุก : “หนูไม่รู้ว่ามีแค่เพียงเราสองคน คิดว่าเป็นการร่วมงานหลายๆคน แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ”

แม็กซ์ : “ไม่มีปัญหาแน่นอนครับ เราก็คุยกันว่าจะไปออกงานด้วยกันนะ มีงานนี้นะ แต่ไมได้พูดว่าทำยังไงดี”

มุก : “แต่วันที่เขาสัมเดี่ยวเขาก็พยายามที่จะทักมาว่ามันโอเคมั้ย คือเขาก็เครียดมากที่ต้องออกมาพูดก่อน”

หลังจากที่ฟังเขาสัมภาษณ์วันนั้นเราว่ายังไงบ้าง?

มุก : “มุกก็บอกเขาเลยว่ามุกก็ขอบคุณนะที่เขาก็ยังพูดบางส่วนที่เหมือนมันเป็นความพลาดของเขา ความรู้สึกที่เขารู้สึกผิดต่อเรา”

สบายใจใช่ไหมเหมือนยกภูเขาออกอะไรที่มันอาจจะคาใจเราทั้งสองฝ่าย?

มุก : “ใช่ค่ะ”

แม็กซ์ : “จริงๆแล้วก็ ผมก็เชื่อว่าเราก็ยังอยู่ในสถานะที่หวังต่อกันจริงๆ ไม่ว่าเขาจะเป็นยังไงหรือว่าจะอยู่ตรงไหน ผมก็ยังรักเขาและเป็นห่วงเขาเหมือนเดิม”

“มุก” อยากจะบอกความรู้สึกอะไรกับ “แม็กซ์” ไหม?

มุก : “ก็อยากให้ดูแลตัวเอง ดูแลตัวเองดีๆ อย่างที่หนูพูดทุกอย่างหนูหวังดีมาตลอด”

ในพาร์ทของแฟนคลับอาจจะมีในส่วนที่เชียร์และเข้าใจหรือไม่เข้าใจมีอะไรอยากจะบอกเขาไหม?

แม็กซ์ : “ในเรื่องของแฟนคลับก็ขอบคุณที่ทุกคนยังอยู่ด้วยกันจนถึงทุกวันนี้ ถ้าคนที่ไม่เข้าใจผมก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆนะครับ เพราะว่าอันนี้คือสิ่งที่ผมเป็นจริงๆและผมก็ไม่เคยไปโกหกใคร ไม่ว่าจะกับแฟนคลับหรือว่ากับน้องมุกหรือว่ากับคนที่ผมรัก ผมไม่โกหกดีกว่าครับ เพราะฉะนั้นขอบคุณครับ”

“มุก” อยากฝากบอกอะไรคนที่เชียร์?

มุก : “ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ก็มีได้อ่านข้อความเหมือนกัน ก็ไม่ต้องเป็นห่วง พวกเราก็ทำงานกันต่อ (ยิ้ม) พวกเราก็ยังบ้าๆบอๆอยู่เหมือนเดิม ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ แล้วก็ตัวมุกเองก็ทำงาน ไปเที่ยวบ้างแล้ว เราไม่ได้เศร้าอะไรแบบนั้นนะ ขอบคุณที่เป็นห่วงค่ะ”

สรุปเหรียญ ซีเกมส์ 2021 ล่าสุด ประจำวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. 65

โปรแกรมถ่ายทอดสดซีเกมส์ 2021 นักกีฬาไทย ประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 พ.ค. 65

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ