เตรียมสละโสด? “ไอซ์ อภิษฎา” ลงภาพพร้อมแคปชั่นคล้ายมีข่าวดี เพื่อนดาราแห่ยินดีเพียบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดาราสาว “ไอซ์ – อภิษฎา เครือคงคา” ลงภาพความหมายลึกซึ้ง พร้อมแคปชั่นแก่งความสุขและอิโมจิรูปแหวน คล้ายกำลังสื่อว่าจะมีข่าวดีสละโสด เพื่อนดาราแห่ยินดี

ความฮาบังเกิด “สิตางศุ์ บัวทอง” ปะทะ “ไอซ์ อภิษฎา” เผยถูกทักญาติกันหรือเปล่า?

“ไอซ์ อภิษฎา” รับคุยหนุ่มนักธุรกิจ ยันฝ่ายชายไม่หวงเซ็กซี่

หลังจากที่ลุ้นกันมานานว่าเมื่อไหร่ ดาราสาว ไอซ์ – อภิษฎา เครือคงคา จะมีข่าวดีให้ได้เฮสักที ซึ่งไม่นานมานี้เจ้าตัวก็เปรยๆว่ากำลังมีรักครั้งใหม่ แต่ก็ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

แต่ล่าสุดูเหมือนว่าสาว “ไอซ์” อาจจะเซอร์ไพรส์รวดเดียว หลังเพื่อนรัก “วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ลงภาพรวมเฟรมกับไอซ์ พร้อมแคปชั่นที่สื่อความหมายคล้ายแสดงความยินดีกับเพื่อนว่า “I’m so happy for you @apitsada you deserve the best” พร้อมแปะอิโมติคอนรูปแหวนด้วย

ซึ่งจากภาพดังกล่าวทำให้หลายคนโฟกสที่แหวนเพชรเม็ดโตที่นิ้วนางข้างซ้ายของไอซ์ และสงสัยว่าเตรียมจะมีข่าวดีจริงๆหรือเปล่า

แต่ล่าสุดดุเหมือนว่าจะเป็นการตอกย้ำว่า “ไอซ์” อาจจะกำลังเตรียมสละโสดเป็นว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ของวงการบันเทิง เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่ของตัวการ์ตูน “อันนา – ฮานส์” จาก Frozen ที่กำลังทำท่ามือประสานเป็นูปหัวใจ โดยในฉากนี้เป็นโมเมนต์ทั้งคู่ร้องเพลงตามมาด้วยการคุกเข่าขอแต่งงาน อีกทั้งดาราสาวยังเขียนแคปชั่นว่า “This is the first chapter of our happy story” พร้อมแปะอิโมติคอนรูปแหวนด้วย งานนี้ทำเอาคนในวงการและนอกวงการเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

ในขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาว ได้โพสต์ภาพที่ถือช่อดอกไม้ไปแสดงความยินดีกับไอซ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชันระบุว่า “ดีใจด้วยน้า…ในที่สุดวันนี้น้องก็มีคนมาดูแลแล้ว ขอให้ชีวิตของน้องจากนี้มีแต่ความสุขเป็นครอบครัวที่น่ารัก พี่แอมจะคอยอยู่ข้างๆแบบนี้ตลอดไปนะ รัก”

อย่างไรก็ตามกับเรื่องนี้คงต้องรองดาราสาวออกมายืนยันด้วยตัวเองอีกครั้ง ว่าตกลงแล้วกำลังจะสละโสดเตรียมเป็นเจ้าสาวคนใหม่จริงหรือไม่?!!

ขอบคุณ IG apitsada , vjwoonsen , iammamp

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ