“ใหม่ ดาวิกา” เปย์ตัวเองแหวนเพชร 10 กะรัต โอดงบสร้างบ้านบานปลาย 81 ล้านแค่ครึ่งทาง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นางเอกชื่อดัง “ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่” เผยแหวนเพชรเม็ดโตนิ้วนางข้างซ้ายซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองหนัก 10 กะรัต ขำๆบอกไม่ได้กดดันหวานใจ “เต๋อ ฉันทวิชช์” โอดงบสร้างบ้านบานปลาย

หวานไม่แผ่ว “เต๋อ-ใหม่” ล่องเรือฉลองวันครบรอบรัก 4 ปี

“เต๋อ” ไม่หวง “ใหม่” เซ็กซี่ ชมสวยมากเอาอยู่ทุกชุด

หลังจากที่วันก่อนนางเอกสาวสุดฮอต ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่ ได้โพสต์ภาพมือตัวเองสวมแหวนเพชรเม็ดโตแสงระยิบระยับลงไอจีสตอรี่ พร้อมเขียนข้อความว่า “ของขวัญปีนี้”

ทำเอาหลายคนสงสัยว่าใครเป็นคนซื้อให้ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้กับทาง วันบันเทิง พร้อมทั้งยังได้อัปเดตเรื่องบ้านที่กำลังสร้างใหม่ ที่ต้องกุมขมับเบาๆเพราะงบบานปลายกว่าที่ตั้งไว้

 

ถามเรื่องหวานเพชรที่ลงไอจีสตอรี่หน่อย ใครซื้อให้?

“แหวนใหม่ซื้อเองค่ะ เป็นของขวัญให้ตัวเอง นานๆทีค่ะ ก็คิดว่าถ้ามีก็อยากได้ในขนาดที่เราอยากได้ วงนี้ก็ 10 กะรัตค่ะ คือตัวใหม่เองไม่ได้ซื้อของมีมูลค่าเยอะๆมานานแล้ว เพราะช่วงนี้ทำบ้านค่ะ แต่ก็ทำงานและกำลังปิดหลายๆโปรเจ็กต์ก็เลยซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองสักหน่อยจะได้มีกำลังใจทำงานต่อไปค่ะ (ยิ้ม) จริงๆใส่ได้ทุกนิ้วเลยเพราะซื้อเองไง (หัวเราะ) ส่วน “พี่เต๋อ” (เต๋อ ฉันทวิชช์) ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ แต่ใหม่ตกใจที่เห็นเป็นข่าวก็ไม่ได้กดดันนะคะ กลัวจะไปกดดันพี่เต๋อ ไม่กดดันอะไรเลย (หัวเราะ)”

“เรื่องทำบ้านก็ โอ้โห! คำเดียวเลยค่ะ อยากพูดถึงจำนวนเลยนะคะ หนูน้ำตาจะไหล (หัวเราะ) ก็เกิน 50 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ เป็นบ้านหลังแรกที่ใหม่ซื้อก็ทำไว้ให้คุณแม่อยู่ด้วย งบก็บานปลายทุกตรงค่ะ ไม่ใช่ว่าไม่ได้อยากลงดีเทลนะคะ มันทุกตรงจริงๆค่ะ ใหม่อยากทำให้ออกมาดีที่สุด อยากให้อบอุ่น อยู่แล้วร่วมเย็นเป็นสุข อยู่แล้วร่ำรวย ก็มีดูดวงเพราะเราอยากให้ดีทุกด้านอยู่ในที่เดียวไปเลยนานๆ บ้านหลังนี้ใหม่ตัดสินใจเองหมดเลยค่ะ ทำเพื่อแม่ เป็นบ้านส่วนตัวจริงๆ ก็เลยไม่ได้ปรึกษาใครเลย พอไม่ได้ปรึกษใครนี่แหละค่ะก็เลยงบบานปลาย เห็นที่ไหมลงสตอรี่ล่าสุดไหมคะ 81 ล้านนี่คือครึ่งทางนะ”

ล่าสุดบินไปอิตาลีร่วมชมแฟชั่นโชว์?

“ดีใจมากค่ะ คิดถึงบรรยากาศการไปดูแฟชั่นโชว์ เดินทางกับทีมที่เราเคยร่วมงานด้วย ก็ไปทำงานและไปเที่ยวในตัวด้วยค่ะ”

“ใหม่ ดาวิกา” ออร่าแรงระดับอินเตอร์ ร่วมชมโชว์แบรนด์ระดับโลก กระทบไหล่คนดัง

ขอบคุณ IG davikah

ราคาทองวันนี้ ปิดตลาดไม่ขยับ คาดเฟดประชุม 14-15 มิ.ย. ลุยขึ้นดอกเบี้ย

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ