เจอตัวแล้ว! 'UrboyTJ' หลังโพสต์ป่วยซึมเศร้า แล้วหายตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลัง 'UrboyTJ' โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวบอกว่าป่วยซึมเศร้าและไบโพลาร์ ก่อนหายตัวไป ล่าสุดเจอตัวแล้ว อาการปลอดภัยดี

‘UrboyTJ’ (ยัวร์บอยทีเจ) หรือ เต๋า-จิรายุทธ ผโลประการ ได้ออกมาโพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมว่า “ผมมีเรื่องจะมาบอกครับ เพราะผมคิดว่ามันถึงวิกฤตแล้ว ผมเป็น depression ซึมเศร้า และ bipolar ผมรู้สึกหมดไฟในการใช้ชีวิตมาหลายเดือนมากแล้ว แต่ไม่มีใครฟังผมเลย ในสิ่งที่ผมพูด ในสิ่งที่ผมแสดงออกไป เมื่อคืนผมตัดสินใจทำสิ่งที่ไม่ควรทำ แต่โชคดีที่ทำไม่สำเร็จ และผมคิดว่าผมคงไม่สามารถทำงาน entertain คนดูได้ ถ้าชีวิตผมยังมืดดำอยู่แบบนี้

โควิดวันนี้ (25 มิ.ย.65) ผู้ป่วยใหม่ 2,235 ราย ปอดอักเสบ 602 ราย

เปิดวิธีขอรับเงินทดแทนประกันสังคม“เจ็บป่วย-ชราภาพ-ว่างงาน”ระบบออนไลน์

จึงขออนุญาตเข้ารับการรักษาตัวโดย 1.โรงพยาบาลตรวจร่างกายทั้งหมด 2. พบนักจิตบำบัด (psychotherapist) และทำการเปลี่ยนยาเคมีในสมอง และหาทางแก้ปัญหา ผมไม่รู้ว่ามันจะใช้เวลานานแค่ไหน อาจจะหายหรือไม่หายก็ได้ แต่ตอนนี้ผมขอหายไปก่อนเพื่อรักษาตัวครับ ขอโทษทุกคนครับ ถ้าผมยังรักตัวเองไม่ได้ ผมก็รักคนอื่นไม่ได้หรอกครับ”

จากนั้นคนใกล้ชิด ได้มีการประกาศตามหาตัว UrboyTJ กันอย่างชุลมุน มีทั้ง ป๊อป-ปองกูล สืบซึ้ง และ โอ่ง มือกีตาร์ แบ็กอัพ UrboyTJ และผู้จัดการส่วนตัวได้โพสต์ข้อความในโซเชียลเพื่อประกาศตามหาตัว ตั้งแต่กลางดึกที่ผ่านมา หลังพบว่าหายตัวไปพร้อมกับรถพอร์ช สีเขียว โดยมีการโพสต์ไมล์เลขรถผ่านสตอรี่ พร้อมทั้งเผยแชทข้อความที่ได้พูดคุยกับยัวร์บอยทีเจ ที่บ่งบอกว่าน่าเป็นห่วงอย่างมาก โดยพบล่าสุดแถวมอเตอร์เวย์ หากใครพบให้ติดต่อกลับด่วน กระทั่งเวลาเกือบตี3 แล้ว แต่ก็ยังหาตัวกันไม่พบ โดยโอ่งและทีมงานกำลังตามไปที่มอเตอร์เวย์

แต่ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ประมาณ 07.00 น. โอ่ง มือกีตาร์ แบ็กอัพ UrboyTJ และผู้จัดการส่วนตัว ได้ออกมาบอกว่า “ตอนนี้เจอเต๋าแล้วนะครับ ปลอดภัยดีครับ ขอบคุณทุก ๆ ที่เป็นห่วงเต๋านะครับ ขอบคุณจริงๆครับ”

ด้าน แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ นักแต่งเพลง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า ล่าสุดมีคนพบ UrboyTJ ใน กทม. แล้ว ขอมาแจ้งข่าวให้ทุกคนสบายใจขึ้นก่อน ส่วนรายละเอียดรอให้ทางทีมของน้องมาแจ้งอีกครั้งเมื่อทุกอย่างเรียบร้อย และยังบอกอีกว่าวันนี้ตอนที่ทีเจหายไป คิดอะไรเยอะมาก คิดว่าจะทำอะไรให้เขาได้มากขึ้นบ้าง จะพาเขาไปกินข้าว ไปเที่ยวได้ไหม รักมาก ถ้าให้ไปเยี่ยมได้เมื่อไรบอกนะ ทีมเพลงเราพร้อมมาก และอยากกอดแน่น ๆ

หลังจากที่พบตัว UrboyTJ เหล่าบรรดาแฟนคลับ มีการโพสต์ข้อความให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก โดยขอให้รักษาตัวให้หายโดยเร็ว และรอวัน UrboyTJ กลับมาเล่นดนตรีให้ฟังอีกครั้ง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ