สมการอคอย! “เต – นิว” จัดเต็มความสนุกแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์เกสต์พิเศษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เต-นิว” จัดเต็มกราฟความฟินพุ่ง ในงาน “POLCA THE JOURNEY : TAY&NEW 1st FAN MEETING IN THAILAND” ชวน “ป๊อด,ฟลุ๊ค,เอเจ,ปลื้มพงษ์,พลอยภัช” ร่วมแจมความสนุก พร้อมควงสเปเชียลเกสต์ “ส้ม-อิ้งค์” สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์

ประมวลภาพ JAY B เสิร์ฟความสนุก แฟนคอนครั้งแรกอัดแน่นความสุข

จิ้นให้อิน ฟินให้สุด "เต-นิว" แค่มองตาก็รู้ใจ

เดินเครื่องออกสตาร์ทได้อย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอยกับปรากฏการณ์ความสนุกที่เสิร์ฟโมเมนต์ความฟินเต็มรูปแบบ ในงาน “POLCA THE JOURNEY : TAY&NEW 1st FAN MEETING IN THAILAND” จาก GMMTV แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ของ 2 นักแสดงสุดฮอต เต - ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว - ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ

และเพื่อนร่วมทางสุดพิเศษ ป๊อด ศุภกร , ฟลุ๊ค กวิน และ เอเจ ชยพล พร้อมด้วย 2 นักแสดงรับเชิญ ปลื้ม พงษ์พิศาล , พลอย ภัชธร จากซีรีส์ “Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว”

นอกจากนั้นยังได้แขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ 2 นักร้องสาวเสียงดี “ส้ม มารี กับ อิ้งค์ วรันธร” มาร่วมแจมกันอีกด้วย

โดยความสนุกครั้งนี้เป็นการยกทีมกันมาเอ็นเตอร์เทนสร้างความบันเทิงกันชุดใหญ่ทั้งเวทีแสงสีเสียงสุดอลังการ ผสมผสานไปกับโชว์ร้องเต้นแบบสุดพลังให้กับแฟนๆ “ชาวโพก้า” (ชื่อแฟนคลับ เต – นิว) ในแบบ On Stage ไปพร้อมกับการ Live Streaming ผ่าน “TTM Live” ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก นานกว่า 3 ชั่วโมงเต็ม แถมกระแสตอบรับยังแรงสุดขีด ส่งให้แฮชแท็ก #POLCATHEJOURNEY ทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในประเทศไทยและอินโดนีเซีย รวมทั้งยังขึ้นเป็นอันดับ 2 ของโลก งานจัดขึ้น ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

โดยประเดิมโชว์แรกจาก “เต-นิว” ในเพลง “การเดินทางที่แสนพิเศษ” เป็นการบอกเล่าเรื่องราว  จุดแรกการเดินทางของชีวิตที่ทำให้ทั้งคู่ได้มาเจอกัน แถมยังมีกิมมิคสุดน่ารักที่คว้าเอานักแสดงหนุ่มหน้าใส “เจมีไนน์ นรวิชญ์ , ฟอร์ด อรัญญ์” มารับบทเป็น “เต-นิว” ในวัยมัธยม ต่อด้วยเพลง “ทักครับ” ที่ “เต-นิว” ปาโมเมนต์ส่งให้แฟนๆกันอย่างหนักเลยทีเดียว ก่อนที่ทั้งคู่จะทักทายและต้อนรับชาวโพก้า เข้าสู่แฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย ท่ามกลางเสียงกรี๊ดที่ดังสนั่นลั่นฮอลล์

จากนั้นก็ฟินกันต่อในเพลง “ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น” ที่ “เต” ร้องถ่ายทอดความรู้สึกรักและห่วงใยถึงเหล่าโพก้าได้เป็นอย่างดี จากนั้น “นิว” ก็ขอหยิบเอาเพลง “เป็นได้ทุกอย่าง” มาร้องออดอ้อน จนแฟนๆ ใจละลายกันถ้วนหน้า ก่อนจะต่อด้วยพาร์ทที่สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคน เมื่อ “นิว” ชวนสาวเสียงดี “ส้ม มารี” ขึ้นเวทีมาร้องเพลงเพราะซึ้ง “รางวัลปลอบใจ” และ “เต” ก็ควงศิลปินคุณภาพ “อิ้งค์ วรันธร” มาโชว์พลังเสียงในเพลง Undo”, “เริ่มต้นใหม่กับคนเดิม” ทำเอาดีกรีความสนุกพีคขึ้นไปอีก

ต่อกันด้วยช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับพาเหรดเพลงฮิตของทีมนักแสดงจากซีรีส์ “Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว” นำโดย “เต-นิว-ป๊อด-ฟลุ๊ค-เอเจ” ในเพลง First Kiss”,”ไม่มีใครรู้”, “ผิดสัญญา”, “ต่อให้เป็นจูบสุดท้าย”, “ไม่แข่งยิ่งแพ้”, “รักเธอให้น้อยลง”, “รักเธอคนเดียว” และยังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์พิเศษกับแขกรับเชิญอย่าง “ปลื้มพงษ์ และ พลอยภัช” ที่ขึ้นเวทีมาร่วมสร้างสีสันในเพลงเพราะ “เผลอ” เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มกันสุดๆ จนกราฟความฟินของชาวโพก้าพุ่งทะลุเพดาน

ต่อกันด้วยฟิลโมเมนต์น่ารักน่าเอ็นดูของ “เต-นิว” ในเพลง “เถียงกันทำไม” ก่อนจะมาสนุกกันเต็มที่กับขบวนเพลงแดนซ์จังหวะมันส์ๆ “มาละวา”,”นวด”, “แอวลั่นปั๊ด” ที่ทั้งคู่โชว์สเต็ปแดนซ์ได้น่ารักสุดๆ จากนั้นก็เข้าสู่พาร์ทซึ้งๆ กันในเพลง “ไม่มีนิยาม” ที่แทนคำขอบคุณชาวโพก้า พร้อมการเผยความรู้สึกทั้งน้ำตาของความสุข หลังจากได้ดู โปรเจกต์พิเศษ Polca are always Here for You ที่แฟนๆ ทำให้ “เต-นิว”

ก่อนที่ทั้งคู่จะเผยถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า ดีใจมากครับ ที่เราได้มีแฟนคลับชื่อ “โพก้า” ตลอดระยะเวลากว่า 4 ปี และวันนี้พวกเรามีความสุขมากๆ ที่ได้เจอกับทุกคน และที่สำคัญทุกคนคือพลังบวกที่มาเติมเต็มให้กับทุกก้าวของการทำงาน หลังจากที่งานต้องเลื่อนมาหลายครั้ง แต่ทุกคนก็ยังน่ารัก คอยซับพอร์ทให้กำลังใจพวกเราอยู่เสมอ วันนี้เรามีความสุขและอิ่มเอมใจมากครับ”

ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง “เส้นทางนี้”, “กันและกัน” พร้อมกับภาพประทับใจ “เต-นิว” นั่งรถกอล์ฟวนรอบเวทีพร้อมโบกมือลาแฟนๆ ซึ่งถือว่าโชว์ในครั้งนี้เป็นการสร้างความสุขให้กับชาวโพก้าได้อย่างเต็มอิ่มพร้อมสร้างโมเมนต์ความฟินได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว

“แพทริเซีย” ว่าที่เจ้าสาว ถูกแฟนหนุ่ม “โน้ต วิเศษ” ขอแต่งงาน

โควิดวันนี้ (27 มิ.ย.65) ติดเชื้อต่ำกว่า 2 พัน ปอดอักเสบเพิ่ม 610 ราย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ