“พีพีทีวี” ส่งรายการ “DigiHealth” ชี้เป้า Gadget เจ๋ง! มีแล้วสุขภาพดี 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




2 กรกฏาคมนี้ รายการใหม่แกะกล่อง “DigiHealth” เตรียมลงจอแล้ว โดยเป็นร่วมงานครั้งแรกระหว่าง พีพีทีวี ช่อง 36 และเจ้าพ่อสายเทคโนโลยีอย่าง หนุ่ย-พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์แห่ง Beartai (แบไต๋) พร้อมส่งต่อสุขภาพดีให้กับผู้ชมทางบ้าน ชนิดที่จะไม่ทำให้ตกเทรนด์สุดฮิต และ Gadget เจ๋ง ๆ เพื่อสุขภาพแน่นอน   

สำหรับ EP แรก พิธีกร หนุ่ย-พงศ์สุข จะพาไปรู้จักกับแอปพลิเคชันและเทคโนโลยีใกล้มือ ที่จะช่วยให้คุณผู้ชมห่างไกลจากอันตรายของ “น้ำตาล” เพราะทุกวันนี้เมนูอาหารที่อยู่ตรงหน้านั้น ไม่มีฉลากแจ้งเตือนใด ๆ ว่าสิ่งที่คุณรับประทานเข้าไปนั้น มีปริมาณน้ำตาลเท่าไหร่ โดยรายการ DigiHealth จะนำเสนอแอปพลิเคชัน “SPRING UP” เครื่องมือการวัดปริมาณสารอาหารและข้อมูลโภชนาการที่คุณทานเข้าไป ผ่านวิธีง่าย ๆ แค่เพียงปลายนิ้ว

“พีพีทีวี” คว้า “หนุ่ย พงศ์สุข - นิหน่า สุฐิตา” เอาใจสายเฮลท์ตี้ ส่งรายการแนวสุขภาพ “DigiHealth” แล...

MOCACARE แก็ดเจ็ตสุขภาพเพื่อคนไทย 

DigiHealth เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ ทาง PPTV HD ช่อง 36

โดยข้อมูลต่าง ๆ นั้น อ้างอิงจากฐานข้อมูลของสถาบันโภชนาการมหาวิทยาลัยมหิดลนั่นเอง และไม่เพียงแค่นั้นแอปฯ นี้ยังสามารถช่วยดูแลเรื่องการออกกำลังกาย ด้วยคลิปออกกำลังกายจากผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย ที่สำคัญ SPRING UP สามารถใช้ผ่านโทรศัพท์มือถือทั้งระบบ IOS และ Android ได้อีกด้วย สาระดี ๆ แบบนี้ยังมีให้ชมอย่างต่อเนื่องแน่นอน   

ติดตามชมรายการสไตล์ใหม่ “DigiHealth” เพื่อคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ พร้อมเรื่องราวเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ พร้อมร่วมไขปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ทุกวันเสาร์ เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางหน้าจอ พีพีทีวี ช่อง 36 และแพลตฟอร์มออนไลน์ทุกช่องทางของ PPTV HD 36   

“ต่อ ธนภพ” กับการเติบโตและเรียนรู้ บอกตัวเองเสมอว่ายัง “ไม่เก่ง” เลยต้องเต็มที่ทุกครั้ง

ตรวจหวย - ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 ลอตเตอรี่ 1/7/65

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ