ย้อนดูความสำเร็จและแพลนของ JSL ก่อนประกาศฟ้าผ่ายุติบางส่วน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ย้อนชมคลิปความสำเร็จที่ผ่านมาของ “เจเอสแอล ฯ” ประกาศฟ้าผ่า ตัดสินใจยุติบางส่วนตั้งแต่ 1 ก.ค. นี้

เช็ก! เดือน ก.ค.มีสินค้าอะไรบ้าง จ่อขึ้นราคา แก๊ส-น้ำอัดลม

เรียกว่าสร้างความตกใจไปตามๆกัน เมื่อบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง “บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด” ที่ดำเนินธุรกิจสื่อมา 43 ปี และสร้างผลงานไว้มากมาย แต่ถึงวันยื้อต่อไม่ไหว ออกแถลงการณ์ยุติการดำเนินงานบางส่วนของบริษัท โดยจะมีผลตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป

“บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ได้ดำเนินงานด้านการผลิตสื่อสำหรับโทรทัศน์ การสร้างบุคลากรสำหรับวงการบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง การรับจ้างสร้างสรรค์และผลิตงานสำหรับภาครัฐและเอกชน ติดต่อมาเป็นระยะเวลา 43 ปี  

JSL แถลง! ประกาศปิดตัวบางส่วน หลังดำเนินธุรกิจสื่อมา 43 ปี

ในช่วง 8 ปีที่ผ่านมานั้น ได้เกิดการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมสื่ออย่างมาก ทั้งการเกิดขึ้นของสถานีโทรทัศน์จำนวนมาก ทั้งผลกระทบจาก DIGITAL DISRUPTION และการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้การดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ได้รับผลกระทบอย่างมาก แม้ตลอดมาบริษัทฯ จะพยายามปรับตัวในรูปแบบต่างๆเพื่อให้สามารถยืนหยัดในอุตสาหกรรมสื่อบันเทิงได้ต่อไป เพื่อที่จะได้สร้างผลงานที่ดีมีคุณภาพให้กับผู้ชมของเรา แต่ก็ยังไม่บรรลุผลตามที่ตั้งเป้าหมายได้ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด จึงเห็นสมควรที่จะยุติการดำเนินงานบางส่วนลงนับตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป”

ทั้งนี้หากย้อนกลับไป “เจ เอส แอล” มีผลงานที่แฟนๆต่างชื่นชอบและครองใจคนดูมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รายการโทรทัศน์ประเภททอล์คโชว์ , วาไรตี้โชว์ , เกมโชว์ ฯลฯ โดยมีหลายรายการที่โด่งดัง อาทิ รายการเจาะใจ , รายการยุทธการขยับเหงือก , รายการขบวนการจี้เส้น , รายการจันทร์กระพริบ , รายการจันทร์พันดาว , รายการคู่สร้างคู่สม , รายการ 07 โชว์ , รายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน , ตามสัญญา ฯลฯ

รวมไปถึงละคร อาทิ “คนละฝา หลังคาเดียว , ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ , เงา , อตีตา , รักแลกภพ , หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก ฯลฯ  

โดยเมื่อช่วงเดือนมกราคม 2565 ที่ผ่าน ทาง “บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด” ได้เผยคลิปเพื่อย้อนความสำเร็จตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา รวมทั้งแผนงานก้าวต่อไป โดยคลิปดังกล่าวมียาวกว่า 3 นาที และใช้ชื่อว่า “JSL Showreel 2022 : ความสำเร็จในปีที่ผ่านมาและก้าวต่อไปของ JSL Global Media” ก่อนที่ต่อมาจะมีประกาศยุติการดำเนินการบางส่วนออกมาอย่างเป็นทางการณ์ 

อย่างรก็ตาม สำหรับทิศทางในส่วนอื่นๆ รวมทั้งผลงานทางหน้าจอหลังจากนี้จะเป็นยังไงต่อไปนั้น คงต้องรอฟังจาก "เจเอสแอล" อีกครั้ง

 

 

เปิดสถิติหวยออกย้อนหลัง 10 ปี งวด 1 ก.ค.

“พีพีทีวี” ส่งรายการ “DigiHealth” ชี้เป้า Gadget เจ๋ง! มีแล้วสุขภาพดี 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ