บรรยากาศ “รอบพรีลิมฯ” MUT 2022 สาวงามอวดโฉม พร้อมทะยานสู่จักรวาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประมวลภาพ “รอบพรีลิมมินารี” (Preliminary Competition) เวที Miss Universe Thailand 2022 สาวงามสาดออร่าประชันโฉม

แฟนนางงามเสียดาย! “เป๊ปปี้” ขอสละสิทธิ์ ไม่ชิงมงกุฎ MUT 2022 ก่อนขึ้นเวทีรอบพรีลิมฯ

ลิงก์ชม “รอบพรีลิมฯ” Miss Universe Thailand 2022 “พีพีทีวี” ถ่ายทอดสดคืนนี้!

นับเป็นอีกหนึ่งค่ำคืนสำคัญของการ “NEW BEGINNINGS” เพื่อ “ก้าวสู่รุ่งอรุณใหม่ไปด้วยกัน” กับ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022” (Miss Universe Thailand 2022) ซึ่งสร้างความตะลึงและเรียกเสียงฮือฮาได้กระหึ่มฮอลล์กับออร่าความงามที่สะพรั่ง และลีลาการเดินแบบสุดปังของสาวงาม 30 คนสุดท้าย ที่มาแรงแซงกันในโค้งสุดท้าย แบบไม่มีใครยอมใคร ทำเอาคณะกรรมการและแฟนนางงามหนักใจ ว่ามงจะลงที่ใคร?

 

การประกวดรอบพรีลิมฯ จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ด้วยเวที “ธีมจักรวาล” ที่เนรมิตเทคโนโลยีสุดล้ำผสานจินตนาการของจักรวาล ณ ดาวดวงใหม่ ร่วมกับการใช้ดนตรีแฟชั่นแนวร็อกมาเขย่าเวทีให้กลายเป็น “Rock Stage” ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ มาพร้อมความพิเศษมากมายเอาใจแฟนนางนางงามทั่วประเทศแบบจัดเต็ม

เริ่มต้นการประชันรอบพรีลิมฯ ด้วยความอลังการของแสง สี เสียง ในโชว์เปิดตัว นำโดย “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” เจ้าของตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” เดินเปิดเวที ก่อนที่ 30 สาวงามออกมาสาดออร่าพุ่งกระจายทั่วเวที โดยมี พีเค - ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร รับหน้าที่พิธีกร 

ต่อด้วยการแข่งขันใน รอบชุดว่ายน้ำ (Swimsuit Competition) ในรอบนี้ได้ "แอนชิลี" คว้าไมค์เสริททัพ "พีเค" รับหน้าที่พิธีกร ทั้ง 30 สาวงามออกมาเดินสับสเต็ปปั๊วะๆ อวดหุ่นแซ่บสะท้านเวที ทวีความความเดือดด้วยเพลงมันๆจาก “หมิว วริศรา” ศิลปินรับเชิญ 

ชมภาพ 30 สาวงามในชุดว่ายน้ำ รอบพรีลิม ได้ที่นี่ >>> คลิก

จากนั้นเหล่าสาวงาม ออกมาประชันใน “รอบชุดราตรี” (Evening Gown Competition) สวยสะกดออร่าพุ่งพร้อมทะยานสู่จักรวาล เพิ่มความทรงพลังจากเสียงเพลงของอีกหนึ่งศิลปินรับเชิญอย่าง  “PATCHA” (พัดชา - ชนุดม สุขสถิตย์)

ชมภาพ 30 สาวงามในชุดราตรี รอบพรีลิม ได้ที่นี่ >>> คลิก

จากนั้นเข้าสู่ช่วงรางวัลพิเศษ ทั้งหมด 8 รางวัล ดังนี้ 

1. MISS MORE POWERFUL BY POTA-P เงินรางวัล 100,000 บาท ได้แก่ MUT18 อาย - กัญญา​ลักษณ์​ หนูแก้ว

2. BEAUTIFULLY CONFIDENT BY NATCHAYA CLINIC รางวัล Gift Voucher 1,000,000 บาท ได้แก่ MUT16 นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์

3. MISS AURA BY AOTURA เงินรางวัล 100,000 บาท ได้แก่ MUT16 นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์

4. MISS NATURAL BEAUTY BY VEGA NATURAL เงินรางวัล 100,000 บาท ได้แก่ MUT23 โอปอล - สุชาตา ช่วงศรี

5. MISS WOMEN POWER BY MANA THAILAND เงินรางวัล 100,000 บาท ได้แก่ MUT16 นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์

6. MISS METAVERSE BY BITKUB รางวัล Bitkub M Social Membership 1 ปี และ Kub Coin มูลค่า 50,000 บาท ได้แก่ MUT19 แอน - แอนนา เสืองามเอี่ยม

7. MISS PHOTOGENIC BY LOVE PRODUCTION HOUSE เงินรางวัล 50,000 บาท ได้แก่  MUT 19 แอน - แอนนา เสืองามเอี่ยม

8. MISS SMART LIFE BY TRUE 5G ของรางวัล​รวมมูลค่า 260,000 บาท จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ MUT19 แอน แอนนา เสืองามเอี่ยม และ MUT28 เฟิร์น​ - วรางคณา สิริสถาพรทรัพย์​

และปิดท้ายด้วยการเปิดตัวมงกุฎ “Power of Resilience” หรือ “พลังแห่งความมุ่งมั่น” ซึ่งเป็นมงกุฎประจำตำแหน่งของ MUT 2022 อีกครั้ง ออกแบบโดย “โมอาว็าด” (MOUAWAD) แบรนด์จิวเวลรี่ชั้นนำระดับโลก” โดยมงกุฎในปีนี้นับเป็นงานหัตถศิลป์อันประณีตไร้ที่ติ เจิดจรัสด้วยตัวเรือนมงกุฎสีทอง (Yellow Gold) ประดับด้วยอัญมณีเพชรและพลอยมากถึง 1,583 เม็ด โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ที่เชิดชูค่านิมยมที่ดีงามของไทยอย่าง “หางนกยูง” และ “ดอกบัว” สะท้อนความกล้าหาญ ความเข้มแข็ง และค่านิยมของการประกวดมิสยูนิเวิร์สที่มุ่งมั่นส่งเสริมพลังสตรี ที่เอาชนะทุกสิ่งที่ท้าทายได้ 

นับถอยหลังอีกเพียง 2 วัน กับค่ำคืน “รอบตัดสิน” (Final Competition) ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 สาวงามคนไหนจะเป็นเพียงหนึ่งเดียวแห่งสยามที่จะพิชิตมงกุฎ Miss Universe Thailand 2022 ไปครอง ร่วมลุ้นไปพร้อมๆกัน!!

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ